spot_img

Gợi ý những món quà Valentine hợp STYLE nhất cho một nửa của bạn

Valentine là dịp những người yêu nhau thể hiện tình cảm đến một nửa của mình. Việc tặng quà trong dịp này cũng trở nên phổ biến và cũng là cách tinh tế để bày tỏ yêu thương, chạm đến trái tim của người đặc biệt. Hôm nay hãy cùng PNJ đi tìm món quà Valentine có sức hút, lan toả phong cách, nhất là hợp STYLE cho một nửa của bạn!

Vì sao lại là cho trang sức STYLE cho dịp Valentine?

Không ai có thể lý giải cụ thể của tình yêu nhưng ta có thể hiểu rằng, tình yêu là chất xúc tác mãnh liệt để cả hai trở thành phiên bản tốt nhất của mình. Bên cạnh sự chân thành, chăm sóc thì lời nói và hành động sẽ mang tính chất động viên & có ý nghĩa sâu sắc. Hot! Hướng dẫn cập nhật phiên bản “tôi” 2023 với trang sức bật chất STYLE.

Đặc biệt, nếu một chàng trai luôn ủng hộ và bảo vệ quan điểm của người yêu trong việc thể hiện phong cách thì sẽ là một điều vô cùng ngọt ngào. Và nếu bạn chính là người yêu trong mơ như vậy thì trang sức STYLE sẽ là món quà bạn muốn gửi đến nàng. Ngay khi còn ấp ủ, STYLE mang trong mình sứ mệnh giúp mọi cô gái tự tin là chính mình, thể hiện phong cách và độc lập trong suy nghĩ, hành động. Thông điệp ấy được thể hiện trong từng điểm nhấn, chi tiết một.

Xem trang sức STYLE:

Gợi ý trang sức STYLE

Bông tai

Những đôi bông tai cộp mác STYLE luôn linh động trong dáng vẻ, khó đoán với từng chi tiết. Mỗi thiết kế đều là một sự bất ngờ, vừa thu hút lại hấp dẫn, khiến những cô nàng yêu thời trang khó tính nhất cũng không thể bỏ qua. Gợi ý cho dịp Valentine này là những sự lựa chọn khoác lên mình sắc vàng tươi sáng nịnh da, kết hợp điệu đà cũng viên đá lấp lánh. Thú vị nhất nằm ở chi tiết trái tim được biến hoá đa dạng.

Goi y nhung mon qua Valentine hop STYLE nhat cho mot nua cua ban
Gợi ý cho dịp Valentine này là những sự lựa chọn khoác lên mình sắc vàng tươi sáng nịnh da, kết hợp điệu đà cũng viên đá lấp lánh.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn

Trong vũ trụ trang sức, nhẫn luôn được biết đến là nữ hoàng tối thượng. Bất kỳ cô nàng nào cũng phải thủ cho mình vài ba chiếc nhẫn trong tủ trang sức vì điểm nhấn chính là người bạn đồng hành lý tưởng trong mọi dịp.

Không thua kém gì bông tai, trang sức nhẫn của STYLE cũng ánh lên sự độc đáo thú vị. Tông vàng rực rỡ, hình ảnh trái tim sẽ là món trang sức đại diện cho tình yêu được khắc hoạ tinh tế, ngọt ngào.

Goi y nhung mon qua Valentine hop STYLE nhat cho mot nua cua ban 1
Không thua kém gì bông tai, trang sức nhẫn của STYLE cũng ánh lên sự độc đáo thú vị.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ

Chú trọng đến việc tôn vinh cá tính riêng, những điểm nhấn dây cổ của STYLE sẽ là điểm nhấn lý tưởng cho mọi cô nàng. Từng phiên bản khác nào sẽ là gia vị mới mẻ để các cô gái kể câu chuyện của riêng mình, bật lên phong cách cũng như nội tâm riêng.

Goi y nhung mon qua Valentine hop STYLE nhat cho mot nua cua ban 2
Chú trọng đến việc tôn vinh cá tính riêng, những điểm nhấn dây cổ của STYLE sẽ là điểm nhấn lý tưởng cho mọi cô nàng.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay và vòng tay

Cuối cùng trong danh sách gợi ý hôm nay chính là lắc tay và vòng tay. Để tô điểm cho cổ tay xinh, mọi chi tiết và màu sắc đều được cân nhắc kỹ lưỡng, giúp nàng càng thêm cuốn hút và cổ tay luôn trong tình trạng thoải mái.

Sở hữu thiết kế đính đính đá khi kết hợp cùng những bộ cánh dạo phố hay tiệc tùng, STYLE By PNJ tin chắc rằng, nàng sẽ trông thật sự nổi bật và thu hút sự chú ý xung quanh.

Goi y nhung mon qua Valentine hop STYLE nhat cho mot nua cua ban 3
STYLE By PNJ tin chắc rằng, nàng sẽ trông thật sự nổi bật và thu hút sự chú ý xung quanh.

Xem sản phẩm trên hình

Hiện các chàng trai có thể chọn mua trang sức STYLE tặng nàng tại www.pnj.com.vn. Bên cạnh việc mua sắm online tiện lợi, bạn còn có thể tận hưởng những trải nghiệm dịch vụ hấp dẫn khác của PNJ.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức