spot_img

Quà cho tháng gia đình: Tặng trang sức để thêm gần thêm thương

Vì sao tháng 6 là tháng gia đình? Và trong dịp này, đâu sẽ là món quà ý nghĩa? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này!

Ý nghĩa của tháng gia đình

Tháng 6 thường được biết đến là tháng gia đình với nhiều ngày kỷ niệm: Ngày của Cha (Chủ nhật thứ ba trong tháng) và Ngày Gia đình (28/6). Tháng gia đình có ý nghĩa đặc biệt vì là sự kiện nhắc nhở mọi người về tầm quan trọng của gia đình trong việc xây dựng một xã hội khỏe mạnh. Gia đình là nơi chúng ta học hỏi, chia sẻ và tạo dựng các giá trị cơ bản như tình yêu, sự chăm sóc, và lòng tử tế.

Đã là tháng kỷ niệm thì chắc chắn không thể thiếu những món quà ý nghĩa. Đây sẽ thay lời động viên cũng như thể hiện tình yêu thương, chân thành đến những thành viên trong gia đình.

Xem trang sức vàng:

Đặc biệt trong tháng 6 này, PNJ cũng cho ra mắt BST Family Infinity như lời nhắn nhủ về tình cảm thiêng liêng của gia đình. Và bạn có biết rằng, khi chính tay chúng ta tỉ mỉ đeo trang sức cho người thương cũng là lúc mối liên hệ được sưởi ấm, càng gần gũi càng thân thương.

Ngắm nhìn bộ sưu tập trang sức gắn kết yêu thương gia đình

Trang sức vàng:

Bông tai Vàng 10K đính đá ECZ PNJ Family Infinity XMXMH000165

Với thiết kế lấy cảm hứng từ biểu tượng vô cực, món trang sức như sợi dây kết nối giữa các thành viên trong gia đình. Đôi bông tai trẻ trung và tinh tế được chế tác từ sự kết hợp giữa vàng 10K và viên đá ECZ tròn, tạo nên một thiết kế vừa đẹp mắt vừa sang trọng. Top 5 bông tai PNJ được ưa chuộng nhất tháng 5/2023.

Qua cho thang gia dinh Tang trang suc de them gan them thuong
Sản phẩm được chế tác với sự kết hợp giữa vàng 10K và viên đá ECZ tròn, tạo nên một thiết kế vừa đẹp mắt vừa sang trọng.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn nam Vàng 10K đính đá ECZ PNJ Family Infinity XMXMC000904

Mẫu nhẫn với hình ảnh sợi dây thắt chặt tựa như sự kết nối của những thành viên trong gia đình. Món quà này sẽ là lời nhắc nhở về tình cảm linh thiêng của chúng ta dành cho những người thân thương.

Qua cho thang gia dinh Tang trang suc de them gan them thuong 1
Mẫu nhẫn với hình ảnh sợi dây thắt chặt tựa như sự kết nối của những thành viên trong gia đình.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Vàng 10K đính đá ECZ PNJ Family Infinity XMXMH000220

Với kiểu dáng vô cực độc đáo, chiếc mặt dây chuyền này sẽ là món quà trang sức tinh tế và ý nghĩa để bạn dành tặng cho người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của bạn.

Qua cho thang gia dinh Tang trang suc de them gan them thuong 2
Với kiểu dáng vô cực độc đáo, chiếc mặt dây chuyền này sẽ là món quà trang sức tinh tế và ý nghĩa.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng 10K đính đá ECZ PNJ Family Infinity XMXMH000273

Món quà nhỏ xinh nhưng mang nhiều ý nghĩa nhờ hình tượng vô cực. Chi tiết này vừa được hiểu là sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình vừa biểu thị một mối quan hệ sâu sắc, không điều gì có thể tách rời.

Qua cho thang gia dinh Tang trang suc de them gan them thuong 3
Chi tiết này vừa được hiểu là sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình vừa biểu thị một mối quan hệ sâu sắc, không điều gì có thể tách rời.

Xem sản phẩm trên hình

Trang sức bạc:

Ngoài những món trang sức vàng đẹp mắt, PNJ còn mang đến phiên bản khác được chế tác từ chất liệu bạc cao cấp. Sự thay thế về chất liệu này vẫn giữ nguyên tính thẩm mĩ, chỉn chu cho từng sản phẩm.

Nhẫn Bạc đính đá PNJSilver Family Infinity XMXMH000047

Vẫn là hình ảnh vô cực nhưng chi tiết lại được thể hiện theo một cách khác, nữ tính và ngọt ngào. Việc sử dụng màu vàng hồng đã góp phần lớn mang đến vẻ dịu dàng, điểm thêm những viên đá lấp lánh tựa ngôi sao.

Qua cho thang gia dinh Tang trang suc de them gan them thuong 4
Vẫn là hình ảnh vô cực nhưng chi tiết lại được thể hiện theo một cách khác, nữ tính và ngọt ngào.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Bạc đính đá PNJSilver Family Infinity XMXMH000052

Đôi bông tai xinh xắn này phù hợp cho cả mẹ và bé. Ngoài ra, điểm cộng của chất liệu bạc là thân thiện với làn da, dù là nhạy cảm. Do đó, các bậc phụ huynh có thể yên tâm và lựa chọn đây là món quà dành tặng các thiên thần nhỏ của mình.

Qua cho thang gia dinh Tang trang suc de them gan them thuong 5
Đôi bông tai xinh xắn này phù hợp cho cả mẹ và bé. Ngoài ra, điểm cộng của chất liệu bạc là thân thiện với làn da, dù là nhạy cảm.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Bạc đính đá PNJSilver Family Infinity XMXMX000004

Trông thanh mảnh nhưng vẫn đủ cứng cáp cho mọi hoạt động, thiết kế lắc tay mang sắc vàng hồng thời thượng sẽ là lời nhắn nhủ về tình yêu thương thiêng liêng của gia đình.

Qua cho thang gia dinh Tang trang suc de them gan them thuong 6
Thiết kế lắc tay mang sắc vàng hồng thời thượng sẽ là lời nhắn nhủ về tình yêu thương thiêng liêng của gia đình.

Xem sản phẩm trên hình

Bên cạnh những gợi ý trên, các bậc phụ huynh có thể thêm khảo sản phẩm tại www.pnj.com.vn. Đừng quên PNJ luôn có nhiều ưu đãi và dịch vụ khách hàng chu đáo nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức