spot_img

Gợi ý quà tặng sinh nhật ý nghĩa nhất dành cho những người sinh tháng 8

Bạn đang “lăn tăn” trong việc chọn quà có ngày sinh trong tháng 8? Cùng PNJ tìm hiểu nhé!

Tính cách của người sinh tháng 8

Người sinh tháng 8 sẽ thuộc cung Sư Tử hoặc Xử Nữ. Nhìn chung, nhóm người này sẽ chịu ảnh hưởng của cung hoàng đạo Sư Tử là chính, và một ít của Xử Nữ. Người có sinh nhật trong tháng 8 thông minh, nhanh nhẹn và có tài lãnh đạo. Họ thường nổi bật vì sự hăng hái, mạnh dạn, không ngại thử thách hay gian nan. Trong công việc, nhóm người này luôn được tín nhiệm và được giao những trọng trách lớn vì sự cầu toàn, làm việc gì cũng quyết liệt và chăm chỉ. Đối với những mối quan hệ bạn bè hay tình cảm, người sinh tháng 8 luôn chân thành, biết lắng nghe và quan tâm đến đối phương. Họ sẵn sàng nghe bạn trải lòng và cùng nhau tìm ra phương án. Nhóm người này rất độc lập trong suy nghĩ, không thích dựa dẫm và phụ thuộc vào ai. Do đó, họ thường tìm lối đi riêng và toả sáng theo cách của mình.

Goi y qua tang sinh nhat y nghia nhat danh cho nhung nguoi sinh thang 8
Người có sinh nhật trong tháng 8 thông minh, nhanh nhẹn và có tài lãnh đạo. Họ thường nổi bật vì sự hăng hái, mạnh dạn của mình, không ngại thử thách hay gian nan.

Xem sản phẩm trên hình:

Về sở thích, người sinh tháng 8 yêu thời trang và đam mê với việc chăm sóc bản thân, giữ dáng. Họ cũng rất thích đi du lịch, khám phá thế giới và học hỏi những điều mới lạ.

Xem trang sức kim cương:

Gợi ý quà tặng sinh nhật ý nghĩa nhất dành cho những người sinh tháng 8

Quần áo tập thể dục

Người sinh tháng 8 rất coi trọng hình thể và việc giữ dáng. Họ thường có chế độ ăn uống khoa học, lại yêu thích việc tập luyện. Do đó, quần áo tập thể dục sẽ là gợi ý tuyệt vời cho ngày sinh nhật của họ. Lưu ý rằng chất lượng đồ tập cũng ảnh hưởng đến việc tập luyện nên bạn cần xem xét, chọn lựa những món đồ có độ co giãn tốt, thoáng mát. Top 5 món trang sức mùa Hè dành cho các quý cô công sở.

Trang sức

Người sinh vào tháng 8 thường rất chú trọng đến vẻ ngoài. Họ yêu thích sự tỏa sáng, luôn muốn mình trở thành tâm điểm của đám đông hay trong các buổi tiệc. Vì thế, những điểm nhấn trang sức lung linh sẽ là tuyệt chiêu để họ càng thêm xinh đẹp và rạng ngời. Bạn có thể cân nhắc đôi bông tai ngọc trai óng ánh hay chiếc nhẫn Ruby mang sắc đỏ quyến rũ. Ngoài ra, người sinh tháng 8 rất chuộng những điểm nhấn độc lạ thay vì những kiểu dáng quen thuộc.

Goi y qua tang sinh nhat y nghia nhat danh cho nhung nguoi sinh thang 8 1
Bạn có thể cân nhắc đôi bông tai ngọc trai óng ánh hay chiếc nhẫn Ruby mang sắc đỏ quyến rũ. Ngoài ra, người sinh tháng 8 rất chuộng những điểm nhấn độc lạ thay vì những kiểu dáng quen thuộc.

Xem sản phẩm trên hình:

Sách

Người sinh tháng 8 luôn thích tìm tòi và học hỏi nên sách cũng là gợi ý quà cho sinh nhật tháng này. Tuy nhiên, việc chọn sách cũng là một nghệ thuật. Cách đơn giản nhất là bạn chọn những đầu sách có cùng tác giả mà họ yêu thích. Nếu muốn bất ngờ hơn, bạn có thể cân nhắc những cuốn sách có chiều sâu hay khơi gợi sự tò mò của nhóm người này.

Goi y qua tang sinh nhat y nghia nhat danh cho nhung nguoi sinh thang 8 2
Cách đơn giản nhất là bạn chọn những đầu sách có cùng tác giả mà họ yêu thích. Nếu muốn bất ngờ hơn, bạn có thể cân nhắc những cuốn sách có chiều sâu hay khơi gợi sự tò mò của nhóm người này.

Xem sản phẩm trên hình:

Một chuyến du lịch

Người sinh tháng 8 rất thích đi du lịch và khám phá muôn nơi. Họ là người xem trọng trải nghiệm thay vì vật chất nên được mạo hiểm, đến những vùng đất mới luôn là niềm đam mê cháy bỏng của họ. Bạn có thể dành tặng người bạn của mình một chuyến du lịch ngắn ngày để cùng nhau khám phá. Chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa vô cùng!

Gợi ý đã có, hãy chọn một món quà thật lý tưởng cho người đặc biệt có sinh nhật trong tháng 8 nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức