spot_img

4 điều cần lưu ý khi mua trang sức cho bé

Trang sức cho trẻ em không còn quá xa lạ, nhưng trước khi “xuống tiền”, ba mẹ cần lưu ý những điều sau nhé!

4 DIEU CAN LUU Y KHI MUA TRANG SUC CHO BE

Trang sức cho người lớn thì lung linh, cầu kỳ; trang sức cho các bé thì cũng đa dạng không kém và lúc nào cũng đặc biệt dễ thương. Để chọn được món quà phù hợp cho các thiên thần nhỏ của mình, ba mẹ hãy cùng PNJ ghi nhớ những điều sau nhé!

Chọn trang sức theo lứa tuổi

Trẻ sơ sinh: Ngay khi còn nhỏ, ông bà cha mẹ thường đeo trang sức bạc cho con trẻ, với niềm tin phòng ngừa bệnh tật và mang đến may mắn. Tuy nhiên, ba mẹ nên cẩn trọng trong việc chọn lựa chất liệu bạc cho bé, bởi nếu mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, có thể ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của các cục cưng.

4 DIEU CAN LUU Y KHI MUA TRANG SUC CHO BE 1
Ba mẹ nên cẩn trọng trong việc chọn lựa chất liệu bạc cho bé, bởi nếu mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, có thể ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của các cục cưng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trẻ dưới 2 tuổi: Ở độ tuổi này, các mẹ bỉm sữa thường rất thích làm đẹp cho các con. Các bé trong giai đoạn này chưa có nhận thức rõ rệt, mẹ nên cân nhắc các sản phẩm đơn giản, ít chi tiết để không làm đau trẻ khi hoạt động, vui chơi.

Từ 2-5 tuổi: Trẻ trong giai đoạn này thường thích chạy nhảy và khám phá mọi thứ xung quanh. Các bé cũng đã biết phân biệt đâu là nguy hiểm, việc gì nên tránh. Do đó, các mẹ có thể cho bé chọn những sản phẩm trang sức mà bé thích nhưng vẫn nên ưu tiên những chiếc vòng tay, lắc tay tinh giản, không rườm rà.

Từ 6-12 tuổi: Đây là độ tuổi các bé gái đã biết làm điệu và có ý thức giữ gìn đồ dùng. Khi chọn quà cho các thiên thần, các bậc phụ huynh cũng không cần quá đắn đo, bé có thể đeo bông tai, lắc tay, dây chuyền một cách thoải mái. Nếu có điều kiện, ba mẹ vẫn có thể sắm trang sức vàng với mức chi phí cao cho bé làm điệu.

Quan tâm đến chất liệu

Khi còn sơ sinh, trẻ có thể đeo trang sức bạc, và bắt đầu đeo trang sức vàng cho độ tuổi lớn hơn. Khác với người lớn, chất lượng của những điểm nhấn cần đặt lên hàng đầu vì đây là những sản phẩm sẽ đồng hành cùng trẻ hằng ngày. Sản phẩm bạc kém chất lượng có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ của trẻ, làm đau trẻ trong quá trình hoạt động. Mua vòng tay cho bé cần cân nhắc những điểm sau.

Kiểu dáng đáng yêu

Để trẻ yêu mến những món trang sức, ba mẹ nên ưu tiên các thiết kế dễ thương, nhiều màu sắc thay vì chọn mẫu có phần già dặn. Hiện nay tại PNJ, trang sức cho trẻ em cũng rất đa dạng và vô cùng đáng yêu. Thêm vào đó, chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu của thương hiệu, nên sản phẩm vô cùng thân thiện với làn da của các thiên thần nhỏ.

4 DIEU CAN LUU Y KHI MUA TRANG SUC CHO BE 2
Hiện nay tại PNJ, trang sức cho trẻ em cũng rất đa dạng và vô cùng đáng yêu. Thêm vào đó, chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu của thương hiệu, nên sản phẩm vô cùng thân thiện với làn da của các thiên thần nhỏ. Xem vòng bạc TẠI ĐÂY, charm cầu vồng TẠI ĐÂY, charm áo TẠI ĐÂY.

Chú ý đến kích thước

Trong những năm đầu đời, các bé lớn rất nhanh. Nếu chọn những sản phẩm vừa khít thì chiếc vòng có thể trở nên quá chật, gây khó chịu và ảnh hưởng đến vấn đề lưu thông máu. Để gác lại đắn đo này, ba mẹ có thể xem xét những sản phẩm dễ dàng thay đổi kích thước hay nới lỏng.

4 DIEU CAN LUU Y KHI MUA TRANG SUC CHO BE 3
Ba mẹ có thể xem xét những sản phẩm dễ dàng thay đổi kích thước hay nới lỏng. Xem vòng bên trái TẠI ĐÂY, bên phải TẠI ĐÂY.

Với những tips trên, PNJ tin rằng các bậc phụ huynh sẽ tìm được món trang sức vừa đẹp vừa có lợi cho sức khoẻ của trẻ.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức