spot_img

Bí kíp để thổi làn gió phong cách vào trang phục thường ngày của nàng

Thời trang chính là không ngừng sáng tạo và làm nên những điều mới mẻ. Hôm nay, hãy cùng PNJ tìm hiểu đâu là bí kíp để đổi mới phong cách cho trang phục của mình nhé!

Bi kip de thoi lan gio phong cach vao trang phuc thuong ngay cua nang

Hiểu rõ hình dáng cơ thể

Để trang phục thực nổi bật và tôn lên vẻ đẹp hình thể, chúng ta cần xác định rõ ràng dáng của cơ thể mình. Nắm bắt được ý này, nàng sẽ có cái nhìn tổng quan, ưu tiên những thiết kế có khả năng tôn lên ưu điểm cũng như che đi các khuyết điểm của cơ thể. Chẳng hạn nàng có dáng người quả lê nên ưu tiên những thiết kế có phần vai xoè hoặc tay phồng để tạo cảm giác cân đối. Người có dáng hình chữ nhật với ba vòng không rõ ràng cần tránh đầm suông có phần nút trước ngực,…

Bí kíp phối đồ

Sau khi đã thấu hiểu cơ thể của mình, phái đẹp hãy cùng PNJ nắm trọn những bí kíp phối đồ đẹp này nhé!

Đi tìm điểm nhấn

Đi tìm điểm nhấn cũng như đi tìm phong cách của chính mình. Sẽ có người theo đuổi sự dịu dàng ngọt, nàng khác lại muốn thể hiện cái tôi cá tính, cũng có phái đẹp luôn muốn người khác nhớ đến vì gout thẩm mỹ sang trọng. Việc vạch ra rõ ràng định hướng sẽ giúp bạn khoanh vùng những cách phối đồ và vật phẩm thời trang mình cần sở hữu. Từ đó, bạn sẽ hạn chế việc mua nhầm những món đồ không cần thiết.

Bi kip de thoi lan gio phong cach vao trang phuc thuong ngay cua nang 1
Nếu nàng sở hữu phong cách lãng mạn, hãy chọn những món đồ mang đến sự ngọt ngào cho mình. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đầu tư cho trang sức

Trang phục mà thiếu bóng dáng trang sức cũng như món ăn không có gia vị. Vì thế, các nàng hãy cứ mạnh dạn đầu tư cho trang sức. Lúc đầu, nàng có thể ưu tiên chọn những món có kiểu dáng và thiết kế tối giản, màu sắc trung tính để dễ dàng phối cùng trang phục. Xem mẹo giúp nàng ăn mặc sang chảnh tại đây.

Bi kip de thoi lan gio phong cach vao trang phuc thuong ngay cua nang 2
Nàng có thể ưu tiên chọn những món có kiểu dáng và thiết kế tối giản, màu sắc trung tính để dễ dàng phối cùng trang phục. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Sau khi đã hiểu rõ quy luật của mix-match, nàng có thể mạnh tay đầu tư vào những món phụ kiện có kiểu dáng độc đáo và thời thượng hơn. Trang sức như bông tai, dây chuyền, vòng tay,… có thể giúp phái đẹp ‘cứu thua’ khi diện những set quần áo thiếu điểm nhấn hoặc có thể thổi bùng tinh thần mới mẻ cho trang phục đơn điệu hàng ngày đấy.

Bi kip de thoi lan gio phong cach vao trang phuc thuong ngay cua nang 3
Nàng có thể mạnh tay đầu tư vào những món phụ kiện có kiểu dáng độc đáo và thời thượng hơn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Thử sức với những sắc màu mới

Bạn là người trung thành với trắng và đen? Đã đến lúc tạm cất đi những món đồ ấy và khoác lên mình những bộ cánh có màu sắc mới mẻ thôi. Đừng quá lo lắng, bước đầu nàng cứ tuân theo quy luật tiệp màu, ton-sur-ton, tức áo và quần có chung màu sắc hoặc chung một bảng màu. Hoặc đơn giản, nàng có thể chọn trang phục có màu trung tính hoặc pastel, vừa dễ phối lại tạo cảm giác gần gũi. Khi đã thành thạo, phái đẹp có thể thử sức với những gam màu nổi bật và đối lập. Bảo đảm rằng nàng sẽ bất ngờ đấy!

Bi kip de thoi lan gio phong cach vao trang phuc thuong ngay cua nang 4
Đã đến lúc tạm cất đi những món đồ quen thuộc và khoác lên mình những bộ cánh có màu sắc mới mẻ thôi. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đầu tư cho giày dép và thắt lưng

Giày dép chính là món đồ quyết định sau cùng tổng thể của bạn đã cân bằng chưa. Một set đồ thật đẹp, thật lung linh như nàng lại chọn đôi dép kẹp hoặc đôi giày không hợp cạ thì xem như mọi cố gắng đã thất bại. Vì thế, hãy cân nhắc kỹ lưỡng về việc đầu tư những món đồ quan trọng này nhé.

Cũng như trang sức, thắt lưng có thể giúp nàng ‘chữa lửa’ cho cả tổng thể đấy. Một chiếc đầm đơn điệu sẽ lập tức có ngay điểm nhấn nếu kết hợp chiếc thắt lưng kiểu cách. Ngoài ra, thắt lưng còn giúp các nàng tạo điểm nhấn ngay eo nữa đấy!

Mong rằng bài viết này sẽ giúp các nàng có thêm bí kíp phối đồ đẹp cho trang phục hàng ngày nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức