spot_img

Tuổi Ất Sửu 1985 Hợp Màu Gì 2023?

Thuật phong thủy hình thành từ nhiều trường phái khác nhau, phát triển qua hàng ngàn năm lịch sử. Phong thủy dựa trên những phương pháp ứng dụng thực tế, phù hợp với thiên nhiên và con người chứ không có sự tồn tại của yếu tố mê tín dị đoan. Chính vì thế phong thủy được coi là một môn khoa học chứ không phải là một hình thức tín ngưỡng nào đó.

Trong bài viết ngày hôm nay, PNJ Blog sẽ cho các bạn biết tuổi Ất Sửu 1985 thuộc mệnh gì, hợp với màu nào và cách chọn trang sức phù hợp với tuổi Ất Sửu.

Tuổi Ất Sửu Năm 2023 là mệnh gì?

Những người sinh năm 1985 thuộc tuổi Ất Sửu, mệnh Hải Trung Kim (vàng trong biển). Kim ở trong biển cả rất khó tìm thấy nên nó quý giá vô cùng, vì thế người tuổi Ất Sửu có tính cách khá bí ẩn, tiềm tàng ở bên trong là những lối suy nghĩ vô cùng khó đoán. Top 5 trang sức trơn được yêu thích nhất năm 2022.

Xem trang sức đá quý:

Người tuổi Ất Sửu ghét sự cẩu thả, không chín chắn, họ cũng không thích những gì chậm chạp và thiếu ý chí. Chính vì vậy, người tuổi Ất Sửu rất nhanh nhẹn, ý chí kiên cường. Họ sẵn sàng chớp lấy những cơ hội và không ngừng nỗ lực để đạt được những điều mà họ mong muốn.

Người tuổi này mặc dù sống rất nội tâm và kín đáo nhưng vẫn mong muốn làm những điều to lớn để chứng tỏ năng lực của bản thân. Có những lúc vì quá chú ý bản thân nên họ không để tâm đến cảm xúc của người khác, nói cách khác là họ sống rất thờ ơ và vô tâm. Chính vì vậy, người tuổi Ất Sửu cần phải khắc phục những khuyết điểm để bản thân trở nên hoàn thiện hơn.

Chính vì màu sắc có vai trò rất quan trọng đối với phong thủy cho nên màu sắc nắm giữ những quy tắc riêng mà các bạn buộc phải tuân theo để vận mệnh của các bạn phần nào được thay đổi.

Những người tuổi Ất Sửu khi sử dụng màu sắc phù hợp, cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn, tiền bạc dồi dào, gia đình hạnh phúc, tình yêu cũng vì thế mà trở nên thăng hoa. Ngược lại, nếu các bạn sử dụng những màu sắc không phù hợp với cung tuổi, bạn sẽ ít gặp may mắn mà thay vào đó là những rủi ro có thể ập đến bất ngờ.

Tuổi Ất Sửu 1985 hợp màu gì?

Tuoi At Suu 1985 Hop Mau Gi 2023
Tuổi Ất Sửu có thể chọn đá Citrine làm tín vật phong thuỷ may mắn.

Xem sản phẩm trên hình:

Màu vàng: Đây là tông màu tươi vui và hạnh phúc. Vàng cũng rất thích hợp cho người tuổi Ất Sửu bởi chúng tựa như những tia nắng hạnh phúc, soi sáng và tiếp thêm năng lượng lạc quan cho người tuổi này.

Tuoi At Suu 1985 Hop Mau Gi 2023 1
Vàng cũng rất thích hợp cho người tuổi Ất Sửu bởi chúng tựa như những tia nắng hạnh phúc, soi sáng và tiếp thêm năng lượng lạc quan cho người tuổi này.

Xem sản phẩm trên hình:

Màu trắng: Ất Sửu có thể chọn những tín vật mang sắc trắng làm điểm nhấn phong thuỷ. Đây sẽ là động lực lớn, giúp thúc đẩy Ất Sửu trở thành phiên bản tốt nhất của mình.

Tuoi At Suu 1985 Hop Mau Gi 2023 2
Ất Sửu có thể chọn những tín vật mang sắc trắng làm điểm nhấn phong thuỷ.

Xem sản phẩm trên hình:

Màu nâu: Bên cạnh hai gam màu trên, Ất Sửu có thể thêm lựa chọn khác là nâu. Màu nâu sẽ mang đến sự ấm áp, yên bình cho người tuổi này.

Đá phong thuỷ cho Ất Sửu 1985

Ất Sửu 1985 mang mệnh Hải Trung Kim tức vàng trong biển. Dựa theo nguyên tắc ngũ hành, ta có Thổ sinh Kim nên nhóm người tuổi này có thể đeo đá đại diện cho mệnh Thổ, Kim như Citrine, Ngọc Trai SouthSea, Kim Cương,… Ngoài ra, kim loại có thể chặt cây, tức Kim chế ngự được Mộc nên bạn có thêm lựa chọn đá đại diện cho mệnh Mộc như Peridot, Cẩm Thạch, Emerald,…

Tuoi At Suu 1985 Hop Mau Gi 2023 3
Ất Sửu có thể chọn kim cương làm tín vật phong thuỷ để được tiếp thêm sức mạnh, ý chí.

Xem sản phẩm trên hình:

Lưu ý, lửa nung chảy kim loại tức Hoả kỵ Kim nên Ất Sửu không nên đeo đá đại diện cho hành Hoả như Amethyst, Ruby, Thạch Anh Hồng,…

Tuoi At Suu 1985 Hop Mau Gi 2023 4
Năng lượng của những viên đá kim cương sẽ giúp người tuổi này thêm mạnh mẽ và ý chí.

Xem sản phẩm trên hình:

Hiện các Ất Sửu có thể truy cập website www.pnj.com.vn để tìm cho mình món trang sức yêu thích và trải nghiệm những dịch vụ thú vị khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức