spot_img

PNJ giới thiệu BST Yêu Thương Là Vô Cùng

Xuyên suốt thời gian tạo lập và phát triển, thương hiệu PNJ luôn tôn vinh những giá trị chân thiện mỹ đích thực. Sự đồng điệu về nhân sinh quan trong tình yêu và cuộc sống với cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn chính là nguồn cảm hứng để PNJ giới thiệu BST “YÊU THƯƠNG LÀ VÔ CÙNG” như một sự tôn vinh người nhạc sỹ tài hoa bậc nhất của nền âm nhạc Việt Nam, cũng như đem đến những thiết kế trang sức cao cấp vừa gợi nhắc phong cách retro thời trang Việt Nam những năm 60-70 vừa sáng tạo độc đáo, tạo nên hình ảnh những quý cô cổ điển, nhẹ nhàng và thanh lịch.

Bộ sưu tập được PNJ sử dụng nhiều chất liệu quý hiếm cao cấp như kim cương, đá ruby, ngọc trai, để nổi bật biểu tượng đặc trưng được thiết kế riêng, lấy cảm hứng từ những điều gần gũi, gắn liền với cuộc đời cố Ns Trịnh Công Sơn nhất: Chữ S trong chữ ký của người nhạc sỹ, trong khóa Sol, và nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ. Tất cả những điều này được đặt trọn trong trái tim: biểu tượng của tình yêu đôi lứa, cuộc sống và tha nhân. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng bất tận trong triết lý âm nhạc của cố Nhạc sỹ.

Tổng thể bộ sưu tập bao gồm 14 thiết kế khác nhau, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc và đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

Bằng chất liệu bạc, 2 bộ sản phẩm “Tinh Khôi” và “Trong Veo” sử dụng thiết kế nữ tính với biểu tượng trái tim bao bọc lấy chìa khóa âm nhạc – khóa Sol, được điểm xuyến thêm đá Cubic Zicornia lấp lánh, gợi nhiều liên tưởng đến những cảm xúc mộc mạc mà đầy da diết của thuở ban đầu yêu.

pnj gioi thieu bst yeu thuong la vo cung
“Tinh Khôi” được làm từ chất liệu bạc cao cấp, xi màu vàng hồng, kết hợp đá Cubic Zicornia
pnj gioi thieu bst yeu thuong la vo cung 1
Vẫn thanh thuần tựa “Tinh Khôi”, nhưng “Trong Veo” như hạt sương mai, như tiếng hát bâng quơ thanh xuân của nàng thiếu nữ

Bộ sản phẩm “Phù Điêu” sử dụng vàng 18k đem đến phong cách “vintage” sang trọng công nghệ mo 2 mặt. Thuở mới sinh, trái tim ta tựa như khối vàng thô, chính tình yêu đã điêu khắc nó thành những hình dạng khác biệt – có chỗ lồi, có vùng lõm, có nét thẳng đứng và cả cung mềm mại, tất cả tạo vẻ đẹp riêng không hòa lẫn.

pnj gioi thieu bst yeu thuong la vo cung 2

Màu vàng và trắng vốn đối lập; nhưng ở “Tương Hợp”, hai sắc màu này được hòa quyện khéo léo, rồi kết tinh thành trái tim yêu. Mẫu thiết kế như một câu chuyện tình đẹp giữa hai cá tính dù nhiều khác biệt nhưng vì yêu mà chọn lựa hòa hợp đến cùng

pnj gioi thieu bst yeu thuong la vo cung 3

Tựa như ngọc trai với vẻ đẹp cao quý trường tồn, thiết kế “Ưu nhã” biểu tượng cho 1 dung nhan thanh tú và trang nhã của nàng thiếu nữ. Biểu tượng khóa Sol và trái tim yêu được cách điệu ẩn mình tinh tế sau viên ngọc thuần khiết mang đến ấn tượng của 1 tâm hồn mang phong thái chững chạc và đài các.

pnj gioi thieu bst yeu thuong la vo cung 4

Được tạo nên từ vàng trắng tinh khôi, điểm thêm ánh rực rỡ của những viên đá ECZ, “Vô ngần” và “Ngẫu hứng” trở nên đầy khác biệt, cá tính nhưng cũng đầy bí ẩn vô cùng.

Em là ai mà hư ảo, mà vu vơ?  Để giữa đời vô thường, chàng thơ họ Trịnh vẫn mải miết kiếm tìm. Để giữa lang thang vô định, chợt tìm thấy “em” đẹp sáng vô ngần. Một chút phá cách qua thiết kế hoa tai bất đối xứng, thêm chút ẩn ý với biểu tượng khóa Sol uốn lượn tạo nên biểu tượng vô cực trong thiết kế của “Ngẫu hứng”.

pnj gioi thieu bst yeu thuong la vo cung 5
Vô Ngần
pnj gioi thieu bst yeu thuong la vo cung 6
Ngẫu hứng

Lớn lên từ sâu trong lòng đất, hấp thụ trọn vẹn tinh khí đất trời, đá Ruby được mệnh danh là “giọt máu đào” của mẹ thiên nhiên. Màu đỏ tượng trưng cho lửa, máu và cả tình yêu thương cháy bỏng. Điều đó đã tạo nên cảm hứng cho các thiết kế “Nồng nàn”.

Ngàn năm ngàn năm.

Ru em nồng nàn.

Ru em nồng nàn.

Nghe nhạc Trịnh, ta như thưởng ngoạn một bức tranh, mỗi người có một góc nhìn riêng, hoặc trầm trồ, ngưỡng mộ, hoặc phấn chấn vui tươi, hoặc rung rung niềm xúc cảm.

pnj gioi thieu bst yeu thuong la vo cung 7 1
pnj gioi thieu bst yeu thuong la vo cung 8 1
Dẫu mong manh như sương khói, hay nồng nàn, từng mảnh tình đều được nhạc sỹ Trịnh Công Sơn gom nhặt chẳng biết tự lúc nào bỗng hóa khúc giai ca

Sự bất hủ của nhạc Trịnh Công Sơn phần nào đến từ triết lý cuộc sống bao hàm minh triết phương Đông và phương Tây, được trải nghiệm và hấp thụ bởi một trái tim nhạy cảm quá yêu thương, đồng cảm với người khác của ông. Việc chấp nhận cái “hữu hạn” của cuộc đời không phản ánh ý niệm bi quan, mà ngược lại cái hay của người nhạc sỹ họ Trịnh là ông luôn khuyên con người khi đang sống hãy yêu hết mình, trước là để mình không hối tiếc, sau là để lan tỏa cái tình ấy cho thế hệ tiếp theo – “Đã yêu trọn cuộc đời này bằng trái tim của tôi

Và đó là cảm hứng cho thiết kế “TRƯỜNG TỒN” và “VĨNH CỬU” được ra đời.  

pnj gioi thieu bst yeu thuong la vo cung 9
pnj gioi thieu bst yeu thuong la vo cung 10

Nhẹ nhàng, mãnh liệt, trầm lặng – mỗi cung bậc là một niềm cảm hứng tuôn tràn trong từng thiết kế của bộ sưu tập trang sức “Yêu thương là vô cùng” mà PNJ gửi đến khách hàng thân thiết của thương hiệu. Bộ sưu tập đã có mặt tại hệ thống PNJ trên toàn quốc, hãy đến cửa hàng gần nhất để khám phá thêm những thiết kế mới, ấn tượng và đầy cảm hứng thời trang Việt Nam những năm 60 – 70.

Xem thêm các sản phẩm trong Bộ sưu tập TẠI ĐÂY

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức