spot_img

7 lỗi thường gặp khi cô dâu chọn mua váy cưới

Dù đã có sự chuẩn bị nhưng đôi khi, các cô dâu tương lai vẫn mắc phải 7 lỗi này khi chọn mua váy cưới.

7 loi thuong gap khi co dau chon mua vay cuoi

Chọn mua váy cưới quá sớm

Ngày trọng đại, chắc hẳn cô dâu tương lai nào cũng háo hức và muốn chuẩn bị thật kỹ lưỡng mọi thứ, nhiều nàng càng chọn váy cưới từ rất lâu. Tuy nhiên, nhiều lời khuyên cho rằng chỉ nên chọn váy cưới khi đã chuẩn bị xong địa điểm tổ chức tiệc. Như vậy, chiếc đầm cưới sẽ phù hợp với không gian tiệc, và tránh được việc cận ngày quan trọng mới phát hiện mình không còn mặc vừa thiết kế này nữa. Xem xu hướng tổ chức đám cưới trong năm 2021 tại đây.

Mặc váy không đúng kích cỡ

Một chiếc váy cưới hoàn hảo sẽ vừa vặn với cơ thể nàng. Nếu váy cưới quá chật sẽ khiến nàng khó chịu và khó đi lại xuyên suốt buổi tiệc. Nếu váy cưới bị rộng thì nàng dễ dàng để lộ khuyết điểm của cơ thể và cảm thấy mất tự tin. Vì thế, hãy đảm bảo rằng chiếc đầm cưới trong mơ sẽ vừa khít với từng số đo của mình nhé.

7 loi thuong gap khi co dau chon mua vay cuoi 1
Hãy đảm bảo rằng chiếc đầm cưới trong mơ sẽ vừa khít với từng số đo của mình nhé. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bỏ quên chất liệu đồ lót

Dù là nội y diện bên trong nhưng đồ lót đóng vai trò quan trọng giúp tôn lên ưu điểm và che đi khuyết điểm của cơ thể. Không ít cô dâu đã mắc sai lầm khi chọn đồ lót không phù hợp khiến tổng thể mất hài hoà, đồ lót bị lộ ra hoặc xuất hiện vết hằn,… Nếu để ý chi tiết nhỏ nhặt này, nàng đã loại bỏ được những sự cố không đáng có rồi đấy.

Trang sức và váy cưới có màu sắc không tương đồng

Bên cạnh đầm cưới, trang sức cưới cũng là vật phẩm quan trọng cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Nếu hai điều này không tương đồng về màu sắc và bổ sung cho nhau thì sẽ khiến tổng thể trang phục trở nên rối rắm và nặng nề. Vì thế, khi mua trang sức, nàng có thể ưu tiên các thiết kế tinh giản để phù hợp với hầu hết mẫu đầm cưới nhé!

Thử quá nhiều váy cưới

Việc thử quá nhiều đầm cưới sẽ khiến bạn lạc vào “ma trận” và quên đi nhu cầu ban đầu của mình. Đầu tiên, nàng nên xác định dáng của cơ thể, sau đó tìm hiểu những mẫu đầm phù hợp với vóc dáng ấy. Khi đã rút ngắn được danh sách, nàng sẽ mường tượng được đâu chính là thiết kế mình đang tìm kiếm.

7 loi thuong gap khi co dau chon mua vay cuoi 2
Khi đã rút ngắn được danh sách, nàng sẽ mường tượng được đâu chính là thiết kế mình đang tìm kiếm. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Xin ý kiến từ nhiều người

Hỏi ý kiến của nhiều người sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng “năm người mười ý” và không biết bắt đầu từ đâu. Đầu tiên, bạn hãy chắc chắn rằng mình muốn gì và đâu là kiểu đầm cưới phù hợp. Ngoài ra, thay vì hỏi ý kiến từ nhiều người khác nhau, hãy chia sẻ băn khoăn của mình với người có kinh nghiệm, họ sẽ cho bạn những lời khuyên xác đáng nhất.

Chạy theo xu hướng

Thế giới đầm cưới cũng thay đổi liên tục nhưng việc chạy theo xu hướng sẽ khiến nàng mờ mịt và quên đi mong muốn của mình. Các nàng hãy bình tĩnh, tập trung vào điều mình muốn và ghi nhớ rằng xu hướng chỉ có tính chất tham khảo.

7 loi thuong gap khi co dau chon mua vay cuoi 3
Các nàng hãy bình tĩnh, tập trung vào điều mình muốn và ghi nhớ rằng xu hướng chỉ có tính chất tham khảo. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nếu tránh được 7 lỗi trên, nàng sẽ sớm tìm được chiếc đầm cưới ưng ý cho ngày quan trọng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức