spot_img

Top 5 mẫu trang sức trẻ em xinh yêu nhất cho bé

Bên cạnh đồ chơi, quần áo, dụng cụ học tập thì các bậc phụ huynh cũng có thể tặng con trẻ những món trang sức lung linh để làm điệu.

Không chỉ người lớn mới biết làm điệu mà trẻ con cũng có thể “chưng diện” theo cách riêng, dễ thương và xinh yêu. Trong những dịp đầy tháng hay thôi nôi, nhiều bậc phụ huynh cũng thường tặng các bé chiếc lắc hay vòng tay bạc với niềm tin món quà sẽ giúp trẻ tránh gió. Khi lớn lên một chút, trang sức sẽ là điểm nhấn làm duyên, giúp các bé thêm phần đáng yêu và nữ tính.

Hôm nay hãy cùng PNJ điểm qua 5 mẫu trang sức xinh yêu dành cho bé nhé! Top 5 trang sức Bạc hot nhất cho mùa tựu trường 2022.

Dây chuyền trẻ em bạc PNJSilver

Trang sức bạc rất được cha mẹ ưa chuộng và chọn lựa làm món quà cho các bé. Ưu điểm của trang sức bạc là lành tính với làn da trẻ nhỏ, không gây kích ứng, kiểu dáng đa dạng và nhất là chi phí vừa phải. Ngoài ra, người xưa thường rỉ tai nhau rằng chất liệu bạc có khả năng giúp các bé tránh gió, phòng ngừa được một số bệnh.

Xem trang sức PNJSilver:

Do đó, sẽ không bao giờ uổng phí khi cha mẹ dành tặng cho trẻ nhỏ một món trang sức từ chất liệu này. Bạn có thể cân nhắc thiết kế dây chuyền với kiểu dáng tinh giản, nâng niu làn da bé và có thể đeo hàng ngày.

Top 5 mau trang suc tre em xinh yeu nhat cho be
Ưu điểm của trang sức bạc là lành tính với làn da trẻ nhỏ, không gây kích ứng, kiểu dáng đa dạng và nhất là chi phí vừa phải.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai trẻ em Vàng 18K đính đá CZ PNJ

Khi chọn bông tai cho trẻ, các bậc phụ huynh có nên ưu tiên những điểm nhấn bo tròn, hạn chế sắt nhọn. Với đôi bông tai trên chất liệu vàng 18K là món quà mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng để dành tặng bé. Kiểu dáng bo tròn ôm lấy tai một cách chắc chắn nên dù bé có hoạt động, vui chơi vẫn không lo rơi mất. Ngoài ra, thiết kế còn được đính thêm những viên đá CZ, tạo sự lấp lánh đáng yêu.

Top 5 mau trang suc tre em xinh yeu nhat cho be 1
Kiểu dáng bo tròn ôm lấy tai một cách chắc chắn nên dù bé có hoạt động, vui chơi vẫn không lo rơi mất. Ngoài ra, thiết kế còn được đính thêm những viên đá CZ, tạo sự lấp lánh đáng yêu.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay trẻ em Vàng 18K PNJ

Rất nhiều bậc phụ huynh rất thích các bé đeo lắc tay. Món quà vô cùng đáng yêu cho cổ tay tròn trịa, mũm mĩm của trẻ. Với thiết kế trên chất liệu vàng 18K, điểm nhấn sẽ giúp trẻ làm điệu một cách duyên dáng. Ngoài ra, phần khoá có kết cấu chắc chắn nên cha mẹ có thể yên tâm rằng bé sẽ không lạc mất món quà này.

Top 5 mau trang suc tre em xinh yeu nhat cho be 2
Rất nhiều bậc phụ huynh rất thích các bé đeo lắc tay. Món quà vô cùng đáng yêu cho cổ tay tròn trịa, mũm mĩm của trẻ.

Xem sản phẩm trên hình:

Vòng tay trẻ em Vàng 18K PNJ

Bạn có biết rằng, một món quà giá trị sẽ phần nào giúp bé học cách gìn giữ đồ vật, từ đó để trưởng thành trong suy nghĩ hơn không? Xinh xắn và đáng yêu với thiết kế vòng tay của PNJ được tạo nên từ vàng 18K. Từng đường viền mềm mại được chế tác sinh động, kết hợp kiểu dáng dễ thương, tất cả đã mang đến chiếc vòng tay nổi bật với vẻ đẹp tinh tế.

Top 5 mau trang suc tre em xinh yeu nhat cho be 3
Từng đường viền mềm mại được chế tác sinh động, kết hợp kiểu dáng dễ thương, tất cả đã mang đến chiếc vòng tay nổi bật với vẻ đẹp tinh tế.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây cổ trẻ em bạc đính đá PNJSilver

Nếu bạn muốn một quà mang chút tinh nghịch thì đây sẽ là món quà đáng cân nhắc. Chất liệu bạc giả vàng trông rất độc đáo, kết hợp cùng chi tiết có đính đá. Thiết kế dây cổ hứa hẹn là điểm nhấn làm điệu, xinh yêu cho bé trong những dịp quan trọng.

Top 5 mau trang suc tre em xinh yeu nhat cho be 4
Chất liệu bạc giả vàng để trông rất độc đáo, kết hợp cùng chi tiết có đính đá.

Xem sản phẩm trên hình:

Việc mua quà tặng bé nay cũng trở nên dễ dàng hơn khi cha mẹ có thể thoải mái chọn lựa sản phẩm trên website của PNJ www.pnj.com.vn. Ngoài ra, thương hiệu còn có chương trình giao nhanh 3H và hoàn toàn miễn phí nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức