spot_img

Cuốn hút và cá tính hơn cùng 5 cách phối đồ với áo thun form rộng

Nhiều người cho rằng áo thun rộng chỉ hợp với nam. Tuy nhiên nếu khéo trong việc mix-match, đây sẽ là món đồ cá tính cho những cô nàng hiện đại đấy!

Diện những chiếc áo thun rộng luôn tạo cảm giác thoải mái nhưng cũng có thể khiến nàng trông hơi trẻ con và thiếu sự chỉn chu. Để khắc phục lỗi này, nàng có thể phối áo thun bằng những cách sau.

Cuon hut va ca tinh hon cung 5 cach phoi do voi ao thun form rong
Nhiều người cho rằng áo thun rộng chỉ hợp với nam. Tuy nhiên, nếu khéo trong việc mix-match, đây sẽ là món đồ cá tính cho những nàng hiện đại đấy!

Xem sản phẩm trên hình:

Phối áo thun rộng cùng quần jeans

Có thể nói, đây là cách phối áo thun truyền thống mà ai cũng có thể áp dụng. Nàng có thể chọn những chiếc áo thun đơn sắc, sơ vin phần tà áo trước để tạo sự trẻ trung và hiện đại. Đừng quên điểm thêm những món trang sức có kiểu dáng phá cách, cùng một chiếc túi xách mang thiết kế độc đáo để thêm phần thời thượng nhé.

Cuon hut va ca tinh hon cung 5 cach phoi do voi ao thun form rong 1
Đây là cách phối áo thun truyền thống mà ai cũng có thể áp dụng. Nàng có thể chọn những chiếc áo thun đơn sắc, sơ vin phần tà áo trước để tạo sự trẻ trung và hiện đại.

Xem sản phẩm trên hình:

Phối áo thun rộng cùng áo sơ mi

Khoác áo sơ mi ở ngoài cũng là cách diện đồ đơn giản nhưng chưa bao giờ ngừng thú vị. Nàng nên chọn áo thun phom rộng đơn màu hoặc có họa tiết đơn giản để dễ phối cùng áo sơ mi. Lưu ý rằng, sơ mi khoác ngoài sẽ phù hợp hơn cả với những chiếc áo có phom rộng và dài. Điểm danh 5 màu son và trang sức đi kèm hot nhất hè 2022.

Phối áo thun rộng cùng với quần yếm/váy yếm

Phối áo thun phom rộng cùng yếm là gợi ý lý tưởng cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung. Cách mix-match này sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn vì sự linh hoạt trong biến hoá và sáng tạo. Nàng có thể tùy ý lựa chọn phong cách cho mình bằng cách chọn yếm dài, yếm ngắn hoặc váy yếm. Để nổi bật và thu hút hơn, nàng nên ưu tiên những kiểu áo có màu sắc rực rỡ hay hình vẽ vui mắt.

Cuon hut va ca tinh hon cung 5 cach phoi do voi ao thun form rong 2
Phối áo thun phom rộng cùng yếm là gợi ý lý tưởng cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung.

Xem sản phẩm trên hình:

Phối áo thun rộng cùng chân váy

Đây sẽ là phong cách thích hợp cho những cô nàng điệu đà. Một chiếc áo thun phom rộng có kiểu dáng tối giản khi kết hợp cùng chân váy ngắn xếp li sẽ giúp nàng trông thật xinh xắn và nữ tính. Nếu muốn theo đuổi phong cách trưởng thành thì cô nàng nên chọn chân váy dài. Áo thun sẽ được sơ vin hoặc đi kèm theo một chiếc thắt lưng. Ngay lập tức, nàng sẽ trở thành một quý cô thanh lịch với những điểm nhấn đầy sang trọng.

Xem trang sức STYLE by PNJ:

Phối áo thun rộng cùng quần short

Thoải mái, năng động là những gì mà set đồ này mang đến cho các cô gái. Chiếc quần short cạp cao phối cùng áo thun sẽ là cách mix đồ có thể cùng nàng vi vu mọi nơi trong Hè. Ngoài ra, phong cách đa năng lại không kén dáng này còn giúp nàng khoe khéo đôi chân dài thanh mảnh. Dù đây là cách phối đồ quen thuộc nhưng vẫn chưa bao giờ gây thất vọng cho hội chị em.

Phối áo thun rộng cùng quần kaki

Năng động và trẻ trung sẽ là thứ nàng nhận được khi kết hợp áo thun phom rộng và quần kaki. Khác với quần jeans, kiểu quần này tạo sự mềm mại cùng bảng màu đa dạng. Nàng chỉ cần diện một chiếc áo thun nữ phối cùng một chiếc quần kaki là đã có ngay vẻ ngoài cá tính, năng động và cũng cực kỳ trẻ trung.

Dù là phong cách nào đi nữa thì nàng đừng quên chọn cho mình những điểm nhấn trang sức để càng phong cách hơn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức