spot_img

Top 5 trang sức ngọc trai quý phái, hiện đại nhất cho dịp cuối năm 2022

Điểm nhấn ngọc trai luôn nằm trong danh sách trang sức được yêu mến bậc nhất. Hãy cùng PNJ ngắm nhìn trọn vẹn top 5 trang sức ngọc trai quý phái, hiện đại nhất cho dịp cuối năm 2022.

Mỹ nhân Grace Kelly từng nói rằng: “Ngọc trai là nữ hoàng của các loại đá quý và đá quý của các nữ hoàng”. Thời gian trôi qua, sức ảnh hưởng của ngọc trai càng được nhân rộng, trở thành vật báu trong ngành kim hoàn. Từ việc nuôi cấy tự nhiên đến nhân tạo, món quà từ biển đã trở thành tâm điểm, là món trang sức được nhiều người săn đón trong mọi dịp. Không chỉ đẹp, Ngọc Trai Đen Tahiti còn mang nhiều ý nghĩa tích cực.

Xem trang sức ngọc trai:

Bông tai Vàng trắng 14K đính ngọc trai Freshwater

Nếu từng cho rằng ngọc trai thường mang màu sắc cổ điển thì món quà này sẽ khiến nàng phải suy nghĩ lại. Trên chất liệu vàng 14K, viên ngọc trai được tô điểm để mang hơi thở hiện đại, quý phái. Thiết kế gửi gắm sự trẻ trung qua chi tiết cánh bướm duyên dáng.

Top 5 trang suc ngoc trai quy phai hien dai nhat cho dip cuoi nam 2022
Trên chất liệu vàng 14K, viên ngọc trai được tô điểm để mang hơi thở hiện đại, quý phái. Thiết kế gửi gắm sự trẻ trung qua chi tiết cánh bướm duyên dáng.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn Vàng 18K đính ngọc trai Freshwater PNJ

Sắc vàng óng ánh và viên ngọc trai óng ả là sự kết hợp thú vị. Đặc biệt, những người thợ kim hoàn của PNJ cũng rất sáng tạo khi biến phần thân nhẫn như những bông hoa nhỏ xinh, và viên ngọc trai xuất hiện để hưởng trọn sự chú ý. Ngoài ra, việc kết hợp ngọc trai cùng những viên đá long lanh góp phần giúp thiết kế thêm hút mắt và độc đáo.

Top 5 trang suc ngoc trai quy phai hien dai nhat cho dip cuoi nam 2022 1
Việc kết hợp ngọc trai cùng những viên đá long lanh góp phần giúp thiết kế thêm hút mắt và độc đáo.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây cổ Vàng trắng 14K đính ngọc trai Freshwater PNJ Ngọc Yêu Thương

Một câu nói bất hủ của Coco Chanel về ngọc trai: “Một người phụ nữ cần những sợi dây và những sợi dây ngọc trai” đã ngầm khẳng định sức quyến rũ khó cưỡng của tuyệt phẩm này.

Tại những sự kiện quan trọng, rất nhiều minh tinh màn ảnh hay người nổi tiếng, thường chọn một chiếc dây cổ ngọc trai làm điểm nhấn để ghi trọn khoảnh khắc của mình.

Gợi ý tiếp theo là điểm nhấn dây cổ ngọc trai Freshwater. Thay vì là một chuỗi ngọc trai kinh điển, kiệt tác mang đến một hình ảnh khác. Đó chính là những viên ngọc được nối với nhau khéo léo, mỗi mấu nối được mài dũa tựa như những cánh hoa ngọt ngào và duyên dáng.

Top 5 trang suc ngoc trai quy phai hien dai nhat cho dip cuoi nam 2022 2
Thay vì là một chuỗi ngọc trai, kiệt tác mang đến một hình ảnh khác, đó chính là những viên ngọc được nối với nhau khéo léo.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay Vàng 14K đính ngọc trai Freshwater

Mang đến màu sắc yêu kiều cho phái đẹp, những điểm nhấn ngọc trai trên trang sức sẽ nâng niu cổ tay nàng một cách khéo léo. Trang sức ngọc trai PNJ chính là hiện thân của sự kiêu hãnh và cùng nàng chinh phục mọi ánh nhìn.

Chiếc lắc tay hiện lên với vẻ yêu kiều và hiện đại. Khi được điểm thêm chú mèo may mắn, tín vật này lại càng tạo thêm sức hút khó phai.

Top 5 trang suc ngoc trai quy phai hien dai nhat cho dip cuoi nam 2022 3
Trang sức ngọc trai PNJ chính là hiện thân của sự kiêu hãnh và cùng nàng chinh phục mọi ánh nhìn.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Vàng 18K đính Ngọc trai Akoya PNJ

Những viên ngọc Akoya luôn tròn hoàn hảo cùng sự tươi sáng tựa gương soi. Đây cũng là biểu tượng của vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đầy sức hấp dẫn. Đôi bông tai ngọc Akoya trên chất liệu vàng 18K óng ánh hứa hẹn sẽ giúp gương mặt nàng thêm sáng bừng và rạng ngời.

Top 5 trang suc ngoc trai quy phai hien dai nhat cho dip cuoi nam 2022 4
Những viên ngọc Akoya luôn tròn hoàn hảo cùng sự tươi sáng tựa gương soi.

Xem sản phẩm trên hình:

Ngay bây giờ, bạn có thể dễ dàng chọn lựa và đặt hàng trang sức ngọc trai ngay trên website www.pnj.com.vn. Thêm vào đó, khi mua sắm online, bạn còn nhận được trải nghiệm giao hàng nhanh, miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức