spot_img

Top 5 trang sức trơn được yêu thích nhất năm 2022

Có thể nói, trang sức trơn luôn có sức hút mãnh liệt qua năm tháng. Hãy cùng PNJ ngắm nhìn top 5 trang sức trơn được yêu thích nhất năm 2022.

Nếu bạn yêu mến những điểm nhấn tinh giản, ít cầu kỳ thì trang sức trơn sẽ là ứng cử viên số một. Đây là dòng trang sức không gắn thêm hạt và đá quý nhưng vẫn hút mắt, giúp nàng toả sáng theo cách riêng.

Nhẫn Vàng Trắng 10K Style by PNJ 0000W002330

Các dòng sản phẩm của Style by PNJ luôn biết cách tạo bất ngờ bởi những đường nét phá cách và uyển chuyển. Ví dụ điển hình chính là chiếc nhẫn trên chất liệu vàng trắng. Thoạt nhìn, thiết kế trông có phần đơn điệu, nhưng sự chú tâm lại được dồn vào điểm thắt giao thoa giữa tính hiện đại và cổ điển. Sánh bước cùng nàng, trở thành tâm điểm mọi bữa tiệc, khác biệt bật chất STYLE.

Xem trang sức kim cương:

Top 5 trang suc tron duoc yeu thich nhat nam 2022
Thoạt nhìn, thiết kế trông có phần đơn điệu, nhưng sự chú tâm lại được dồn vào điểm thắt giao thoa giữa tính hiện đại và cổ điển.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng 18K PNJ 0000Y000081

Mô phỏng nét hoàn mỹ đậm chất Á đông của người phụ nữ, PNJ đặt trọn tâm huyết và tình cảm vào từng chi tiết trên đôi bông tai mới. PNJ cho ra đời thiết kế đôi bông tai tinh tế, là sự phối trộn hài hoà giữa kiểu dáng và chất liệu vàng 18K chuẩn mực.

Top 5 trang suc tron duoc yeu thich nhat nam 2022 1
PNJ cho ra đời thiết kế đôi bông tai tinh tế, là sự phối trộn hài hoà giữa kiểu dáng và chất liệu vàng 18K chuẩn mực.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng 10K hình cỏ bốn lá PNJ 0000Y000263

Nếu bạn thích sự tinh giản và nhẹ nhàng thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế dây cổ thanh mảnh cùng sắc vàng trẻ trung và tươi tắn. Chi tiết duy nhất và cũng là trọng tâm của thiết kế chính là hình ảnh cỏ bốn lá duyên dáng. Đây cũng là biểu tượng của sự may mắn và an yên.

Top 5 trang suc tron duoc yeu thich nhat nam 2022 3
Chi tiết duy nhất và cũng là trọng tâm của thiết kế chính là hình ảnh cỏ bốn lá duyên dáng. Đây cũng là biểu tượng của sự may mắn và an yên.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng 18K PNJ 0000Y000081

Chiếc lắc tay PNJ sở hữu sự cứng cáp của vàng 18K được chế tác tinh xảo, kết hợp các chi tiết bông hoa tinh xảo, tạo nên sự quý phái và sang trọng. Với thiết kế độc lạ cùng ánh kim sắc sảo, sản phẩm sẽ tôn lên vẻ đẹp của các quý cô.

Top 5 trang suc tron duoc yeu thich nhat nam 2022 4
Với thiết kế độc lạ cùng ánh kim sắc sảo, sản phẩm sẽ tôn lên vẻ đẹp của các quý cô.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Vàng 18K PNJ 0000Y001220

Mô phỏng nét tin yêu cùng vẻ đẹp tinh tế, thanh tú của nàng, PNJ mang đến hơi thở mới mẻ từ những chi tiết giản đơn cho thiết kế trang sức mới của mình. Chiếc mặt dây chuyền được chế tác từ sắc vàng 18K trên thiết kế đậm chất phóng khoáng và hiện đại.

Top 5 trang suc tron duoc yeu thich nhat nam 2022 5
Chiếc mặt dây chuyền được chế tác từ sắc vàng 18K trên thiết kế đậm chất phóng khoáng và hiện đại.

Xem sản phẩm trên hình

Hiện những món trang sức trên đều đang sẵn có tại website www.pnj.com.vn. Hãy truy cập ngay để thoả sức mua sắm và chọn cho mình món trang sức phù hợp nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức