spot_img

Top những món trang sức lãng mạn nhất cho dịp 14/2

Tình yêu được bồi đắp theo năm tháng bằng sự thấu hiểu, chân thành và sẻ chia. Nhân dịp 14/2 đã cận kề, hãy cùng PNJ ngắm nhìn những món trang sức ngọt ngào và lãng mạn mang hương vị của tình yêu đôi lứa.

The Heart – Tình yêu vĩnh cửu

Điều duy nhất tồn tại theo năm tháng là tình yêu và kỷ niệm. Và dòng sản phẩm The Heart ra đời đê ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của lứa đôi, thiết kế mang biểu tượng trái tim cũng là hình ảnh quen thuộc đại diện cho tình yêu. Trong bất kỳ mối quan hệ nào, không thể tránh khỏi những hiểu lầm, xung đột và cả sự xa cách. Nhưng chỉ cần trái tim luôn hướng về nhau, mọi điều sẽ được hoá giải. Valentine là ngày gì? Ý nghĩa của 3 ngày Valentine trong năm

Đây cũng là thông điệp mà điểm nhấn muốn gửi đến các cặp đôi trong dịp Valentine:

Trải qua bao nhiêu chặng đường,

đôi tim đã qua bao lần loạn nhịp,

cả những vết xước và những chữa lành

Xem trang sức vàng:

Top nhung mon trang suc lang man nhat cho dip 14 2
Với dòng sản phẩm The Heart, thiết kế mang biểu tượng trái tim cũng là hình ảnh quen thuộc đại diện cho tình yêu.

Xem sản phẩm trên hình

BST: Nữ-True Love – The Lock – ổ khoá tình yêu

Chìa khoá mang hình ảnh đa nghĩa thú vị. Đó có thể là chìa khoá để thắt chặt mối quan hệ nhưng cũng là thứ để mở ra một chân trời mới, mở khoá lòng để đón lấy sự yêu thương, và cũng là mở lòng để đón nhận những điều chân thành của nhau.

Đối với dòng sản phẩm The Lock – ổ khoá tình yêu, PNJ muốn gửi gắm một lời tự tình: “Mở khóa lòng mình để học cách yêu thương những khác biệt, mở cửa suy nghĩ để đón nhận những điều chân thật nhất và rồi khoá chặt đôi tim yêu”.

Top nhung mon trang suc lang man nhat cho dip 14 2 1
BST The Lock – Cảm hứng về tình yêu bền chặt của các cặp đôi theo năm tháng.

Xem sản phẩm trên hình

BST: Nam-True Love, The Lock – ổ khoá tình yêu

Tình yêu đích thực không phán xét tuổi tác, sắc tộc và cả giới tính. Và mỗi người trong chúng ta, xứng đáng được sống với tình yêu của mình, được che chở, san sẻ và công khai. PNJ thấu hiểu sâu sắc điều này và luôn ủng hộ tình cảm chân thành ấy. Trong dịp Valentine năm nay, thương hiệu cũng dành dòng sản phẩm để tôn vinh tình yêu đích thực ấy.

Top nhung mon trang suc lang man nhat cho dip 14 2 2
Trong dịp Valentine năm nay, thương hiệu cũng dành dòng sản phẩm để tôn vinh tình yêu đích thực ấy.

Xem sản phẩm trên hình

 BST: True Love – Time Dating:

Cuối cùng trong gợi ý hôm nay chính là dòng sản phẩm Time Dating. Sử dụng chữ số La Mã để nhấn mạnh thông điệp của sự vĩnh cửu, dù thời gian có xoay vòng qua năm tháng các cặp đôi vẫn luôn hy vọng rằng tình yêu của họ sẽ mãi không phai. Sử dụng chữ số La Mã để nhấn mạnh thông điệp của sự vĩnh cửu, dù thời gian có xoay vòng qua năm tháng các cặp đôi vẫn luôn hy vọng rằng tình yêu của họ sẽ mãi không phai.

Dòng sản phẩm Time Dating – Cách điệu từ con số La Mã trên thiết kế nhẫn tròn. Những con số xoay tròn đến vô tận, không điểm kết tựa như một tình yêu nồng nàn theo năm tháng.

Top nhung mon trang suc lang man nhat cho dip 14 2 3
Time Dating – Cách điệu từ con số La Mã trên nhẫn tròn, dù thời gian có xoay vòng qua năm tháng các cặp đôi vẫn luôn hy vọng rằng tình yêu của họ sẽ mãi không phai.

Xem sản phẩm trên hình

Hiện tất cả sản phẩm đang có tại www.pnj.com.vn. Bạn có thể mua sắm online dễ dàng cũng như trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn khác của PNJ.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức