spot_img

Tậu được một bộ bông tai ưng ý, nhưng nàng đã biết cách khoe chưa?

Bông tai là một trong những phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ thời trang, yêu thích làm đẹp. Vậy bạn đã biết cách đeo sao cho thật đẹp và chất, dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác chưa? Cùng tham khảo những bí kíp sau của PNJ nhé!

Kết hợp khuyên tai với các trang phục tối màu

Trang phục tối màu sẽ tạo ra sự tương phản về màu sắc với những đôi khuyên tai làm bằng vàng, bạc hay inox. Do đó có thể giúp bạn nổi bật hơn và khiến tổng thể có chiều sâu hơn. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải diện cả set trang phục tối màu đen mà chỉ cần quần áo có tông màu tối hơn khuyên tai là được. Có thể là xanh đen, nâu hoặc tím than đều đẹp.

Tau duoc mot bo bong tai ung y nhung nang da biet cach khoe chua
Bông tai PNJ vàng 18K còn sở hữu những cánh hoa với đường nét uốn lượn khá mềm mại giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ cho đôi khuyên tai và tuyệt vời hơn nữa.

Xem sản phẩm trên hình:

Được thiết kế tỉ mỉ và độc đáo cùng bởi những người thợ kim hoàn lành nghề, đôi khuyên tai vàng 18K mang một vẻ đẹp đầy cuốn hút. Bông tai PNJ vàng 18K còn sở hữu những cánh hoa với đường nét uốn lượn khá mềm mại giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ cho đôi khuyên tai và tuyệt vời hơn nữa, đôi bông tai còn được điểm xuyến với những viên đá Swarovski sáng lấp lánh, tán sắc rực rỡ giúp gương mặt cũng như set đồ các nàng thêm nổi bật.

Xem trang sức đá ECZ:

Sử dụng khuyên tai tròn bản to tạo điểm nhấn

Đôi khi bạn chỉ cần lựa chọn một đôi khuyên tai tròn bản to với thiết kế thật phá cách cũng đã đủ khiến bạn trông cá tính và nổi bật hơn nhiều lần rồi đấy! Với cách phối này, bạn nên chọn những đôi khuyên tai tròn to màu trơn làm bằng kim loại hoặc các thiết kế đính đá, ngọc trai, cầu kì một chút đều được.

Tau duoc mot bo bong tai ung y nhung nang da biet cach khoe chua 1
PNJ tin rằng, khí chất của nàng sẽ được lột tả hết khi ướm lên mình đôi bông tai này.

Xem sản phẩm trên hình:

Long lanh, kiêu sa tựa như những đóa hoa nở, thiết kế bông tai của PNJ được tạo nên giữa sự kết hợp của vàng 18K cùng đá CZ lấp lánh. Từng đường viền mềm mại được chế tác sinh động, kết hợp những viên đá CZ tròn nhỏ, tất cả đã mang đến đôi bông tai nổi bật với vẻ đẹp tinh tế. PNJ tin rằng, khí chất của nàng sẽ được lột tả hết khi ướm lên mình đôi bông tai này.

Sử dụng khuyên tai tròn đa dạng chất liệu

Cũng như các loại phụ kiện trang sức khác, khuyên tai cũng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vàng, bạc, inox, bạch kim, nhựa, vải,… Đừng ngần ngại làm mới bản thân bằng cách sử dụng các mẫu khuyên tai tròn đa dạng chất liệu khác nhau nhé!

Tau duoc mot bo bong tai ung y nhung nang da biet cach khoe chua 2
Dù ở lứa tuổi nào, theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì sắc màu của Ruby vẫn luôn biết “chiều lòng” các tín đồ thời trang.

Xem sản phẩm trên hình:

Đôi bông tai được chế tác từ vàng 18K, PNJ mang đến sản phẩm sở hữu thiết kế tinh xảo đầy quý phái. Tinh tuyển từng viên đá Ruby được cắt mài tỉ mỉ cộng hưởng sắc đỏ hồng quyến rũ, nồng nàn như ly rượu vang, đôi bông tai không chỉ là trang sức mà còn là “trợ thủ” nâng tầm nhan sắc cho nàng. Những nàng yêu màu hồng không thể bỏ qua 5 món trang sức này.

Dù ở lứa tuổi nào, theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì sắc màu của Ruby vẫn luôn biết “chiều lòng” các tín đồ thời trang.

Lựa mẫu khuyên tai có thiết kế đơn giản

Chỉ cần một đôi khuyên tai dáng dài đơn giản cũng có thể giúp bạn nổi bật hơn trong mắt mọi người đấy. Ngoài ra, thiết kế này còn rất dễ phối với các item thời trang khác theo nhiều phong cách.

Tau duoc mot bo bong tai ung y nhung nang da biet cach khoe chua 3
Ướm lên mình đôi bông tai đơn giản nhưng tinh tế này, nàng sẽ tự tin khoe vẻ đẹp của mình mà không cần phải sửa soạn quá cầu kỳ.

Xem sản phẩm trên hình:

Đây sẽ là “trợ thủ” nâng tầm nhan sắc của mọi cô nàng ưa chuộng phong cách hiện đại và thanh lịch. Đôi bông tai được các nghệ nhân kim hoàn khoác lên vẻ ngoài đầy tinh xảo bởi được chế tác từ vàng 10K với 41,6% vàng nguyên chất. Ướm lên mình đôi bông tai đơn giản nhưng tinh tế này, nàng sẽ tự tin khoe vẻ đẹp của mình mà không cần phải sửa soạn quá cầu kỳ.

Chọn khuyên tai theo dáng gương mặt

Một món trang sức phù hợp với kiểu tóc và dáng mặt sẽ giúp vẻ đẹp của nàng được tỏa sáng. Đặc biệt, người sở hữu khuôn mặt tròn, bầu bĩnh nên chọn những mẫu khuyên tai dạng sợi dài, kích thước cân đối với khuôn mặt để khiến mặt thon gọn hơn.

Tau duoc mot bo bong tai ung y nhung nang da biet cach khoe chua 4
PNJ tin rằng đây sẽ là món trang sức độc đáo, nổi bật nhất khiến những đường nét trên khuôn mặt bạn sắc sảo hơn, tôn lên vẻ đẹp hài hòa của tổng thể.

Xem sản phẩm trên hình:

Mô phỏng nét hoàn mỹ đậm chất Á đông của người phụ nữ, PNJ đặt trọn tâm huyết và tình cảm vào từng chi tiết trên đôi bông tai mới. PNJ cho ra đời thiết kế đôi bông tai tinh tế, là sự phối trộn hài hoà giữa kiểu dáng và chất liệu bạch kim tinh xảo. PNJ tin rằng đây sẽ là món trang sức độc đáo, nổi bật nhất khiến những đường nét trên khuôn mặt bạn sắc sảo hơn, tôn lên vẻ đẹp hài hòa của tổng thể.

Trên đây là một số gợi ý giúp việc đeo bông tai của nàng trở nên đúng cách, giúp đôi bông tai thêm tỏa sáng, nổi bật. Từ đó nàng sẽ có thể khoe được vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại của mình. PNJ hy vọng nàng sẽ luôn tự tin, tỏa sáng trong mỗi lần xuất hiện nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức