spot_img

Bông tai – định vị bản sắc thời trang của nàng

Những đôi bông tai lấp lánh luôn là siêu phụ kiện được các nàng săn đón. Vậy nàng đã sở hữu những kiểu bông tai nào rồi?

Vì sao bông tai là tuyên ngôn cá tính của tín đồ thời trang?

Để hiểu hơn về một cô gái, bạn có thể dựa trên đôi bông tai của cô ấy. Có thể nói, những điểm nhấn này đã trở thành tuyên ngôn cá tính cho những tín đồ yêu thời trang. Với mỗi kiểu dáng hay sắc màu, những đôi bông tai lại thể hiện một tính cách riêng hay đơn giản là tinh thần mà các nàng muốn hướng đến. Cùng khả năng biến hoá ấy, điểm nhấn này dường như luôn xuất hiện trong mọi set đồ, trở thành điểm thu hút sự chú ý.

bong tai tuyen ngon thoi trang thumbnail 1

Những kiểu bông tai nhất định nàng phải sở hữu

Giữa vũ trụ trang sức, có thể nói sự đa dạng về thiết kế và kích thước của bông tai có phần đa dạng hơn so với những người họ hàng khác như lắc tay, dây chuyền, nhẫn,… Tuy nhiên, giữa muôn vàn sự lựa chọn thú vị ấy, PNJ xin giới thiệu bạn những kiểu bông tai mà nhất định nàng phải sở hữu.

Bông tai nụ

Dù là buổi dạo phố hay tiệc tùng của bạn bè, nàng vẫn có thể chọn thiết kế này để phối cùng trang phục và những món trang sức khác. Ngoài ra, kiểu bông tai nụ này nếu được chế tác với các loại đá quý như Ruby, Citrine, Kim Cương,… sẽ trở thành điểm nhấn cực kỳ sang trọng. Xem mẹo làm sạch trang sức tại đây.

bong tai tuyen ngon thoi trang 1
Dù là buổi dạo phố hay tiệc tùng của bạn bè, nàng vẫn có thể chọn thiết kế này để phối cùng trang phục và những món trang sức khác. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai giọt nước

Đây cũng là kiểu bông tai được các nàng mê đắm với lối thiết kế hút mắt. Kiểu dáng như giọt nước rơi nhẹ nhàng, thanh lịch và kiêu sa. Nàng có thể búi tóc hoặc cột tóc cao, xoã gợn sóng nhẹ nhàng, tạo nên một sự kết hợp vô cùng ăn ý với chiếc bông tai này.

bong tai tuyen ngon thoi trang 2
Kiểu dáng như giọt nước rơi nhẹ nhàng, thanh lịch và kiêu sa. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai khoen tròn hoặc vòng tròn

Dù là phong cách trẻ trung hay thanh lịch, bông tai khoen tròn hay vòng tròn vẫn có thể chiều nàng một cách khéo léo. Kiểu dáng nhỏ, mảnh rất thích hợp cho các bạn trẻ có thể diện khi đi chơi hay đi học. Để cá tính và độc đáo hơn, nàng có thể chọn phiên bản to được nhấn nhá thêm vài chi tiết đặc sắc. Luôn có đủ những thiết kế, kích thước khác nhau để nàng lựa chọn tuỳ vào sở thích và phong cách cá nhân của mình.

bong tai tuyen ngon thoi trang 3
Tuỳ vào sở thích và phong cách cá nhân, nàng có thể chọn được mẫu thiết kế phù hợp. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bông tai ngọc trai

Nếu nàng đang tìm kiếm một siêu điểm nhấn cho sự thanh lịch thì nhất định phải chọn bông tai ngọc trai. Là tượng đài của vẻ đẹp yêu kiều, tinh tế khiến các nàng hết mực yêu thích, bông tai ngọc trai óng ánh luôn biết cách toả sáng theo một cách riêng. Hiện nay, các thiết kế bông tai được chế tác dựa trên ngọc trai rất đa dạng. Từ dáng nụ, hình giọt nước hay các thiết kế độc đáo khác đều có đủ. Nếu nàng chưa sở hữu kiểu bông tai này, hãy nhanh chóng sắm ngay cho mình đi nhé!

bong tai tuyen ngon thoi trang 4
Bông tai ngọc trai óng ánh luôn biết cách toả sáng ở một cách riêng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bí quyết chọn bông tai phù hợp với dáng mặt

Để bông tai phát huy được hết công dụng của mình, nàng cũng cần ghi nhớ những quy tắc chọn điểm nhấn phù hợp với khuôn mặt sau nhé:

Mặt trái xoan

Đây là dáng mặt đáng mơ ước với các tỉ lệ đều cân bằng. Vì thế, nàng có thể thoả sức chọn kiểu bông tai mình yêu thích, miễn là phù hợp với phong cách thời trang của nàng.

bong tai tuyen ngon thoi trang 5
Để bông tai phát huy được hết công dụng của mình, nàng cũng cần ghi nhớ những quy tắc chọn điểm nhấn phù hợp với khuôn mặt sau. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mặt tròn

Người sở hữu gương mặt này nên ưu tiên các kiểu bông tai giọt nước hay xâu chuỗi để tạo sự cân bằng, đồng thời nhấn thêm góc cạnh cho khuôn mặt nàng.

Mặt vuông

Nàng sở hữu gương mặt thường có cằm rộng hoặc vuông, hàm rộng bằng hoặc hơn chiều ngang gò má. Để làm mềm các đường nét, phái đẹp có thể chọn kiểu bông tai dạng khoen hoặc thiết kế giọt nước dáng xoắn, cong nhẹ.

Mặt hình chữ nhật

Kiểu khuôn mặt này có cấu trúc xương hẹp và dài. Để giúp dáng mặt đầy đặn hơn, nàng nên chọn kiểu bông tai tròn hoặc có đường cong, tránh kiểu bông tai dài.

Sau bài viết này, nàng hãy nhanh chóng lựa chọn một chiếc bông tai yêu thích để viết nên tuyên ngôn thời trang của riêng mình nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức