spot_img

5 bí quyết diện trang sức vàng hồng cực cuốn hút

5 bi quyet dien trang suc vang hong cuc cuon hut

Bạn đã biết tips để diện trang sức vàng hồng luôn xinh đẹp và cuốn hút chưa? Cùng PNJ tìm hiểu tại đây nhé!

Để sở hữu sắc hồng ấm áp, hợp kim của vàng nguyên chất được pha trộn cùng đồng ở tỉ lệ cao. Ngoài ra, vàng hồng còn được chia thành nhiều loại dựa trên màu sắc, cụ thể như: vàng đỏ (red gold), vàng hồng đậm (rose gold) và vàng hồng nhạt (pink gold).

Dù là món trang sức “vạn nàng mê” nhưng không phải ai cũng cảm thấy dễ dàng khi phối trang sức vàng hồng. Hãy cùng PNJ nắm rõ 5 nguyên tắc để diện chất liệu này nhé!

Chọn trang sức vàng hồng đính đá

Một ưu điểm nổi bật của vàng hồng chính là khả năng kết hợp ăn ý với nhiều loại đá màu. Mách nhỏ rằng nhẫn đính hôn kim cương có phần vỏ vàng hồng luôn nằm trong top lựa chọn của các cô dâu đấy.

Có thể nói, gam màu ấm áp này khi song hành cùng đá thiên nhiên, đá quý sẽ tạo ngay có vẻ đẹp nữ tính và cổ điển. Vàng hồng cùng đá quý màu hồng ngọt, hồng phớt hay tím khơi gợi sự ngọt ngào và uyển chuyển. Hay kết hợp cùng đá quý có sắc xanh, nâu, đỏ, trắng…, thiết kế mang đến sự hoà quyện độc đáo.

5 bi quyet dien trang suc vang hong cuc cuon hut 1
Gam màu ấm áp này khi song hành cùng đá thiên nhiên, đá quý sẽ tạo ngay có vẻ đẹp nữ tính và cổ điển. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mix match theo chất liệu

Hiện nay, việc đeo nhiều món trang sức có chất liệu khác nhau đang được các guru thời trang lăng xê. Bạn có thể áp dụng tips này cho những điểm nhấn vàng hồng của mình. Tuy nhiên, lưu ý rằng nàng chỉ nên sử dụng tối đa 3 chất liệu để tránh gây rối mắt hoặc rườm rà cho tổng thể. Xem bí quyết làm mới trang phục tại đây.

Phối dây chuyền, nhẫn, bông tai màu vàng hồng cùng nhau

Để tổng thể cân bằng và hài hoà, nàng cứ tự tin phối những món trang sức vàng hồng cùng nhau. Cực kỳ đơn giản nhưng hiệu quả, đây sẽ là chìa khoá đề phái đẹp thêm cuốn hút mà không cần cố gắng quá nhiều.

5 bi quyet dien trang suc vang hong cuc cuon hut 3
Để tổng thể cân bằng và hài hoà, nàng cứ tự tin phối những món trang sức vàng hồng cùng nhau. Xem bông tai TẠI ĐÂY, nhẫn TẠI ĐÂY, dây chuyền TẠI ĐÂY.

Diện trang phục màu trung tính

Trang sức vàng hồng là điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục có tông màu trung tính hoặc màu beige. Với sự kết hợp cùng cạ cứng này, trang phục và trang sức sẽ bổ sung và cùng nhau nổi bật. Vậy nên, nàng hãy tham khảo thêm các gam màu như trắng, đen, xám, kem hoặc xanh navy nhé.

5 bi quyet dien trang suc vang hong cuc cuon hut 4
Trang sức vàng hồng là điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục có tông màu trung tính hoặc màu beige. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đeo trang sức dạng layer

Trong thời trang, layer được hiểu nôm na là kết hợp nhiều món trang phục trên cùng một tổng thể. Từ đó, outfit sẽ có những điểm nhấn và màu sắc riêng biệt.

Tương tự như vậy, đeo trang sức dạng layer chính là đeo nhiều món trang sức cùng một lúc, lấy sự sáng tạo và ngẫu hứng làm trọng điểm. Nàng có thể áp dụng cách phối này với những món trang sức vàng hồng như đeo nhiều sợi dây chuyền có độ dài khác nhau, hoặc những chiếc vòng tay hay lắc tay có kiểu dáng đa dạng.

Theo dõi PNJ để biết thêm nhiều tips về trang sức nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức