spot_img

Top 5 nhẫn nam đẹp, phong độ nhất năm 2023

Không riêng phái đẹp, các đấng mày râu cũng rất yêu thích trang sức, đặc biệt là nhẫn.

Nếu đối với phái đẹp, nhẫn là điểm nhấn để làm duyên thì với các chàng, đây chính là món trang sức giúp thể hiện phong độ và cá tính. Do đó, những thiết kế nhẫn dành cho đấng mày râu cũng có phần cầu kỳ cùng tiểu tiết sắc nét, công phu. Ngoài ra, không ít người cho rằng, nhẫn chính là một tín vật phù hợp góp công lớn giúp thu hút vượng khí, mang đến may mắn và tài lộc cho các chủ nhân. Top 5 trang sức nam đẹp nhất khi kết hợp cùng Vest.

Xem trang sức nhẫn:

Nhẫn nam Vàng Ý 18K đính đá CZ PNJ XMXMZ060006

Rồng là linh vật linh thiêng trong văn hoá phương Đông, đặc biệt là Việt Nam. Hình tượng này đã được các nghệ nhân của PNJ khắc họa một cách điêu luyện và tỉ mỉ trên chiếc nhẫn vàng Ý 18K. Với tín vật này, các chủ nhân sẽ đón nhận nhiều may mắn cũng như được che chở khỏi những gian nan, khó khăn.

Top 5 nhan nam dep phong do nhat nam 2023
Rồng là linh vật linh thiêng trong văn hoá phương Đông, đặc biệt là Việt Nam.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn nam Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMW001740

Dù ở lứa tuổi nào, theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì sắc trắng của những viên đá ECZ vẫn luôn biết “chiều lòng” các tín đồ thời trang. Mô phỏng nét nam tính của quý ông, chiếc nhẫn vàng mới của PNJ nhẹ nhàng kết đính những viên đá trắng tròn trịa trên chất vàng 10K, mang đến sản phẩm đầy tinh tế, tôn lên vẻ đẹp của phái mạnh.

Top 5 nhan nam dep phong do nhat nam 2023 1
Dù ở lứa tuổi nào, theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì sắc trắng của những viên đá ECZ vẫn luôn biết “chiều lòng” các tín đồ thời trang.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn nam Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMW002248

Sản phẩm là dòng nhẫn được sản xuất từ chất liệu vàng 10K với ưu điểm dễ chế tác thành nhiều kiểu dáng và giá thành hợp lý. Những viên đá ECZ được đính tỉ mỉ trên đai nhẫn mang màu sắc chuẩn mực từ sắc độ, hài hòa và góc cạnh đại diện cho sự nam tính và mạnh mẽ của quý ông. Tất cả cùng cộng hưởng và tạo nên sản phẩm nhẫn đầy lịch lãm và thời thượng dành riêng cho chàng.

Top 5 nhan nam dep phong do nhat nam 2023 3
Tất cả cùng cộng hưởng và tạo nên sản phẩm nhẫn đầy lịch lãm và thời thượng dành riêng cho chàng.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn nam Kim cương Vàng 18K PNJ DDDDC000052

Những viên kim cương sáng ngời luôn được yêu thích. Đây được xem là viên đá phong thuỷ linh thiêng, giúp các chủ nhân thêm vững vàng trước mọi sóng gió.

Về mặt thiết kế, thiết kế nhẫn cầu kỳ từ những chi tiết nhỏ nhất.

Sự kết hợp mới mẻ này chắc chắn sẽ tạo nên dấu ấn thời trang hiện đại, giúp quý ông trở nên nổi bật, tự tin và thu hút sự ngưỡng mộ của mọi người.

Top 5 nhan nam dep phong do nhat nam 2023 4
Sự kết hợp mới mẻ này chắc chắn sẽ tạo nên dấu ấn thời trang hiện đại, giúp quý ông trở nên nổi bật, tự tin và thu hút sự ngưỡng mộ của mọi người.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn cưới nam Vàng 18K đính đá Synthetic PNJ ZTZTX000003

Ngoài vẻ đẹp cũng như giá trị vật chất, vàng còn là biểu tượng của sự son sắt, thủy chung từ bản chất cứng cáp của vàng, không bị oxy hóa theo thời gian. Thiết kế nhẫn nam thời thượng với sắc vàng hồng hiện đại, kết hợp cùng những viên đá sắc màu, góp công lớn giúp điểm nhấn thêm khác biệt.

Top 5 nhan nam dep phong do nhat nam 2023 5
Thiết kế vàng hồng cùng những điểm nhấn sắc màu lấp lánh

Xem sản phẩm trên hình

Hành trình 2022 khép lại để mở chặng đường 2023 với thật nhiều trải nghiệm và điều thú vị. PNJ hy vọng rằng, thương hiệu vẫn luôn là người bạn đồng hành cùng khách hàng để cùng nhau tô điểm sắc màu cho cuộc sống của mình.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức