spot_img

Top 5 món trang sức dành cho cô nàng chuộng tông đen huyền bí

Việc phối đồ đẹp khi mặc tông đen không đơn giản như bạn nghĩ. Sau đây là top 5 món trang sức giúp bạn phát huy tối đa vẻ đẹp của màu sắc huyền bí này.

Nhẫn Vàng 10K đính đá Synthetic PNJ True Love

Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với màu sắc của các món phụ kiện, chúng sẽ giúp trang phục màu đen đơn giản trở nên ấn tượng khó quên.

Top 5 mon trang suc danh cho co nang chuong tong den huyen bi
Kết hợp cùng phong cách thời trang mang màu đen huyền bí, chiếc nhẫn vàng sẽ được dịp trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Xem sản phẩm trên hình:

Kết hợp cùng phong cách thời trang mang màu đen huyền bí, chiếc nhẫn vàng sẽ được dịp trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Nằm trong dòng sản phẩm True Love, chúng ta dễ dàng nhận ra rằng chữ TL viết tắt cho True Love – tức tình yêu đích thực. Đây là một điểm nhấn thú vị bởi chúng sở hữu kiểu dáng bắt mắt kết hợp thông điệp ý nghĩa sâu xa. Với điểm nhấn này, nàng sẽ thành tâm điểm hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ.

Vòng tay Vàng trắng 10K PNJ True Love

Top 5 mon trang suc danh cho co nang chuong tong den huyen bi 1
Với sản phẩm này, PNJ tin chắc rằng quý cô luôn biết cách ghi dấu phong cách của mình qua gu thời trang thời thượng, tự tin của phái đẹp hiện đại.

Xem sản phẩm trên hình:

Cũng nằm trong dòng sản phẩm True Love, chiếc vòng tay vàng trắng đặc biệt mang âm hưởng ngọt ngào của tình yêu. Không cần đến các kiểu dáng cầu kỳ nhiều họa tiết, chỉ cần thiết kế đơn giản cùng chất vàng 10K tinh xảo cũng đã đủ giúp người đeo tôn thêm nét cá tính và phong cách của mình. Với sản phẩm này, PNJ tin chắc rằng quý cô luôn biết cách ghi dấu phong cách của mình qua gu thời trang thời thượng, tự tin của phái đẹp hiện đại.

Xem trang sức đá ECZ:

Dây cổ kim cương Vàng trắng 14K PNJ True Love

Top 5 mon trang suc danh cho co nang chuong tong den huyen bi 2
PNJ tinh tế sắp đặt từng viên kim cương trên nền vàng 14K, tạo nên phiên bản trang sức đầy đẳng cấp và sang trọng.

Xem sản phẩm trên hình:

Kim cương – viên ngọc quý của nhân loại luôn được săn đón và yêu mến. Kết hợp cùng dây cổ vàng trắng 14K, những nhà kim hoàn của PNJ đã “vẽ” lên một món trang sức kiều diễm, đặc biệt rất thích hợp với trang phục tông đen.

PNJ tinh tế sắp đặt từng viên kim cương trên nền vàng 14K, tạo nên phiên bản trang sức đầy đẳng cấp và sang trọng. Không chỉ vậy, trang sức kim cương độc đáo này còn giúp nàng khoe trọn vẻ đẹp kiêu kỳ và quyến rũ của mình. Tỏa sáng chất riêng với bộ sưu tập Diamond Princess.

Lắc tay Vàng trắng 10K đính đá ECZ True Love PNJ

Không chỉ đơn giản là trang sức, chiếc lắc tay vàng trắng còn là phụ kiện điểm tô cho vẻ đẹp hiện đại của các cô gái.

Top 5 mon trang suc danh cho co nang chuong tong den huyen bi 3
Chiếc lắc tay mang đến vẻ thời thượng và quý phái cho những cô nàng ưa chuộng màu đen.

Xem sản phẩm trên hình:

Được thiết kế theo phong cách hiện đại với điểm nhấn TL – viết tắt của True Love kết hợp cùng những viên đá ECZ Swarovski lấp lánh đính xung quanh đã tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết. Chiếc lắc tay mang đến vẻ thời thượng và quý phái cho những cô nàng ưa chuộng màu đen.

Lắc tay Vàng trắng Ý 18K

Top 5 mon trang suc danh cho co nang chuong tong den huyen bi 4
Với thiết kế độc lạ cùng ánh kim sắc sảo, sản phẩm sẽ tôn lên vẻ đẹp của các quý cô.

Xem sản phẩm trên hình:

Chiếc lắc tay PNJ sở hữu sự cứng cáp của vàng Ý 18K được chế tác tinh xảo, kết hợp các chi tiết đúc, châu và khắc theo công nghệ trang sức Ý, tạo nên sự sáng bóng và sang trọng. Với thiết kế độc lạ cùng ánh kim sắc sảo, sản phẩm sẽ tôn lên vẻ đẹp của các quý cô. Thêm vào đó, với thiết kế tinh xảo, nàng sẽ bất ngờ khi phối với các bộ trang phục màu đen.

Vậy là PNJ đã giới thiệu các món trang sức phù hợp với những cô gái yêu thích màu đen. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc khiến bản thân mình trở nên thật nổi bật, lung linh trong bộ trang phục tông đen nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức