spot_img

Top 5 trang sức phong thủy PNJ hot nhất tháng 5: CHẠM TINH HOA – ẤM NỒNG TÌNH THÂN

Trang sức phong thủy không chỉ đơn thuần là điểm nhấn đẹp mắt mà còn là một món quà mang ý nghĩa với công dụng liên quan đến sức khoẻ và tinh thần. Đây cũng là món quà lý tưởng nhân dịp Ngày của Mẹ.

Trang sức đá màu được coi là bảo vật thiên nhiên dung dưỡng tinh hoa của đất trời. Chúng không chỉ có giá trị thẩm mỹ mà còn mang đến nhiều công dụng lành mạnh cho sức khỏe và tinh thần của con người. Khi đeo hoặc tiếp xúc với đá phong thuỷ, chúng ta có thể cảm nhận sự thư thái và bình an được lan toả muôn nơi. Thêm vào đó, biết tận dụng đá màu cũng giúp cân bằng năng lượng trong cơ thể, tăng cường sức khỏe và tránh được những tác động tiêu cực của môi trường xung quanh.

Xem trang sức vàng:

Nhân dịp Ngày của Mẹ và Tháng gia đình, hãy dành tặng những món quà đầy ý nghĩa để gia đình cảm nhận được thêm sức khỏe và tình thân. Trong những vô vàn gợi ý quà tặng, trang sức phong thuỷ sẽ là ứng cử viên sáng giá. Mang trong mình tinh hoa của đá quý, những món quà trang sức đầy yêu thương sẽ tạo ra những cái CHẠM yêu thương đặc biệt khi ĐEO, kết nối thêm sức khỏe và tình yêu. Đây cũng là sợi dây kết nối ý nghĩa sẽ mang lại không khí ấm áp, gắn kết tình thân cho cả gia đình.

Bông tai Vàng 18K đính đá Citrine PNJ CTXMY000037

Đá Citrine là một trong những loại đá quý phổ biến với màu vàng của nắng. Citrine được xem là đá của niềm vui, may mắn và tài lộc. Chúng giúp tăng cường sự tự tin, sáng tạo và sức mạnh cảm xúc. Hơn thế nữa, đá Citrine được cho là có khả năng tẩy uế và xua đuổi nỗi lo lắng, giúp tinh thần tươi vui và minh mẫn hơn. Do đó, đây hứa hẹn sẽ là món trang sức giúp sưởi ấm những kết nối, mang đến niềm vui và hạnh phúc.

Top 5 trang suc phong thuy PNJ hot nhat thang 5 CHAM TINH HOA AM NONG TINH THAN
Hơn thế nữa, đá Citrine được cho là có khả năng tẩy uế và xua đuổi nỗi lo lắng, giúp tinh thần tươi vui và minh mẫn hơn.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng 14K đính đá Moon PNJ MOXMH000012

Đá Moon (hay còn gọi là Đá Mặt Trăng) là một loại đá quý tự nhiên với màu trắng sữa hoặc màu hồng ngọt ngào. Theo các chuyên gia phong thủy, đá Moon được coi là một trong những loại đá quý có tác dụng giúp làm dịu và cân bằng tâm trạng. Chúng có thể giúp giảm căng thẳng, lo âu, tăng cường sự tự tin và sự tỉnh táo. Ngoài ra, đá Moon còn giúp cải thiện trí nhớ và khả năng tập trung.

Nhẫn đính đá Moon là một món trang sức vô cùng độc đáo và bắt mắt. Đá Moon được đính trên nhẫn với màu sắc độc đáo và phong thái rực rỡ, phản chiếu ánh sáng lung linh.

Top 5 trang suc phong thuy PNJ hot nhat thang 5 CHAM TINH HOA AM NONG TINH THAN 1
Theo các chuyên gia phong thủy, đá Moon được coi là một trong những loại đá quý có tác dụng giúp làm dịu và cân bằng tâm trạng.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng trắng 14K đính đá Topaz PNJ TPXMW000049

Đá Topaz là một loại đá được yêu thích bậc nhất. Viên đá này được cho là có khả năng cân bằng tinh thần, giúp người đeo giải quyết căng thẳng, lo lắng, và tăng cường tình cảm. Đặc biệt, đá Topaz được cho là có khả năng cải thiện sức khỏe của hệ thần kinh và tiêu hóa. Ngoài ra, nó còn được cho là có tác dụng tăng cường trí nhớ và tăng cường sự tự tin trong giao tiếp. 4 kiểu bông tai “đốn tim” phái đẹp.

Top 5 trang suc phong thuy PNJ hot nhat thang 5 CHAM TINH HOA AM NONG TINH THAN 2
Đặc biệt, đá Topaz được cho là có khả năng cải thiện sức khỏe của hệ thần kinh và tiêu hóa.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng 18K đính đá Ruby PNJ RBXMY000557

Đá Ruby là một loại đá quý quý hiếm, được biết đến với tên gọi viên đá Phượng Hoàng và cũng là biểu tượng cho sự nhiệt tình, đam mê. Đá Ruby được cho là có nhiều tác dụng về mặt tâm linh, có khả năng kích thích trí óc và tăng cường sức mạnh của cơ thể. Ngoài ra, khi đeo trang sức đá Ruby, chúng ta sẽ cảm thấy được kết nối với những người xung quanh. Đây cũng được xem là viên đá tình yêu.

Top 5 trang suc phong thuy PNJ hot nhat thang 5 CHAM TINH HOA AM NONG TINH THAN 3
Ngoài ra, khi đeo trang sức đá Ruby, chúng ta sẽ cảm thấy được kết nối với những người xung quanh. Đây cũng được xem là viên đá tình yêu.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng 14K đính đá Sapphire PNJ SPXMC000002

Theo truyền thống Phương Tây, đá Sapphire được cho là mang lại sự bình an, may mắn, và tài lộc cho người sử dụng. Đặc biệt, đá Sapphire còn có khả năng cải thiện trí nhớ và tập trung, giúp tăng cường sự sáng tạo, khả năng phát triển tinh thần và trí tuệ.

Top 5 trang suc phong thuy PNJ hot nhat thang 5 CHAM TINH HOA AM NONG TINH THAN 4
Đặc biệt, đá Sapphire còn có khả năng cải thiện trí nhớ và tập trung, giúp tăng cường sự sáng tạo, khả năng phát triển tinh thần và trí tuệ.

Xem sản phẩm trên hình

Bên cạnh những gợi ý trên, bạn có thể tham khảo thêm tại www.pnj.com.vn và trải nghiệm những chương trình khuyến mại thú vị khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức