spot_img

Top 5 trang sức Ngọc Trai được ưa chuộng nhất năm 2022

Sự có mặt của những điểm nhấn ngọc trai đã mang đến một làn gió mới cho ngành trang sức. Hãy cùng PNJ ngắm nhìn top 5 trang sức ngọc trai được ưa chuộng nhất năm 2022.

Xuất hiện thường xuyên tại các sàn diễn thời trang, luôn được giới nghệ sĩ thế giới yêu mến và là siêu phẩm mơ ước của biết bao cô gái, ngọc trai đã trở thành điểm nhấn làm đẹp có sức lan toả của toàn cầu. Một trong những lý do mà ngọc trai được ưa chuộng chính là vì nguồn gốc đến từ thiên nhiên, chứa đựng những vân màu óng ánh tinh tế. Ngoài ra, việc nuôi cấy viên ngọc này cùng đòi hỏi một quá trình kỳ công dưới sự dẫn dắt của của những người thợ lành nghề giàu kinh nghiệm.

Những viên ngọc trai bạn thấy mỗi ngày có rất nhiều xuất xứ, Ngọc Trai Akoya, Tahitian, South Sea, Fresh Water…. tùy vào đó mà giá trị sản phẩm cũng có sự khác biệt.

Xem trang sức ngọc trai:

Bông tai Vàng trắng 14K đính ngọc trai Freshwater PNJ PFXMW000052

Ngọc trai Freshwater mang đến màu sắc tươi mới, toả sáng và tràn đầy năng lượng. Đến với đôi bông tai mang trọn vẻ đẹp nữ tính, viên ngọc được dịp trở thành tâm điểm nhờ vào sự óng ánh và kiểu dáng ngọt ngào. Đôi bông tai sẽ là điểm nhấn tuyệt vời giúp nàng tôn vinh từng đường nét trên khuôn mặt. Không chỉ đẹp, Ngọc Trai Đen Tahiti còn mang nhiều ý nghĩa tích cực.

Top 5 trang suc Ngoc Trai duoc ua chuong nhat nam 2022
Đôi bông tai sẽ là điểm nhấn tuyệt vời giúp nàng tôn vinh từng đường nét trên khuôn mặt.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng trắng 14K đính Ngọc trai Freshwater PNJ PFXMW000052

Nhà thiết kế Coco Chanel từng nói rằng, mỗi cô gái đều cần một chuỗi hạt ngọc trai. Không chỉ là điểm nhấn đơn thuần, món trang sức có sức lan toả vô hạn giúp nàng bật lên thần thái sang trọng và sự tự tin. Đặc biệt, chiếc dây cổ còn điểm thêm chi tiết nơ xinh xắn mà bất kỳ cô gái nào cũng không thể chối từ.

Top 5 trang suc Ngoc Trai duoc ua chuong nhat nam 2022 1
Đặc biệt, chiếc dây cổ còn điểm thêm chi tiết nơ xinh xắn mà bất kỳ cô gái nào cũng không thể chối từ.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng 14K đính Ngọc trai FreshWater Disney|PNJ Beauty and The Beast PF00Y000008

Tận dụng vẻ nữ tính của Ngọc trai Freshwater – loại đá quý dịu dàng tựa như đóa hoa thuần khiết – cùng sắc màu rực rỡ của vàng 14K, PNJ đã mang đến chiếc lắc tay Ngọc trai Freshwater với phong thái thanh tao, giúp nàng phô bày phong cách cá nhân thời thượng.

Top 5 trang suc Ngoc Trai duoc ua chuong nhat nam 2022 2
PNJ đã mang đến chiếc lắc tay Ngọc trai Freshwater với phong thái thanh tao, giúp nàng phô bày phong cách cá nhân thời thượng.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Vàng 18K đính ngọc trai Freshwater PNJ PFXMY000311

Những người thợ kim hoàn của PNJ rất biết cách biến những món trang sức trở nên độc đáo theo cách riêng, không phụ thuộc một quy chuẩn chung nào cả. Tận dụng hình tượng bông hoa hướng dương đang bung nở rạng ngời, viên ngọc được đặt ngay tâm giữa lại càng thu hút và bừng sáng. Ngoài ra, sự hoà quyện sắc màu này còn rất khéo nịnh mọi màu da.

Top 5 trang suc Ngoc Trai duoc ua chuong nhat nam 2022 3
Tận dụng hình tượng bông hoa hướng dương đang bung nở rạng ngời, viên ngọc được đặt ngay tâm giữa lại càng thu hút và bừng sáng.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng 18K đính ngọc trai Freshwater PNJ PFMXY000001

Sự nguyên sơ, tinh tế nhưng vẫn gợi nên nét thanh lịch, vẻ vẹn tròn của ngọc trai Freshwater kết hợp cùng ánh kim rực rỡ vàng 18K, tất cả cộng hưởng lại tạo nên chiếc nhẫn mang vẻ đẹp ngọc ngà và quý phái.

Top 5 trang suc Ngoc Trai duoc ua chuong nhat nam 2022 4
Tất cả cộng hưởng lại tạo nên chiếc nhẫn mang vẻ đẹp ngọc ngà và quý phái.

Xem sản phẩm trên hình

Hiện những món trang sức trên đều đang sẵn có tại website www.pnj.com.vn. Hãy truy cập ngay để thoả sức mua sắm và chọn cho mình món trang sức phù hợp nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức