spot_img

Ngày của Mẹ 2021 là ngày nào? Nên mua gì cho mẹ dịp này?

Ngày của Mẹ đã đến gần. Cùng PNJ ‘giải mã’ đâu là món quà xứng đáng được bạn cân nhắc.

Ngày của Mẹ sẽ là ngày Chủ Nhật thứ hai của tháng Năm. Vì vậy, ngày của Mẹ năm 2021 sẽ là ngày 9 tháng 5. Dịp đặc biệt cho người phụ nữ yêu thương cũng đã đến gần, chúng ta hãy mau chóng lên kế hoạch tặng quà cho Mẹ nhé!

qua ngay cua Me

1. Ngày của Mẹ ra đời như thế nào

Vào đầu thế kỷ 20, một người phụ nữ tên Anna Jarvis – một nhà hoạt động vì hòa bình
đã nảy sinh ra ý định dành tặng một ngày để tôn vinh ngày của Mẹ – Mother’s Day. Anna Jarivs cho rằng Mẹ chính là người hy sinh cho chúng ta nhiều hơn bất kỳ ai trên thế giới. Lúc đầu, Quốc hội Hoa Kỳ từ chối phê duyệt đề xuất này. Cho đến năm 1914, Tổng thống Hoa Kỳ Woodrow Wilson đã ký quyết định công nhận ngày của Mẹ, lấy ngày Chủ Nhật thứ hai của tháng Năm hàng năm làm cột mốc.

Cho đến nay, ngày của Mẹ đã trở nên phổ biến trên nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Đây là dịp để chúng ta dành tặng những món quà, lời yêu thương để tri ân người phụ nữ đáng kính của cuộc đời chúng ta.

2. Mua quà cho Mẹ cần biết bí quyết gì

Dù là người gần gũi hàng ngày với chúng ta nhưng không phải ai cũng biết cách chọn quà đúng ý Mẹ. Để giải mã những thắc mắc này, PNJ xin gợi ý vài mẹo để các bạn có thể tặng quà đúng ý người thương nhé!

Chọn quà theo sở thích

Nếu Mẹ yêu có những sở thích nhất định, bạn có thể dựa trên yếu tố này để quyết định món quà phù hợp nhé. Cụ thể như: Nếu Mẹ thích hoa hãy dành tặng Mẹ một boá tươi thắm hay một chậu hoa để ươm mầm; nếu Mẹ thích trang sức đá quý, bạn có thể cân nhắc nhẫn, vòng tay, bông tai,… gắn đá lung linh; hoặc Mẹ đam mê làm bếp thì một bộ dao hay thớt mới sẽ phần nào sẽ khiến Mẹ thích thú.

qua ngay cua Me 1
Một chiếc mặt dây chuyền vàng sẽ là món quà lý tưởng nếu Mẹ của bạn là người yêu thích những món trang sức lấp lánh. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chọn quà mới thay cho đồ cũ

Với gợi ý này, bạn sẽ cần thời gian quan sát nhưng đây sẽ là món quà tinh tế, khả năng cao đúng ý Mẹ. Chẳng hạn như chiếc túi xách hay chiếc ví Mẹ thường sử dụng đã cũ thì hay tìm cho Mẹ món đồ thay thế. Bảo đảm rằng người phụ nữ kính yêu sẽ rất cảm kích.

Chọn món quà mang tính ‘duy nhất’

Ai cũng thích những món quà độc đáo, chỉ một mình mình sở hữu. Vì thế, bạn có thể cân nhắc các sản phẩm có khắc tên hoặc ngày đặc biệt tặng Mẹ như: trang sức, bút, ví,… Hiện tại, trung tâm kim hoàn PNJ có dịch vụ khắc chữ lên một số sản phẩm, bạn có thể tham khảo.

qua tang ngay cua Me
Hiện tại, PNJ đang có dịch vụ khắc chữ lên một số sản phẩm. Tham khảo TẠI ĐÂY.

3. Gợi ý quà tặng trang sức cho Mẹ

Nếu những gợi ý trên vẫn chưa giải đáp được nhu cầu của bạn, hãy cùng PNJ khám phá những món quà sau nhé:

Mặt dây chuyền Vàng 18K đính đá Ruby

Thiết kế mang đủ tính sang trọng và tinh tế, trung tâm chính là viên đá Ruby đỏ đầy kiêu hãnh. Với món quà này, bạn sẽ khiến Mẹ vô cùng hạnh phúc đấy.

qua ngay cua Me 2
Sắc đỏ trung tâm là điểm nhấn quyến rũ của thiết kế mặt dây chuyền. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn Kim cương Vàng 18K

Kim cương đại diện cho sức mạnh vô song, giàu sang, may mắn và cả đẳng cấp. Chiếc nhẫn kim cương chính là món quà mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu.

qua ngay cua Me 3
Nhẫn kim cương tinh khiết là món quà mà người phụ nữ nào ‘cũng thầm thương trộm nhớ’. Xen sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai Vàng 18K đính đá CZ

Sự gợi ý cuối cùng hôm nay chính là bông tai vàng đính đá CZ lung linh. Thiết kế tinh xảo, có thể đeo cùng trang phục hằng ngày hay tiệc tùng đông người.

qua ngay cua Me 4
Bông tai vàng đính đá CZ như đoá hoa lung linh. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được cho Mẹ một món quà ý nghĩa nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức