spot_img

Kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới ở không gian nhỏ

Bạn mong muốn một tiệc cưới nhỏ gọn nhưng ấm cúng? Đây là những điều cần lưu ý.

Tiệc cưới nhỏ, chỉ vỏn vẹn vài chục vị khách mời là xu hướng khá phổ biến tại các quốc gia phương Tây. Hiện nay, mô hình cưới này cũng được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng vì sự ấm cúng, riêng tư. Ngoài ra, tiệc cưới nhỏ còn cho cô dâu chú rể có không gian và thời gian được trò chuyện, kết nối với khách mời. Đây cũng là khoảnh khắc đáng nhớ, đầy cảm xúc mà ai cũng muốn giữ cho riêng mình.

Tuy tiệc cưới nhỏ có ít khách mời hơn nhưng đòi hỏi các cặp đôi một số lưu ý. Hãy cùng PNJ tìm hiểu nhé!

Chọn không gian phù hợp

Một tiệc cưới nhỏ thường có sự hiện diện của khoảng 50-100 vị khách mời, một số trường hợp thì con số này còn ít hơn nữa. Vì số lượng người ít nên không gian cũng cần sự tương xứng. Đối với những cặp đôi chuộng tiệc cưới nhỏ thì nên chọn không gian sân vườn thơ mộng hoặc tại địa điểm ấm áp, riêng tư. Việc chọn không gian quá lớn có thể khiến cô dâu chú rể khó giao tiếp với những vị khách khác, cũng như bầu không khí trở nên lạc lõng.

Kinh nghiem to chuc tiec cuoi o khong gian nho
Đối với những cặp đôi chuộng tiệc cưới nhỏ thì nên chọn không gian sân vườn thơ mộng hoặc tại địa điểm ấm áp, riêng tư.

Xem sản phẩm trên hình:

Có kịch bản cho ngày cưới

Mục đích của đám cưới nhỏ chính là có thêm không gian và thời gian cho cô dâu chú rể được giao lưu, trò chuyện với khách mời thay vì chỉ có ăn uống, chụp hình như đám cưới truyền thống. Do đó, các cặp đôi nên có kịch bản cụ thể cho ngày cưới của mình để nhận được sự tập trung, chú ý của mọi người. Đồng thời, lên kế hoạch chi tiết, tổ chức trò chơi hay những hoạt động giao lưu, kết nối sẽ giúp đám cưới của bạn thêm ấm áp và trở nên thật đáng nhớ. Những chi tiết nhỏ giúp đám cưới của bạn trở thành một trải nghiệm khó quên.

Chọn phong cách trang trí phù hợp

Ưu điểm của tổ chức tiệc cưới nhỏ chính là bạn có thể tự do chọn phong cách trang trí đã tăm tia từ lâu. Với không gian riêng này, bạn có thể tự do sáng tạo trong việc trang trí, có thể biến tiệc của mình thành nơi lưu giữ kỷ niệm của cả hai với những món đồ thân quen trong hành trình tình yêu. Một số còn biến tiệc cưới của mình như bước vào thế giới khác với những ý tưởng vũ trụ hay khung cảnh của một bộ phim yêu thích nào đó. Chẳng hạn như địa điểm tổ chức là ở sân vườn với cây xanh thì bạn không thể trang trí theo phong cách biển xanh nắng vàng được.

Kinh nghiem to chuc tiec cuoi o khong gian nho 1
Ưu điểm của tổ chức tiệc cưới nhỏ chính là bạn có thể tự do phong cách trang trí của riêng mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Đừng quên ngân sách

Tiệc cưới nhỏ chưa chắc đã tiết kiệm hơn tiệc cưới lớn khi bạn muốn đầu tư, chăm chút vào việc trang trí không gian. Do đó, bạn cần có sự suy xét cẩn thận, chọn lựa kỹ lưỡng để ngân sách không bị vượt qua khả năng của mình. Không ít cặp đôi đã chọn các dịch vụ lên kế hoạch tiệc cưới (wedding planner) để quản lý chặt chẽ từng khoản tiền cũng như giảm được thời gian chuẩn bị cho cặp đôi.

Đầm cưới phù hợp

Tiệc cưới nhỏ đồng nghĩa nàng khó lòng chọn cho mình chiếc đầm cưới quá lộng lẫy, quá bồng bềnh. Thay vào đó, những chiếc đầm có kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch sẽ là lợi thế hơn. Lựa chọn này giúp cô dâu không gặp khó khăn khi đi lại cũng như dễ dàng tham gia các hoạt động cùng khách mời.

Kinh nghiem to chuc tiec cuoi o khong gian nho 2
Thay vào đó, những chiếc đầm có kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch sẽ là lợi thế hơn.

Xem sản phẩm trên hình:

Hy vọng rằng những kinh nghiệm trên sẽ giúp các cặp đôi có một tiệc cưới nhỏ và ấm cúng như mong muốn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức