spot_img

Top 5 nhẫn cưới bán chạy nhất tháng 6

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết chọn thiết kế nào cho nhẫn cưới của mình thì hãy tham khảo ngay top 5 nhẫn cưới bán chạy nhất tháng 6 sau đây.

Nhẫn cưới Bạch kim đính Kim cương PNJ

Top 5 nhan cuoi ban chay nhat thang 6 3
Không chỉ có vai trò là vật đính ước thiêng liêng, nhẫn cưới kim cương còn thể hiện cá tính và phong cách của mỗi cặp đôi.

Xem sản phẩm trên hình:

Đứng đầu danh sách là thiết kế nhẫn bạch kim đính kim cương. Sở dĩ chiếc nhẫn này được nhiều cặp đôi yêu thích bởi viên kim cương đính kèm là biểu tượng của tình yêu thủy chung, son sắt. Bên cạnh đó, với việc kết hợp chất liệu Bạch kim cùng vẻ đẹp lấp lánh và tinh khiết của kim cương, PNJ mang đến một mẫu nhẫn cưới hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống vốn có. Không chỉ có vai trò là vật đính ước thiêng liêng, nhẫn cưới kim cương còn thể hiện cá tính và phong cách của mỗi cặp đôi. Nhẫn cưới Bạch Kim và Vàng Trắng, chất liệu nào là phù hợp?

Top 5 nhan cuoi ban chay nhat thang 6 1 1
Sự kết hợp mới mẻ này chắc chắn sẽ tạo nên dấu ấn thời trang hiện đại, giúp cô dâu trở nên nổi bật, tự tin và thu hút sự ngưỡng mộ của mọi người.

Xem sản phẩm trên hình:

Chiếc nhẫn được chế tác từ bạch kim sang trọng cùng điểm nhấn kim cương với 57 giác cắt chuẩn xác, tạo nên món trang sức đầy sự sang trọng và đẳng cấp. Sự kết hợp mới mẻ này chắc chắn sẽ tạo nên dấu ấn thời trang hiện đại, giúp cô dâu trở nên nổi bật, tự tin và thu hút sự ngưỡng mộ của mọi người.

Top 5 nhan cuoi ban chay nhat thang 6 2 1
Hòa với niềm vui lứa đôi nên duyên vợ chồng, chiếc nhẫn cưới này sẽ là lời chúc gắn kết yêu thương cũng như ý nghĩa sinh sôi nảy nở về con cái, tài lộc cho gia đình mới.

Xem sản phẩm trên hình:

Bằng việc kết hợp chất liệu bạch kim cùng chi tiết kim cương được đính tinh tế, chiếc nhẫn chính là điểm nhấn nổi bật, tô điểm thêm vẻ đẹp thanh lịch và duyên dáng cho nàng dâu trong ngày trọng đại. Hòa với niềm vui lứa đôi nên duyên vợ chồng, chiếc nhẫn cưới này sẽ là lời chúc gắn kết yêu thương cũng như ý nghĩa sinh sôi nảy nở về con cái, tài lộc cho gia đình mới.

Xem nhẫn cưới:

Nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K

Top 5 nhan cuoi ban chay nhat thang 6 4 1
Thiết kế này là nét phá cách hiện đại từ sự kết hợp giữa nhẫn nữ mềm mại và nhẫn nam mạnh mẽ, tuy khác biệt về kiểu dáng mà vẫn giữ được sự đồng nhất bởi những chi tiết tạo điểm nhấn đầy tinh tế, mang ý nghĩa ngợi ca sự thuỷ chung, son sắt.

Xem sản phẩm trên hình:

Chẳng điều gì có thể thu hút ánh nhìn hơn một chiếc nhẫn cưới được đính kết kim cương sáng lấp lánh trên tay và đồng hành cùng người bạn đời của mình trọn kiếp. Có lẽ đây cũng chính là điểm thu hút các cặp đôi của thiết kế này. Thiết kế này là nét phá cách hiện đại từ sự kết hợp giữa nhẫn nữ mềm mại và nhẫn nam mạnh mẽ. Tuy khác biệt về kiểu dáng mà vẫn giữ được sự đồng nhất bởi những chi tiết tạo điểm nhấn đầy tinh tế, mang ý nghĩa ngợi ca sự thuỷ chung, son sắt.

Nhẫn cưới nam Bạch kim đính Kim cương

Top 5 nhan cuoi ban chay nhat thang 6 5 1
Nhẫn cưới được chế tác bằng chất liệu bạch kim, ngoài việc mang đến vẻ đẹp và giá trị vật chất, còn là biểu tượng của sự thủy chung, bền chặt.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn cưới là kỉ vật tình yêu không thể thiếu trong nghi thức cử hành hôn lễ của các đôi uyên ương. Chiếc nhẫn được chế tác bằng chất liệu bạch kim, ngoài việc mang đến vẻ đẹp và giá trị vật chất, nó còn là biểu tượng của sự thủy chung, bền chặt. Với mong muốn mang đến những thiết kế độc, lạ, PNJ không ngừng cập nhật xu hướng để sáng tạo những mẫu nhẫn cưới với điểm nhấn kim cương có độ sáng hoàn hảo. Món trang sức chắc chắn sẽ làm xiêu lòng các cặp đôi yêu thích vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

Hy vọng thông qua 5 gợi ý trên, các cặp đôi đã có thể chọn cho mình một cặp nhẫn cưới thật ý nghĩa cho riêng mình.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức