spot_img

Những nàng yêu màu hồng không thể bỏ qua 5 món trang sức này

Là một trong những màu sắc được yêu thích nhất bởi các cô gái, màu hồng mang lại vẻ dễ thương, dịu dàng mà không kém phần sang trọng. Thế nhưng có phải nàng nào cũng chọn được cho mình một món trang sức màu hồng ưng ý? Hãy cùng tham khảo ngay 5 món trang sức dưới đây từ PNJ nhé.

Mặt dây chuyền Vàng 14K đính đá Moon PNJ

Như những nụ hoa tầm xuân đang chực chờ hé nở, chiếc mặt dây chuyền sở hữu từng đường viền mềm mại, kết hợp sắc hồng của viên đá Moon cùng những viên đá tròn nhỏ, làm nổi bật viên đá chủ sáng rực rỡ.

Điểm qua 5 món trang sức vàng hồng ngọt lịm tim từ PNJ.

Nhung nang yeu mau hong khong the bo qua 5 mon trang suc nay
Với việc sử dụng chất liệu vàng 14K để chế tác, sản phẩm còn được khoác lên mình thiết kế quý phái, xứng đáng là “trợ thủ” nhân đôi sự thanh lịch cho nàng.

Xem sản phẩm trên hình:

Bên cạnh đó, với việc sử dụng chất liệu vàng 14K để chế tác, sản phẩm còn được khoác lên mình thiết kế quý phái, xứng đáng là “trợ thủ” nhân đôi sự thanh lịch cho nàng. Sắc màu của đá và chất liệu vàng hòa quyện vào nhau, nhẹ nhàng ánh lên sự tinh tế, thu hút không nên lời. Nàng có thể diện cùng trang phục công sở hay những chiếc đầm thanh lịch dành cho buổi hẹn quan trọng, vô cùng dễ dàng để nàng mix & match.

Xem trang sức đá quý:

Vòng tay Vàng 14K đính đá Moon PNJ

Những mẫu vòng tay vàng hồng xinh xắn chắc chắn sẽ khiến các nàng mê đắm, khó có thể cưỡng lại. Thiết kế đơn giản nhưng mang lại vẻ đẹp tinh tế cho các nàng, tạo điểm nhấn khi phối đồ với bất kì phong cách nào.

Nhung nang yeu mau hong khong the bo qua 5 mon trang suc nay 1
Thiết kế đơn giản nhưng mang lại vẻ đẹp tinh tế cho các nàng, tạo điểm nhấn khi phối đồ với bất kì phong cách nào.

Xem sản phẩm trên hình:

Chiếc vòng tay vàng 14K sở hữu thiết kế cách điệu từ biểu tượng cánh én mùa Xuân, tạo cảm giác tươi vui nhưng không kém phần sang trọng và nữ tính. Đá moon hồng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái tựa như nữ thần mùa xuân. Diện món trang sức này chắc chắn sẽ giúp nàng tỏa sáng với thần thái đầy thanh lịch và sang trọng.

Một thiết kế lắc tay cũng rất được lòng những nàng yêu màu hồng chính là chiếc Lắc tay Vàng 14K đính đá Moon PNJ.

Nhung nang yeu mau hong khong the bo qua 5 mon trang suc nay 2
Một thiết kế lắc tay cũng rất được lòng những nàng yêu màu hồng chính là chiếc Lắc tay Vàng 14K đính đá Moon PNJ.

Xem sản phẩm trên hình:

Tận dụng sắc hồng nữ tính của đá Moon – viên đá mang sắc thái dịu êm trên chất liệu vàng 14K – PNJ đem đến sản phẩm lắc tay đính đá Moon hồng thanh lịch như những người phụ nữ kiêu hãnh cùng phong thái tự tin của riêng nàng. Lựa chọn thiết kế này giúp các nàng có được vẻ đẹp lấp lánh, thể hiện được sự đoan trang và sang trọng của bản thân.

Nhẫn Vàng 14K đính đá Moon PNJ Sứ giả mùa xuân

Nữ tính, trẻ trung, thời thượng chắc chắn là những từ dùng để tả chiếc nhẫn này. Một trong những ưu điểm đáng giá nhất của vàng hồng là chúng có khả năng tôn mọi tông màu da. Những ngón tay trắng muốt sẽ càng nổi bật sự nữ tính khi kết hợp với chiếc nhẫn vàng hồng mảnh mai.

Nhung nang yeu mau hong khong the bo qua 5 mon trang suc nay 3 1
Những ngón tay trắng muốt sẽ càng nổi bật sự nữ tính khi kết hợp với chiếc nhẫn vàng hồng mảnh mai.

Xem sản phẩm trên hình:

Món trang sức này mang trong mình nét đẹp sang trọng, tượng trưng cho sự giàu sang phú quý như vàng truyền thống, nhưng lại nữ tính, mềm mại hơn với màu sắc nhẹ nhàng tươi tắn pha lẫn phong cách hiện đại, trẻ trung của đá Moon.

Bông tai Vàng 14K đính đá Moon PNJ

Đối với các chị em phụ nữ, trang sức vàng nói chung và bông tai nói riêng đã trở nên quen thuộc cũng như không thể thiếu trong việc định hình phong cách.

Nhung nang yeu mau hong khong the bo qua 5 mon trang suc nay 4
Nàng chỉ cần khéo chọn trang phục tinh tế, tóc búi cao gọn gàng, siêu phẩm bông tai này sẽ thu hút tất cả sự chú ý đến phái đẹp.

Xem sản phẩm trên hình:

Đôi bông tai sở hữu thiết kế giọt nước với điểm nhấn chiếc nơ nhỏ xinh, đồng thời được điểm xuyết đá Moon, tạo nên vẻ ngoài đầy thời thượng và phá cách. Nàng chỉ cần khéo chọn trang phục tinh tế, tóc búi cao gọn gàng, siêu phẩm bông tai này sẽ thu hút tất cả sự chú ý đến phái đẹp.

Hãy cùng PNJ lựa chọn những món trang sức đầy phong cách để trở thành tâm điểm hút mọi ánh nhìn ở bất kỳ nơi nào bạn xuất hiện nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức