spot_img

Top 5 trang sức Ý mới nhất cho phong thái thu đông của nàng

Thời trang mùa Thu Đông luôn là một trong những đề tài được quan tâm bậc nhất. Và nếu nàng đang lên kế hoạch “F5” tủ quần áo của mình mùa cuối năm thì đừng bỏ qua 5 món trang sức vàng Ý này nhé!

Vàng Ý là loại vàng có nguồn gốc từ Italia, được chế tạo từ vàng nguyên chất và các hợp kim khác. Chất liệu vàng này gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sáng bóng và tinh tế. Tùy thuộc vào tỷ lệ phần trăm của các hợp kim khác mà vàng Ý có những sắc độ màu sắc khác nhau, phổ biến nhất là màu trắng và vàng.

Dòng trang sức này sở hữu những chi tiết và vẻ ngoài rất riêng biệt. Các chế tác cũng kỳ công với những đường cắt mài chuẩn chỉnh khó cưỡng. Đây chắc chắn sẽ là món trang sức hoàn hảo cho tủ đồ mùa Thu Đông của nàng. Những điều cần biết về vàng Ý.

Xem trang sức vàng Ý:

Bông tai Vàng Ý 18K PNJ

Đối với những ai có gu thẩm mỹ cao chắc hẳn khó lòng rời mắt khỏi những thiết kế vàng Ý. Điểm nhấn mang vẻ lộng lẫy theo cách riêng, từng chi tiết một đều được chăm chút kỹ lưỡng, màu sắc sáng bóng và hài hoà.

Với điểm nhấn bông tai này, phái đẹp sẽ được chiêm ngưỡng tuyệt phẩm tựa như bông hoa hướng dương với những cánh hoa vàng sắc sảo. Đặc biệt, việc kết hợp hai màu sắc góp công lớn giúp điểm nhấn ghi điểm trọn vẹn về sự tinh tế, dịu dàng.

Top 5 trang suc Y moi nhat cho phong thai thu dong cua nang
Với điểm nhấn bông tai này, phái đẹp sẽ được chiêm ngưỡng tuyệt phẩm tựa như bông hoa hướng dương với những cánh hoa vàng sắc sảo.

Xem sản phẩm trên hình:

Mặt dây chuyền Vàng trắng Ý 18K

Một điều thú vị của trang sức vàng Ý chính là cấu trúc cực kỳ lạ mắt và độc đáo. Những chi tiết đa dạng, phong phú được nối với nhau khéo léo đến không tưởng. Minh chứng cụ thể là mặt dây chuyền tựa như bông hoa đang nở rộ.

Nàng có thể kết hợp điểm nhấn này cũng chiếc áo trễ vai hay chiếc đầm cổ chữ V gợi cảm. Đây chắc chắn là món đồ giúp nàng trở thành tâm điểm của mọi cuộc vui đấy!

Top 5 trang suc Y moi nhat cho phong thai thu dong cua nang 1
Nàng có thể kết hợp điểm nhấn này cũng chiếc áo trễ vai hay chiếc đầm cổ chữ V gợi cảm.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay Vàng trắng Ý 18K

Một điểm nhấn thú vị khác mà phái đẹp có thể cân nhắc là chiếc lắc tay được chế tác trên chất liệu vàng trắng Ý 18K. Ưu điểm của món quà này là vừa thể hiện sự cứng rắn, lại vừa đủ mềm mỏng, duyên dáng. Điểm nổi bật được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ nhất, như điểm mấu nối được xử lý khéo léo, trọn vẹn sự tinh tế.

Top 5 trang suc Y moi nhat cho phong thai thu dong cua nang 2
Ưu điểm của món quà này vừa thể hiện sự cứng rắn nhưng cũng vừa đủ mềm mỏng, duyên dáng.

Xem sản phẩm trên hình:

Vòng tay Vàng trắng Ý 18K

Bên cạnh việc tạo ra những tuyệt tác trang sức cầu kỳ, điểm nhấn vàng Ý vẫn có những kiểu dáng tinh giản, đáp ứng mọi nhu cầu của mọi đối tượng. Từ đó ta mới có một chiếc vòng với kiểu dáng tối giản cùng những chi tiết lượn sóng chạy dọc phần thân.

Nàng sẽ bất ngờ khi phối với các bộ trang phục như suit công sở hay những chiếc đầm dạo phố.

Top 5 trang suc Y moi nhat cho phong thai thu dong cua nang 3
Bên cạnh tạo ra những tuyệt tác trang sức cầu kỳ, điểm nhấn vàng Ý vẫn có những kiểu dáng tinh giản, đáp ứng mọi nhu cầu của mọi đối tượng.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc chân Vàng trắng Ý 18K PNJ

Tinh nghịch và điệu đà hơn là chiếc lắc chân đáng yêu hết nấc. Kiểu dáng thanh mảnh nhưng chắc chắn, với những chi tiết dễ thương đến rụng tim. Chiếc lắc chân này thích hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Top 5 trang suc Y moi nhat cho phong thai thu dong cua nang 4
Tinh nghịch và điệu đà hơn là chiếc lắc chân đáng yêu hết nấc.

Xem sản phẩm trên hình:

Ngay bây giờ, bạn có thể dễ dàng chọn lựa và đặt hàng trang sức vàng Ý ngay trên website www.pnj.com.vn. Thêm vào đó, khi mua sắm online, bạn còn nhận được trải nghiệm giao hàng nhanh, miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức