spot_img

Những món quà ý nghĩa nhất cho phụ nữ từ 60 tuổi

Hãy tham khảo ngay những gợi ý sau đây để lựa chọn một món quà ý nghĩa dành tặng những người bà, người mẹ hay những người thân ở độ tuổi 60 quanh mình nhé!

Túi xách

Chiếc túi xách luôn là vật bất ly thân của phụ nữ, là người bạn, cũng như là phụ kiện thời trang mà bất kể người phụ nữ, không kể già trẻ nào cũng muốn sở hữu. Do đó, đây sẽ là một món quà mà khả năng cao, người được nhận sẽ rất vui.

Bạn hãy chọn những sản phẩm phù hợp với độ tuổi như màu sắc nhã nhặn, chất liệu bền lâu, đơn giản, dễ dùng. Hãy thể hiện sự tinh tế của mình thông qua việc lựa chọn những món quà hợp với gu thời trang của người phụ nữ bạn yêu quý nhé.

Các thiết bị chăm sóc sức khỏe

Hiện nay các bệnh lý ở người cao tuổi xuất hiện ngày càng nhiều, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh. Vì vậy, việc có các biện pháp phòng ngừa và ngăn chặn các cơn tăng, giảm huyết áp đột ngột nhằm tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra là điều hết sức cần thiết.

Để họ có thể kiểm tra và theo dõi thường xuyên huyết áp của mình tại nhà mà không cần phải đến các trung tâm y tế, một chiếc máy đo huyết áp điện tử sẽ là giải pháp vô cùng hữu hiệu. Đây sẽ là món quà khiến những người mẹ, người bà rất hạnh phúc bởi nhận được sự quan tâm, lo lắng chân thành từ đứa con thân yêu của mình.

Trang sức

Trang sức luôn có sự cuốn hút khó cưỡng với phụ nữ, đặc biệt trang sức ngọc trai lại càng hấp dẫn các phụ nữ tuổi trung niên hơn. Với độ tuổi này, những món trang sức ngọc trai óng ánh sẽ rất thích hợp bởi kiểu dáng sang trọng vô cùng.

Xem trang sức đá CZ:

Nhung mon qua y nghia nhat cho phu nu tu 60 tuoi
Bên cạnh đó, sắc vàng 14K óng ánh càng giúp cho điểm nhấn trở nên thời thượng, tăng thêm vẻ sang trọng, quý phái cho quý bà U60.

Xem sản phẩm trên hình:

Chiếc lắc tay thu hút với những đường cong mềm mại, giúp cổ tay chủ nhân  thêm phần thanh thoát. Bên cạnh đó, sắc vàng 14K óng ánh càng giúp cho điểm nhấn trở nên thời thượng, tăng thêm vẻ sang trọng, quý phái cho quý bà U60.

Nhung mon qua y nghia nhat cho phu nu tu 60 tuoi 1
Thiết kế nữ tính với kiểu dáng mềm mại, điểm xuyết ngọc trai tinh khôi, đôi bông tai PNJ xứng đáng là “trợ thủ” nhân đôi sự quý pháo trong thần thái của những quý bà.

Xem sản phẩm trên hình:

Lại là một món trang sức từ ngọc trai mà khiến bất cứ người phụ nữ nào cũng phải xiêu lòng. Sở hữu sắc óng ánh xà cừ toát ra của viên ngọc trai Akoya đến từ biển cả, điểm tô cùng viên đá nhỏ xinh, đôi bông tai mang vẻ đẹp mặn mà và thu hút. Thiết kế nữ tính với kiểu dáng mềm mại, điểm xuyết ngọc trai tinh khôi, đôi bông tai PNJ xứng đáng là “trợ thủ” nhân đôi sự quý pháo trong thần thái của những quý bà.

Tậu được một bộ bông tai ưng ý, nhưng nàng đã biết cách khoe chưa?

Nhung mon qua y nghia nhat cho phu nu tu 60 tuoi 2
Chiếc nhẫn vàng 18K sẽ giúp quý bà thêm sang trọng, quý phái.

Xem sản phẩm trên hình:

Trang sức bằng vàng xưa nay luôn là phụ kiện thể hiện sự sang trọng, tinh tế của những người phụ nữ trung niên. Chiếc nhẫn vàng 18K này sẽ giúp quý bà thêm sang trọng, quý phái. Đặc biệt, viên đá Citrine được đính tinh tế trên chiếc nhẫn sẽ là “bùa hộ mệnh”, mang lại nhiều may mắn và sức khỏe cho người đeo.

Nhung mon qua y nghia nhat cho phu nu tu 60 tuoi 3
Dù ở lứa tuổi nào, theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì sắc màu của trang sức Sapphire vẫn luôn biết “chiều lòng” người đeo.

Xem sản phẩm trên hình:

Dù ở lứa tuổi nào, theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì sắc màu của trang sức Sapphire vẫn luôn biết “chiều lòng” người đeo. Đôi bông tai sở hữu sức hút riêng, được kết tạo duyên dáng từ vàng 14K cùng điểm nhấn Sapphire cắt mài tỉ mỉ, tạo nên vẻ đẹp quý phái độc đáo, lấp lánh chinh phục mọi ánh nhìn.

Nhung mon qua y nghia nhat cho phu nu tu 60 tuoi 4
Viên đá chủ Ruby được cắt mài tỉ mỉ, cẩn trọng nhằm tôn lên màu sắc đặc trưng của đá cùng chất liệu vàng 18K, khiến bất kì ai cũng mê đắm.

Xem sản phẩm trên hình:

Dành riêng cho những quý bà ưa chuộng trang sức đá màu, đá Ruby mang sắc đỏ quý phái chắc chắn sẽ là mẫu trang sức không thể bỏ qua. Chiếc vòng tay sở hữu thiết kế độc đáo. Viên đá chủ Ruby được cắt mài tỉ mỉ, cẩn trọng nhằm tôn lên màu sắc đặc trưng của đá cùng chất liệu vàng 18K, khiến bất kì ai cũng mê đắm.

Ghế massage thư giãn

Những người càng lớn tuổi thì sức khỏe sẽ càng kém đi, thường xuyên xảy ra các hiện tượng về xương khớp và mệt mỏi. Hãy chọn một chiếc ghế massage làm quà để thể hiện sự hiếu thảo và quan tâm của bạn đến người thân nhé.

Đây sẽ là một món quà xua tan đi mọi mệt mỏi và cho bạn những phút giây thư giãn. Các chế độ massage tại các điểm cổ, lưng, eo, tay, hông và đùi sẽ thúc đẩy quá trình lưu thông và tuần hoàn máu, rất tốt cho sức khỏe.

Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng

Một ý tưởng khác là bạn hãy tổ chức một chuyến đi nghỉ dưỡng cho mẹ, bà hoặc dì của mình cùng với gia đình để họ có thời gian thư giãn và tận hưởng những giây phút thoải mái nhất bên những người thân yêu. Bạn có thể lựa chọn các chuyến đi vào các dịp cuối tuần để đảm bảo đầy đủ các thành viên trong gia đình có thể tham dự nhé.

Những món quà xuất phát từ cả tấm chân tình luôn chứa đựng nhiều điều ý nghĩa nhất. Chúc bạn sẽ lựa chọn được một món quà ưng ý cho những người phụ nữ thân yêu đang ở độ tuổi 60 của mình.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức