spot_img

Top trang sức PNJ ❤️ HELLO KITTY bán chạy nhất tháng 5/2023: “SWEETY HELLO KITTY” – LẤP LÁNH THẬT YÊU

Ngay khi vừa ra mắt, bộ sưu tập Sweety Hello Kitty đã chiếm trọn trái tim biết bao cô gái. Hãy cùng PNJ điểm qua top những điểm nhấn mang dấu ấn cô bé mèo đáng yêu được săn đón nhất trong tháng 5/2023.

Sản phẩm mới là màn hợp tác của PNJ và Sanrio – thương hiệu phong cách sống toàn cầu nổi tiếng với biểu tượng nhân vật Hello Kitty và là ngôi nhà của nhiều thương hiệu nhân vật được yêu thích khác bao gồm Chococat, My Melody, Gudetama,… Điều thú vị rằng, PNJ là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam được nhượng quyền sử dụng hình ảnh Hello Kitty.

Mang màu sắc ngọt ngào của cô bé mèo có gương mặt đáng yêu và chiếc nơ xinh xắn, bộ sưu tập đặc biệt này sẽ đưa chúng ta trở về vùng đất tuổi thơ đầy màu sắc. Hãy cùng PNJ điểm qua những điểm nhấn đã làm khuynh đảo bao trái tim nhé!

Xem trang sức vàng:

Vòng tay Vàng 14K đính đá CZ PNJ ❤️ HELLO KITTY XM00Y060304

Trên sắc vàng lấp lánh, những chi tiết đáng yêu của Hello Kitty được thể hiện một cách chỉn chu. Mỗi trang sức với thiết kế tinh tế, đáng yêu trong bộ sưu tập hi vọng sẽ có thể tiếp thêm năng lượng để bất kì cô gái nào cũng luôn có thể toả sáng lấp lánh và tự tin thể hiện vẻ đẹp tươi mới của chính mình.

top trang suc pnj ❤️ hello kitty ban chay nhat thang 5 2023 sweety hello kitty lap lanh that yeu 2
Trên sắc vàng lấp lánh, những chi tiết đáng yêu của Hello Kitty được thể hiện một cách chỉn chu.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Vàng 14K đính đá CZ PNJ ❤️ HELLO KITTY XMXMY063086

Được điểm thêm những viên CZ lấp lánh tạo sự hút mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thêm vào đó, những chi tiết của Hello Kitty được đan cài tinh tế nhằm mang đến vẻ thanh thoát cho cổ tay xinh yêu của nàng.

Xem sản phẩm dưới đây:

Nhẫn Vàng 14K đính đá CZ PNJ ❤️ HELLO KITTY XMXMY069081

Đây sẽ là mẫu nhẫn thích hợp cho những fan lâu năm của cô bé Hello Kitty. Hình ảnh mang tính toàn cầu được khắc họa rõ nét trên mẫu nhẫn cùng chất liệu vàng óng ánh. Điểm thêm là những viên đá CZ góp công lớn giúp thiết kế thêm sáng bừng.

top trang suc pnj ❤️ hello kitty ban chay nhat thang 5 2023 sweety hello kitty lap lanh that yeu 4
Điểm thêm là những viên đá CZ góp công lớn giúp thiết kế thêm sáng bừng.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng 10K đính đá ECZ PNJ ❤️ HELLO KITTY XMXMY005558

Với đôi bông tai sắc vàng óng ánh, hình ảnh chiếc nơ xinh và bông hoa ngọt ngào thân quen với cô bé Hello Kitty. Ngoài ra, những viên đá ECZ góp công lớn giúp món trang sức càng thêm lung linh.

top trang suc pnj ❤️ hello kitty ban chay nhat thang 5 2023 sweety hello kitty lap lanh that yeu 5
Ngoài ra, những viên đá ECZ góp công lớn giúp món trang sức càng thêm lung linh.

Xem sản phẩm trên hình

Tham khảo thêm những điểm nhấn đáng yêu thuộc BST HELLO KITTY tại https://www.pnj.com.vn/sanrio/ và đừng quên trải nghiệm những dịch vụ thú vị khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức