spot_img

Mua vòng tay cho bé cần lưu ý những điểm này

Việc đeo trang sức vòng tay cho bé đã trở thành một phần truyền thống của người Việt. Để chọn sản phẩm đúng chuẩn, đúng ý bé thì hãy tham khảo những lưu ý sau nhé!

Việc cho các bé đeo vòng tay trang sức đã trở nên phổ biến với các bậc phụ huynh. Khác với người lớn, việc chọn vòng tay cho bé có phần hạn hẹp hơn cũng như nhiều điều cần phải lưu ý.

Nhân dịp đầu năm, nếu bậc phụ huynh nào đang có ý định thưởng cho con cưng của mình một chiếc vòng tay đáng yêu thì hãy xem qua bài viết này nhé!

I. Những lưu ý khi mua vòng tay cho bé

1. Lưu ý đến chất liệu

Làn da của bé có phần mỏng và nhạy cảm hơn của người lớn. Chính vì vậy, việc quan tâm đến chất liệu vòng sẽ là ưu tiên hàng đầu. Nếu cho bé đeo vòng có chất liệu không rõ ràng, một số làn da sẽ trở nên kích ứng, gây mẩn ngứa khó chịu.

Để tránh gặp phải sự cố trên, cha mẹ nên chọn chất liệu vàng, vàng trắng hoặc bạc để bảo vệ bé nhé!

2. Chọn đúng kích thước vòng

Đối với những bé đang trong độ tuổi lớn nhanh, nếu chọn mua chiếc vòng vừa khít tay bé thì thời gian đeo được sẽ rất ngắn. Để giải quyết vấn đề này, phụ huynh có thể cân nhắc lắc tay có mắt xích hay loại vòng kiềng dễ thay đổi ni vòng tay. Hạn chế chọn những loại vòng đá vì không thay đổi được kích thước. Trong một số trường hợp, loại vòng này không thể tháo ra vì quá sát tay. Như vậy, để lấy vòng ra khỏi tay, các bậc phụ huynh phải sử dụng đến biện phátp đập nát vòng.

3. Chú ý đến kiểu dáng, chi tiết

Vì là trẻ con nên kiểu dáng đáng yêu cực kỳ quan trọng. Những kiểu dáng quá dừ hay quá chững chạc lại khiến bé không thích thú và không phù hợp. Các thiết kế cho chi tiết dễ thương, vui nhộn sẽ là ưu tiên hàng đầu.

II. Gợi ý một số vòng tay cho bé

1. Vòng tay bạc đính đá Disney|PNJ Minnie

Đáng yêu và nhẹ nhàng, thiết kế vòng tay bạc Minnie thuộc BST Disney của PNJ chắc chắn sẽ là món quà đúng chuẩn cho các bé. Nổi bật nhất là chi tiết chú chuột đáng yêu Minnie với chiếc nơ to làm điểm nhấn. Bên cạnh là hình ảnh chiếc áo dài Việt Nam được đính đá sắc màu vô cùng ngọt mắt.

2. Vòng tay bạc đính đá Disney|PNJ Mickey

Nhắc đến Minnie thì có người bạn đồng hành Mickey. Với sự lựa chọn này, tông vàng trở thành điểm bắt trọn ánh nhìn. Chi tiết chú chuột Mickey vô cùng dễ thương đội chiếc nón lá truyền thống của người Việt Nam, hình ảnh vừa độc đáo lại vừa quen thuộc. Với món qùa này, bạn có thể dành tặng bé cho dịp sinh nhật hoặc ngày đầu năm.

3. Vòng tay bạc đính đá Disney|PNJ Frozen

Lấy cảm hứng từ bộ phim Frozen, chiếc vòng sử dụng hình ảnh bông tuyết hút mắt làm chủ đạo. Ngoài ra, dạng vòng rất tiện lợi trong việc thay đổi kích thước để phù hợp với cổ tay trong từng giai đoạn. Vì vậy, nếu tặng bé trong giai đoạn phát triển thì món quà này vẫn có thể đeo trong tương lai.

Bên cạnh những gợi ý về vòng tay cho bé, PNJ còn có nhiều lựa chọn khác như: lắc tay cho bé, nhẫn cho bé hay dây chuyền cho bé,… Nếu có thêm thắc mắc hay quan tâm nào, bạn có thể đến ngay cửa hàng PNJ để được tư vấn hoặc inbox vào fanpage nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức