spot_img

5 gợi ý chọn quà ưng ý cho cô nàng chưa biết làm đẹp

Bạn đang “bí” trong việc chọn món quà ưng ý cho cô người yêu chưa biết làm đẹp của mình? Hãy cùng PNJ gỡ rối tại đây nhé!

Đầu tư vào tủ đồ con nhộng

Tủ đồ con nhộng tên tiếng Anh là capsule wadrobe, được biết đến như tổng hợp của những món quần áo, phụ kiện thiết yếu và tinh giản. Ưu điểm của tủ đồ này chính là dễ dàng mix-match qua lại và không sợ bị lỗi mốt.

Nếu cô gái của bạn là “tấm chiếu mới” trong vũ trụ làm đẹp thì những món quà mang tính chất đầu tư vào tủ đồ con nhộng sẽ là gợi ý lý tưởng. Bạn có thể nghĩ đến những chiếc áo sơ cổ điển, chiếc đầm đen thanh lịch hay những món trang sức tinh giản nhưng tinh tế.

5 goi y chon qua ung y cho co nang chua biet lam dep
Những món trang sức tinh giản, tinh tế sẽ rất thích hợp để chàng cân nhắc. Xem bông tai TẠI ĐÂY, lắc tay TẠI ĐÂY.

Những món trang sức kinh điển

Dây chuyền ngọc trai, bông tai vàng đính đá, nhẫn kim cương,… là những món trang sức kinh điển mà bất kỳ cô gái nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ làm đẹp. Nếu người thương của chàng vẫn đang bỡ ngỡ chưa biết đầu từ đâu trong việc làm đẹp thì đây sẽ là những gợi ý “chuẩn không cần chỉnh”.

5 goi y chon qua ung y cho co nang chua biet lam dep 1
Một sợi dây chuyền ngọc trai óng ánh đủ sức biến mọi trang phục dù tối giản nhất cũng trở nên cuốn hút khó cưỡng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Một sợi dây chuyền ngọc trai óng ánh đủ sức biến mọi trang phục dù tối giản nhất cũng trở nên cuốn hút khó cưỡng, hay bộ trang sức kim cương lấp lánh lập tức mang đến vẻ đẹp tự tin ngút ngàn cho các nữ chủ nhân. Vì thế, đây sẽ là những món quà xứng đáng được chàng cân nhắc đấy. Xem 6 món trang sức thổi làn gió mới vào phong cách của nàng tại đây.

5 goi y chon qua ung y cho co nang chua biet lam dep 2
Bộ trang sức kim cương lấp lánh lập tức mang đến vẻ đẹp tự tin ngút ngàn cho các nữ chủ nhân. Xem sản phẩm dây chuyền TẠI ĐÂY, bông tai TẠI ĐÂY, vòng tay TẠI ĐÂY.

Mỹ phẩm lành tính

Thế giới mỹ phẩm sẽ khiến bạn hoa mắt và bối rối vì vô vàn sự lựa chọn khác nhau. Nhưng đừng quá lo lắng, bạn sẽ tìm được món quà phù hợp. Đơn giản nhất chính là ưu tiên dòng sản phẩm lành tính có nguồn gốc từ thiên nhiên. Thông thường, dòng sản phầm này sẽ phù hợp với đại đa số chị em nên bạn cứ yên tâm chọn lựa. Đây sẽ là món quà tinh tế vì thể hiện sự quan tâm sâu sắc của bạn dành cho nàng.

Dụng cụ trang điểm

Khác với mỹ phẩm làm đẹp, việc chọn mua dụng cụ trang điểm sẽ dễ dàng hơn rất nhiều vì bạn không cần phải lo lắng chúng có hợp hoặc gây kích ứng cho da không. Đối với gợi ý này, bạn có thể bắt đầu chọn những món căn bản như mút tán kem nền, chì vẽ mắt hay cọ tô môi,… Hoặc tốt nhất, bạn có thể xin tư vấn từ các nhân viên bán hàng.

Liệu trình làm đẹp tại spa

Nhanh, gọn và tiện lợi, liệu trình chăm sóc da tại spa rất thích hợp cho những nàng chưa biết làm đẹp. Lưu ý rằng mỗi địa điểm spa sẽ có những phương pháp và sản phẩm chăm sóc da khác nhau, chàng nên tìm hiểu và ưu tiên những phương pháp dịu nhẹ, lành tính nhé! Đây sẽ là những gợi ý để chàng “gỡ rối” trong việc chọn quà cho nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức