spot_img

Bạn đã biết 5 xu hướng trang sức sẽ lên ngôi trong năm 2022 chưa?

Năm tới, trang sức mang màu sắc lộng lẫy, đặc sắc, sặc sỡ và đầy lạc quan được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” làng thời trang.

Trang sức nhựa sặc sỡ trở lại rầm rộ

Thời trang Y2K ghi dấu ấn trong năm 2022 rất mạnh, trong đó có trang sức nhựa màu. Thời đại sặc sỡ, đáng yêu của búp bê Barbie đang trở lại. Một loạt trang sức nhựa tươi vui không còn là micro-trend như năm trước mà đã trở thành chính thống với các nhà mốt xa xỉ như Christian Dior ấn tượng với một loạt thiết kế nhẫn nhựa màu bubble ring, Chanel với vòng nhựa màu và Moschino đậm đặc với vòng cổ, hoa tai, thắt lưng, vòng tay… nói chung là toàn diện tủ trang sức đều hóa… nhựa. Cũng nhờ trào lưu này mà ai mê thời trang cũng có thể bắt trend vì trang sức nhựa màu dễ kiếm, giá thành rẻ. Bông tai – định vị bản sắc thời trang của nàng.

Trang sức từ nhân vật

Trào lưu đưa nhân vật hoạt hình vào thời trang không còn là điều mới mẻ. Thế nhưng đối với trang sức thì đây lại là một luồng gió mới, và hứa hẹn sẽ bùng nổ vào năm 2022. Lấy cảm hứng từ các câu chuyện cổ tích, PNJ đã hợp tác cùng Disney mang đến những điều kì diệu vào cuộc sống, đó chính là những thiết kế nữ trang vô cùng độc đáo, tinh xảo. Chắc chắn đây chính là xu hướng trang sức không thể bỏ qua đối với cô nàng yêu thích những câu chuyện cổ tích lãng mạn và từng ao ước một lần được hóa thân thành những nàng công chúa xinh đẹp ấy. 

Ban da biet 5 xu huong trang suc se len ngoi trong nam 2022 chua 1 2
Chắc chắn đây chính là xu hướng trang sức không thể bỏ qua đối với cô nàng yêu thích những câu chuyện cổ tích lãng mạn và từng ao ước một lần được hóa thân thành những nàng công chúa xinh đẹp ấy.  Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trang sức vàng trắng Ý

Năm 2022 dự đoán sẽ là năm mà trang sức làm từ vàng trắng Ý lên ngôi. Giá trị của vàng trắng được đảm bảo như bằng hàm lượng vàng có trong nó. Trong kỹ nghệ chế tác trang sức, vàng trắng được xem là một phát minh có giá trị cao về kinh tế và mỹ thuật. Trên thị trường kim hoàn, phải nói rằng trang sức vàng trắng Ý được ưa chuộng bởi các chế tác chỉn chu và thời thượng nhưng lại ở mức giá phải chăng.  Đặc biệt vàng trắng có khả năng giữ chắc các loại đá quý, kim cương trên đồ trang sức. Phái đẹp có thể dễ dàng mix&match món nữ trang làm từ chất liệu này cùng nhiều trang phục khác nhau. Vì thế, nàng có thể biến hóa phong cách dù là ở công sở hay trong những bữa tiệc sang trọng.

Ban da biet 5 xu huong trang suc se len ngoi trong nam 2022 chua 1 1
Vì thế, nàng có thể biến hóa phong cách dù là ở công sở hay trong những bữa tiệc sang trọng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Vòng đeo bắp tay cá tính, độc đáo

Có mặt trong nhiều bộ sưu tập quan trọng của năm 2022, nằm trong rất nhiều bảng dự đoán của các trang thời trang uy tín, vòng đeo bắp tay của thập niên 90 đã trở lại ngoạn mục. Một loạt cái tên lớn như Peter Do, Fendi, Tory Burch, Raf Simons và Prada đều đưa vòng bắp tay vào bộ sưu tập mới nhất.

Vòng bản trơn với kiểu dáng đơn giản, đơn sắc tạo điểm nhấn mạnh mẽ, hiện đại cho những nàng cá tính. Bạn có thể dùng chúng với các thiết kế hở tay như áo hai dây, đầm khoét nách, tanktop.

Hoa tai rực rỡ thu hút mọi ánh nhìn

Hoa tai trở thành điểm nhấn lộng lẫy khiến bộ trang phục có thể chiếm trọn spotlight. Những đôi hoa tai dáng đèn chùm lấp lánh, hoa tai dài, hoa tai dạng khoen to ấn tượng… tất cả đều nằm trong danh sách xu hướng phụ kiện 2022!

z3249983370909 f3c22adf8dac693fc073b966b464aa95 1
Hoa tai trở thành điểm nhấn lộng lẫy khiến bộ trang phục có thể chiếm trọn spotlight. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY

Mỗi món trang sức đều phản chiếu lấp lánh những cá tính thời trang riêng biệt của từng người. Nếu muốn có một diện mạo chỉn chu và xinh đẹp nhất thì việc sở hữu cho mình những món trang sức tinh tế, hợp xu hướng là điều mà mọi cô gái không thể bỏ qua!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức