spot_img

5 sai lầm thường gặp khi chọn trang sức cưới cho cô dâu

Ngày cưới – sự kiện trọng đại của đời người luôn cần được chuẩn bị kỹ càng. Để tránh khỏi sơ suất về sau, các cặp đôi nên lưu ý đến những bí quyết để tránh sai lầm khi chọn trang sức cô dâu.

Trang sức cô dâu gồm những gì?

Bộ trang sức cưới cho nàng dâu là điều không thể thiếu trong lễ cưới, bởi không chỉ là món phụ kiện làm đẹp mà còn là lời chúc phúc của hai bên gia đình gửi đến đôi uyên ương. Chính vì lý do này, bộ trang sức cưới được coi là tín vật bày tỏ lòng khát khao về một cuộc sống tươi đẹp của đấng sinh thành.

Một bộ trang sức cưới bao gồm: nhẫn, dây chuyền hoặc vòng kiềng, bông tai hoặc vòng tay được xem là đầy đủ. Tuy nhiên, tùy nhu cầu của cá nhân, mỗi gia đình sẽ có những sự lựa chọn khác nhau.

5 sai lầm thường gặp khi chọn trang sức cưới cô dâu

Mua phụ kiện quá sớm

Bí quyết để chọn mua trang sức cưới cô dâu hợp lý chính là 3-6 tháng trước lễ cưới. Đây được xem là quãng thời gian vàng, đôi uyên ương vừa có thể lựa chọn những mẫu mã mới, thời thượng, vừa tránh khỏi những vấn đề nảy sinh trong quá trình sử dụng.

Thấu hiểu được nỗi lo của khách hàng, PNJ luôn giới thiệu những vật phẩm với vẻ ngoài kinh điển, mang tính bền vững, đồng thời vẫn nắm bắt được xu hướng thời trang mới lạ. Một trong những thiết kế điển hình chính là Dây cổ cưới Vàng 24K PNJ Giao Duyên. Không chỉ là minh chứng cho ngày hạnh phúc, đây còn là tín vật khẳng định giá trị đính thực của tình yêu và niềm hạnh phúc đôi lứa dài lâu.

5 sai lam thuong gap khi chon trang suc cuoi cho co dau 1
Một trong những thiết kế điển hình chính là Dây cổ cưới Vàng 24K PNJ Giao Duyên.

Xem sản phẩm trên hình

Mua quá nhiều

Một bộ trang sức cưới lý tưởng sẽ có từ 3-5 món. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp các cặp đôi quá chú tâm đến việc này dẫn đến việc mua nhiều chủng loại cùng một lúc, gây tốn kém chi phí và không đáp ứng nhu cầu sử dụng cần thiết.

Màu sắc không tương ứng với trang phục

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đa dạng nhằm phục vụ nhiều mục đích và sở thích khác nhau của khách hàng. Bởi vì thế, nhiều cặp đôi gặp phải vấn đề khi mua trang sức không tương ứng với trang phục trong lễ cưới, gây mất thẩm mĩ.

Kiểu dáng không phù hợp với đầm cưới

Thông thường, phái nữ có xu hướng lựa chọn những thiết kế quá sức cầu kỳ, phô trương mà quên mất rằng trang sức đẹp phải là món đồ nổi bật nhưng phải tiệp với lễ phục cưới của cả đôi. Để giải tỏa nỗi lo của khách hàng, Nhẫn cưới Vàng 24K PNJ chính là vật phẩm phù hợp với cả tính truyền thống cả nét hiện đại đương thời của một người phụ nữ thời thượng. Thiết kế bông hoa được chế tác tỉ mỉ trên nền vàng 24K sang trọng, đây ắt hẳn sẽ là vật phẩm giúp cô dâu trở nên mĩ miều, kiêu sa trong ngày quan trọng nhất cuộc đời.

5 sai lam thuong gap khi chon trang suc cuoi cho co dau 2
Với kiểu thiết kế cổ điển pha lẫn hiện đại, Nhẫn cưới Vàng 24K PNJ sẽ phù hợp với mọi loại trang phục cưới của cô dâu.

Xem sản phẩm trên hình

Bên cạnh đó, vòng tay là tín vật không thể thiếu trong bộ trang sức cưới của người Việt, bởi nó là biểu tượng của sự sắt son, thủy chung và bền vững của hôn nhân. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng và cuốn hút, được chạm khắc họa tiết rồng phượng uốn lượn tinh xảo, Vòng tay cưới Vàng 24K PNJ là vật phẩm sẽ phù hợp với tất cả trang phục cưới của cô dâu.

5 sai lam thuong gap khi chon trang suc cuoi cho co dau 3
Biểu tượng rồng – phượng trong đám cưới người Việt thể hiện lời cầu chúc cho hôn nhân hòa hợp, nhiều tài lộc và con cái.

Xem sản phẩm trên hình

Giới hạn công năng sử dụng

Các cặp đôi có xu hướng lựa chọn những thiết kế nhẫn cầu kỳ trong lễ cưới như một dấu mốc đáng nhớ và tuyệt diệu của cuộc đời. Tuy nhiên, không cần phải quá phô trương, Nhẫn cưới Vàng 24K PNJ mang lại vẻ đẹp thuần Việt cũng như vẫn mang lại vẻ rạng ngời cho cô dâu. Với thiết kế đơn giản, điểm xuyết vài nét chạm trổ nhẹ nhàng, vật phẩm nhẫn cưới này chính là món quà tuyệt vời để dành tặng nàng dâu trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

5 sai lam thuong gap khi chon trang suc cuoi cho co dau 4
Nhẫn cưới Vàng 24K PNJ mang lại vẻ đẹp thuần Việt cũng như vẫn mang lại vẻ rạng ngời cho cô dâu.

Xem sản phẩm trên hình

Hi vọng những gợi ý đến từ PNJ sẽ giúp các cặp đôi tránh được những sai lầm khi lựa chọn trang sức cưới cho ngày hạnh phúc nhất đời.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức