spot_img

Những cách phối đồ đôi, chụp ảnh cưới mới mẻ cho cô dâu chú rể

Bên cạnh những bộ ảnh cưới trang nghiêm cùng vest và đầm cưới, các cặp đôi nay có nhiều lựa chọn thú vị cho bộ hình kỷ niệm của mình.

Chụp ảnh cưới là phần không thể thiếu khi cả hai quyết định về chung một nhà, chuẩn bị cho buổi lễ đánh dấu cột mốc quan trọng. Đây được xem là cách ghi lại khoảnh khắc, những cảm xúc chân thật và đáng nhớ của cô dâu chú rể. Bên cạnh kiểu hình cưới truyền thống, cô dâu mặc đầm lộng lẫy, chú rể diện suit lịch lãm thì bộ hình nay có thêm nhiều lựa chọn thú vị dựa vào mong muốn cũng như nhu cầu cả hai. Nhẫn cưới chất liệu nào là lý tưởng nhất?

Tuy nhiên, nhiều cặp đôi thường rơi vào trạng thái bối rối khi không biết diện gì, phối đồ ra sao để có sự đồng điệu. Hôm nay, hãy cùng PNJ lưu ý vài tips sau nhé!

Xem trang sức đá ECZ:

Đồ đôi chụp ảnh cưới ngoài trời

Đầu tiên, bạn nên nhớ rằng, đây là bộ ảnh lưu giữ kỷ niệm nên bạn cứ ưu tiên những trang phục mà cả hai cảm thấy thoải mái, phù hợp với hiện tại.

Nhung cach phoi do doi chup anh cuoi moi me cho co dau chu re
Nàng có thể diện chiếc đầm mà mình yêu thích, chàng thì chọn chiếc áo sơ mi vừa vặn.

Xem sản phẩm trên hình:

Hiện nay, nhiều cặp đôi rất chuộng chọn những điểm đến gần gũi với thiên nhiên hay mang đậm chất thôn quê. Những trang phục giản dị, nhẹ nhàng sẽ thích hợp. Nàng có thể diện chiếc đầm mà mình yêu thích, chàng thì chọn chiếc áo sơ mi vừa vặn. Nếu cả hai không phải là người giỏi mix-match thì nên ưu tiên màu sắc nhã nhặn, hoạ tiết đơn giản. Và đừng quên đeo nhẫn cưới để khéo léo khoe nhé.

Màu sắc nhẹ nhàng

Không phải ai cũng giỏi phối đồ. Do đó, để hạn chế những sai sót và gặp phải lỗi thời trang, cô dâu chú rể nên ưu tiên những trang phục tinh giản. Đó có thể là chiếc đầm màu pastel duyên dáng, chiếc quần short phối cùng áo kiểu nhẹ nhàng. Để có điểm nhấn, bạn có thể chọn thêm những chiếc lắc tay, đôi hoa tai xinh xắn.

Nhung cach phoi do doi chup anh cuoi moi me cho co dau chu re 1
Cô dâu chú rể có nên ưu tiên những trang phục tinh giản.

Xem sản phẩm trên hình:

Trang phục có sự tương đồng về màu sắc

Để bộ hình thêm lung linh, cặp đôi có thể khéo léo phối trang phục có màu sắc tương đồng, nên nhớ là tương đồng chứ không phải đồ đôi nhé. Chẳng hạn như nàng diện một chiếc đầm đỏ, còn chàng mang đôi vớ cao có sắc màu tương đồng. Đây cũng là cách mà để cả hai ngầm thể hiện sự thống nhất và sự hoà hợp của nhau.

Nhung cach phoi do doi chup anh cuoi moi me cho co dau chu re 2
Chẳng hạn như nàng diện một chiếc đầm đỏ, còn chàng mang đôi vớ cao có sắc màu tương đồng.

Xem sản phẩm trên hình:

Ngoài ra, bạn và người ấy có thể chọn những món trang sức có kiểu dáng tương đồng để làm điểm nhấn.

Trang phục ở nhà

Nhiều cặp đôi đã không ngần ngại chọn trang phục ở nhà để có những bức hình đáng nhớ và gần gũi. Với chủ đề này, cả hai không cần quá lăn tăn vào phần trang phục, quan trọng chính là có thể thoải mái thể hiện trước máy chụp hình để ghi dấu khoảnh khắc trọn vẹn. Điều thú vị của phong cách chụp hình này chính là nó sẽ phản ánh phần nào cuộc sống thực của cả hai thay vì quá lung linh, lộng lẫy.  

Bên cạnh trang phục, dáng chụp, cử chỉ và sự thoải mái trước máy quay cũng rất quan trọng. Các cặp đôi nên tập dợt để tránh bị khớp nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức