spot_img

Gợi ý quà tặng trang sức cho người sinh tháng 4

Người sinh vào tháng 4 thường mạnh mẽ, có ý chí bền bỉ và sống tình cảm. Nếu bạn đang có dự định tặng quà cho người có sinh nhật trong tháng này hãy cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé!

1. Tính cách của người sinh nhật tháng 4

Nhìn chung, những người sinh vào tháng 4 có tính cách độc lập, kiên quyết nhưng vẫn rất tình cảm, tràn ngập yêu thương. Ngoài ra, họ là còn là bậc thầy trong giao tiếp: ăn nói khéo léo và biết cách thuyết phục đối phương. Với những lý do trên, Kim Cương chính là viên đá đại diện cho nhóm người này với ý nghĩa không thể bị đánh bại.

qua tang cho nguoi sinh thang 4 7

2. Gợi ý quà tặng phong thuỷ cho người sinh nhật tháng 4

Vậy, những trang sức kim cương lung linh chính là gợi ý quà tặng lý tưởng cho người sinh 4.

Nhẫn kim cương

Đã là người yêu trang sức, chắc chắn ai cũng mơ ước sở hữu một chiếc nhẫn được nạm thêm những viên kim cương sáng ngời. Đây cũng là món quà mà chúng ta nên cân nhắc khi chọn quà cho người thương. Bởi đây không chỉ là món trang sức giá trị mà còn có khả năng gợi nhớ người đã tặng món quà. Ngoài ra, nhẫn kim cương còn là hình ảnh của quyền lực và niềm kiêu hãnh.

qua tang cho nguoi sinh thang 4 1 2
Nhẫn kim cương đại diện cho quyền lực, niềm kiêu hãnh của người phụ nữ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mặt dây chuyền kim cương

Bên cạnh nhẫn, mặt dây chuyền cũng là món ‘bảo bối’ khiến vạn cô nàng phải mê mẩn. Chiếc mặt dây chuyền kim cương như toát ra ánh hào quang, đặc biệt khi phái đẹp diện cùng một chiếc đầm đen tinh tế và thanh lịch. Cặp đôi này luôn ăn ý trong việc giúp nàng càng thêm lộng lẫy trong mắt đối phương.

qua tang cho nguoi sinh thang 4 2 2
Như đoá hoa phản chiếu ánh sáng, món trang sức có thể làm xiêu lòng cô gái tháng 4 chỉ trong tích tắc. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai kim cương

Bông tai luôn là món đồ mà các nàng luôn có nhiều chứ không phải có một. Bông tai kim cương lại càng khiến các nàng thích thú. Món trang sức này là mảnh ghép không thể thiếu trong bộ sưu tập điệu đà của phái đẹp. Vì thế, để lấy lòng cô nàng tháng 4 của mình, chàng cứ chọn bông tai để tiến tới nhé!

qua tang cho nguoi sinh thang 4 4 2
Bông tai vàng trắng cùng viên kim cương 3.9 ly sẽ là món quà cực kỳ lý tưởng, giúp chàng lấy lòng nàng chỉ trong nháy mắt. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Vòng tay kim cương

Đã có nhẫn, bông tai, dây chuyền thì chắc chắn phải có những chiếc lắc tay, vòng tay kim cương. Với nhiệm vụ tô điểm cho nàng, thiết kế này còn có khả năng nâng niu đôi tay ngà và giúp nàng càng thêm toả sáng. Không những vậy, nàng có thể diện vòng kim cương đi làm hay đi tiệc đều rất hợp.

qua tang cho nguoi sinh thang 4 5 1
Lung linh là từ ngữ thích hợp để miêu tả vòng tay kim cương. Thiết kế hút mắt lại có thể diện cùng nhiều loại trang phục khác nhau. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

3. Địa chỉ mua quà uy tín

Hiện tại, trang sức kim cương luôn nằm trong danh sách yêu thích của phái đẹp. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi, mọi người nên chọn những địa chỉ uy tín.

Với hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc, trung tâm kim hoàn PNJ sẽ là điểm đến lý tưởng cho người yêu trang sức, đặc biệt là dòng sản phẩm kim cương. Bộ sưu tập đa dạng, thiết kế đẹp mắt, phù hợp cho nhiều đối tượng và độ tuổi. Ngoài ra, quý khách hàng có thể lựa chọn hình thức trả góp tiện lợi hay mua sắm online.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức