spot_img

Mách mẹ kinh nghiệm chọn quà 1/6 làm bé thích mê

Ngày Quốc tế Thiếu nhi sắp đến rồi và các mẹ chắc hẳn đang băn khoăn chưa biết nên chọn quà gì cho bé con của mình. Trong bài viết này PNJ sẽ tổng hợp và chia sẻ tới các mẹ những món quà phù hợp dành cho các bé ngày 01/06 và một số lưu ý khi mua quà.

Đồ chơi trí tuệ

Chẳng đứa trẻ nào lại không thích đồ chơi. Việc lựa chọn quà tặng đồ chơi làm quà 1/6 cho trẻ dường như đã là lựa chọn phổ biến nhất của các ông bố bà mẹ. Tuy nhiên, để con có một món quà 1/6 ý nghĩa, bổ ích mà bé vẫn thích mê, các mẹ nên lựa chọn các đồ chơi trí tuệ cho trẻ để trẻ có thể vừa chơi vừa học. Nếu bé lớn hơn một chút, bạn có thể chọn cho bé những bộ xếp hình, ô tô điều khiển từ xa, cờ vua,… vừa giúp bé vui chơi vừa giúp phát triển trí óc cho con của bạn.

Sách, truyện

Việc rèn luyện cho bé sự ham học và ham đọc từ nhỏ là điều nên làm. Ba mẹ có thể bắt đầu với những cuốn truyện cổ tích, truyện tranh để con dần tìm hiểu và khám phá cuộc sống. Bạn cũng có thể tặng bé sách dạy tô màu để kích thích trí tưởng tượng của con khi học vẽ. Ngoài ra, đọc sách còn giúp bé giảm thời gian chơi cùng các thiết bị điện tử, bảo vệ đôi mắt bé và rèn luyện cho bé sự ham tìm tòi, học hỏi về thế giới xung quanh.

Balo, cặp sách

Đối với các bé nhỏ, ngoài thời gian buổi tối và cuối tuần ở nhà thì các bé thường xuyên tới lớp. Vì vậy, một chiếc balo xinh xắn và độc đáo sẽ là món quà khiến bé phấn khích và tự hào đem khoe cùng bạn bè. Tặng balo cũng đồng nghĩa với việc dạy bé cách tự sắp xếp sách vở, đồ đạc, dụng cụ ngăn nắp khi đi học.

Xem trang sức bạc:

Quần áo, phụ kiện

Bạn có thể đưa bé đi chơi ở trung tâm mua sắm, siêu thị trong dịp lễ này và tặng cho con những bộ quần áo hoặc phụ kiện con thích. Phụ kiện có thể chiếc mũ lưỡi trai, mũ đi biển, đồ cài tóc, nơ áo,… Nếu là bé trai, mẹ có thể chọn cho con giày thể thao, áo khoác, quần jeans cá tính,… Bé gái sẽ phù hợp với váy, đầm, giày búp bê, vòng tay,… PNJSilver xin gợi ý cho mẹ một vài món trang sức có thiết kế phù hợp với trẻ nhỏ.

Mach me kinh nghiem chon qua 1 6 lam be thich me
Bé gái sẽ phù hợp với váy, đầm, giày búp bê, vòng tay,… PNJSilver gợi ý cho mẹ một vài món trang sức có thiết kế phù hợp với trẻ nhỏ.

Xem sản phẩm trên hình:

Trong tất cả những dòng trang sức dành cho trẻ em, bông tai bạc chính là món đồ được nhiều mẹ lựa chọn cho bé yêu của mình. Không chỉ là món đồ thời trang xinh xắn hợp giá tiền, bông tai bạc còn thân thiện với sức khỏe của trẻ nhỏ. Đôi bông tai bạc đính đá của PNJSilver có thiết kế dành riêng cho trẻ em, được chế tác từ bạc nguyên chất 92.5 cao cấp, nhập khẩu với công nghệ mới giúp cho bông có độ sáng và bóng bền lâu hơn. Ngoài ra kiểu dáng bông ôm sát vành tai của con trẻ sẽ không gây vướng tóc hoặc gây cảm giác khó chịu giúp trẻ thoải mái vui chơi và sinh hoạt hằng ngày. 4 điều cần lưu ý khi mua trang sức cho bé.

Mach me kinh nghiem chon qua 1 6 lam be thich me 1
Bé yêu nhà bạn sẽ trở nên xinh xắn, đáng yêu và là tâm điểm khi sử dụng đôi bông tai với muôn kiểu hình thù bắt mắt.

Xem sản phẩm trên hình:

Đây cũng là một mẫu bông tai vô cùng dễ thương và phù hợp làm quà cho bé yêu nhà bạn. Đôi bông tai bạc PNJSilver với thiết kế tinh xảo, khắc họa rõ nét hình ảnh cầu vồng và ngôi sao ngộ nghĩnh. Bé yêu nhà bạn sẽ trở nên xinh xắn, đáng yêu và là tâm điểm khi sử dụng đôi bông tai với muôn kiểu hình thù bắt mắt. Ngoài ra, bông tai được trang bị chốt tháo giúp việc tháo ra hay đeo vào trở nên an toàn và tiện dụng.

Mach me kinh nghiem chon qua 1 6 lam be thich me 2
Sản phẩm hứa hẹn sẽ là món quà trang sức trẻ em tuyệt vời dành cho các bé.

Xem sản phẩm trên hình:

Sở hữu một thiết kế đơn giản cùng một hình ảnh dễ thương, chiếc vòng tay bạc trẻ em hình chú rùa nhỏ xinh PNJSilver sẽ giúp bé thêm đáng yêu và ngộ nghĩnh. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là món quà trang sức trẻ em tuyệt vời dành cho các bé.

Mach me kinh nghiem chon qua 1 6 lam be thich me 3
Kiểu dáng vòng tay tròn họa tiết trái dâu cực kì dễ thương, với bề mặt trơn nhẵn, khóa vòng được chăm chút, bo tròn giúp các bé tránh bị trầy xước và mang lại cảm giác thoải mái.

Xem sản phẩm trên hình:

Với vòng tay trẻ em bạc PNJSilver, cha mẹ sẽ thỏa sức làm đẹp cho bé yêu của mình. Kiểu dáng vòng tay tròn họa tiết trái dâu cực kì dễ thương, với bề mặt trơn nhẵn, khóa vòng được chăm chút, bo tròn giúp các bé tránh bị trầy xước và mang lại cảm giác thoải mái. Đặc biệt, chất lượng bạc 92.5 cao cấp, đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn thế giới sẽ là phụ kiện an toàn cho làn da nhạy cảm, mềm mại của bé.

Hy vọng với những gợi ý trên, ba mẹ đã có những ý tưởng độc đáo và thú vị cho món quà dành tặng con trong ngày Quốc tế thiếu nhi sắp tới nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức