spot_img

Top 5 trang sức kim cương bán chạy nhất tháng 9

Sức hút của trang sức kim cương là điều không thể chối bỏ. Hãy cùng PNJ ngắm nhìn 5 tuyệt tác từ tinh thể long lanh được yêu thích bậc nhất trong tháng 9 này nhé!

Ngay khi vừa xuất hiện, kim cương nhanh chóng trở thành điểm nhấn được vạn người mê. Có thể nói, tinh thể trong suốt long lanh này đã hoàn toàn thay đổi ngành kim hoàn và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ mê đắm nữ trang.

Trải qua hàng trăm năm nhưng vị thế của kim cương vẫn chưa bao giờ lu mờ mà ngược lại, chúng còn ngày càng được săn đón và ưu ái hơn. Tại PNJ, những điểm nhấn đắt giá này luôn chiếm trọn tình cảm của quý khách hàng. Điều giúp kim cương của thương hiệu được yêu mến chính là chất lượng và độ uy tín đến từ những giấy tờ kiểm định minh bạch. Bằng sự chỉn chu và tử tế trong việc trao tay những điểm nhấn kim cương cao cấp bậc nhất, PNJ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Xem trang sức kim cương:

Và bây giờ, hãy cùng chiêm ngưỡng 5 món trang sức được chế tác từ viên đá quý này nhé!

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K PNJ

Trao nhẫn cầu hôn nhẫn kim cương đã trở thành cử chỉ “kinh điển” khi chàng trai muốn nàng đồng ý cưới mình. Có thể nói, nét văn hoá này đã góp công lớn giúp sức hút của kim cương được lan toả toàn cầu.

Và nhắc đến nhẫn cầu hôn thì thiết kế Solitaire là sự lựa chọn được yêu thích bậc nhất. Mẫu nhẫn sở hữu viên kim cương hoặc đá quý được cắt tròn cùng phần chấu bên dưới ôm sát khéo léo. Viên kim cương kiêu hãnh làm trung tâm tượng trưng cho một tình yêu duy nhất, chung thuỷ mà chàng trai dành tặng cho cô gái của đời mình. Bạn đã biết 8 sự thật về kim cương, nữ hoàng của đá quý này chưa?

Một trong những lý do giúp mẫu nhẫn Solitaire được yêu mến chính là vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian. Chúng giống như tình yêu đôi lứa, vĩnh cửu và không điều gì có thể thay đổi.

Top 5 trang suc kim cuong ban chay nhat thang 9
Một trong những lý do giúp mẫu nhẫn Solitaire được yêu mến chính là vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian. Chúng giống như tình yêu đôi lứa, vĩnh cửu và không điều gì có thể thay đổi.

Xem sản phẩm trên hình:

Mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng 14K

Kế đến chính là mặt dây chuyền ôm trọn viên kim cương. Thiết kế tựa như giọt sương đầu Xuân, với viên kim cương lấp lánh làm tâm điểm. Nếu nhẹ nhàng di chuyển điểm nhấn, nàng sẽ thấy những tia sáng đang nhảy múa phát ra từ tinh thể long lanh ấy. Đây là minh chứng cho sức lan tỏa của kim cương, dù nhỏ nhưng vẫn hút mắt người nhìn trong mọi trường hợp.

Top 5 trang suc kim cuong ban chay nhat thang 9 1
Đây là minh chứng cho sức lan tỏa của kim cương, dù nhỏ nhưng vẫn hút mắt người nhìn trong mọi trường hợp.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây cổ Kim cương Vàng trắng 14K PNJ First Diamond

Nằm trong dòng sản phẩm kim cương được yêu mến bậc nhất – First Diamond, thiết kế dây cổ sẽ đưa nàng đến một góc nhìn khác về trang sức. Nhắc đến những tinh thể kim cương long lanh, ai cũng nghĩ đến những điểm nhấn kiêu kỳ và sang trọng. Tuy nhiên, chiếc dây cổ này mang đến một âm hưởng khác, dịu dàng và đáng yêu hơn. Chế tác dựa trên hình tượng cỏ 4 lá may mắn, những viên kim cương nhỏ gọn được nạm trên một phần cánh góp phần tạo nên sự hút mắt khó cưỡng.

Top 5 trang suc kim cuong ban chay nhat thang 9 2
Nằm trong dòng sản phẩm kim cương được yêu mến bậc nhất – First Diamond, thiết kế dây cổ sẽ đưa nàng đến một góc nhìn khác về trang sức.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Kim cương Vàng trắng 14K PNJ First Diamond

Như đoá hoa nép mình, đôi bông tai vẫn tỏa sáng theo cách riêng nhờ vào viên kim cương ngay giữa. Từng chi tiết đều được chăm chút, đầu tư kỹ lưỡng với mục đích tôn vinh vẻ sáng ngời và tinh tế.

Top 5 trang suc kim cuong ban chay nhat thang 9 3
Như đoá hoa nép mình, đôi bông tai vẫn tỏa sáng theo cách riêng, nhờ vào viên kim cương ngay giữa.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K

Sở hữu riêng cho mình món trang sức kim cương chính là điều mà ai cũng mong muốn. Chiếc nhẫn được chế tác từ vàng 14K cùng điểm nhấn kim cương lấp lánh, chạy dài trên thân nhẫn. Sự đồng đều về kích thước và cách sắp xếp giúp điểm nhấn thêm nhẹ nhàng, tinh tế.

Top 5 trang suc kim cuong ban chay nhat thang 9 4
Chiếc nhẫn được chế tác từ vàng 14K cùng điểm nhấn kim cương lấp lánh, chạy dài trên thân nhẫn.

Xem sản phẩm trên hình:

Nếu yêu thích những món trang sức trên, nàng hãy đến cửa hàng PNJ gần nhất, hoặc đặt hàng ngay tại pnj.com.vn để sở hữu những điểm nhấn trang sức này nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức