spot_img

Gợi ý 5 món quà trang sức thay thế hoàn hảo cho kim cương

Bên cạnh kim cương, thế giới trang sức vẫn còn muôn vàn lựa chọn sẽ khiến bạn lay động ngay!

Sở hữu món trang sức kim cương luôn là niềm ao ước của nhiều người, đặc biệt là những ai yêu mến vẻ đẹp kiêu kỳ và tinh tế. Bên cạnh đó, thế giới kim hoàn vẫn còn muôn vàn lựa chọn thú vị khác, đủ sức chinh phục bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Đơn cử không đâu khác, đó chính là trang sức đá ECZ và CZ. Đây là hai loại đá thường được nhắc đến như phiên bản thay thế các tinh thể kim cương đắt đỏ hơn. Đá Cubic Zirconia viết tắt là đá CZ, sở hữu vẻ đẹp và các đặc tính quang học, vật lý, hóa học … không thua kém gì những viên kim cương. Thực chất, chúng là một dạng tinh thể nhân tạo được tạo ra từ quá trình tinh chế hỗn hợp với thành phần bột zirconium oxide có độ tinh khiết cao ở nhiệt độ, áp suất lớn.

Về đá ECZ (viết tắt của từ Excellent Cubic Zirconia), đây là một phiên bản nâng cấp của CZ. Ưu điểm của ECZ là có độ trong suốt, những đường cắt mài hoàn hảo và khả năng tán sắc rực rỡ.

Nhẫn nam Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ

Không chỉ riêng phái đẹp, các đấng mày râu cũng rất chuộng những món trang sức lấp lánh, đặc biệt là những kiểu nhẫn to bản, nam tính và được nạm đá tinh xảo. Với chiếc nhẫn nam vàng trắng đính đá ECZ, các chàng sẽ được chiêm ngưỡng một siêu phẩm được thiết kế riêng cho phái mạnh. Kiểu dáng lịch lãm đặc trưng và các chi tiết được sắp xếp khéo léo. Món quà đẳng cấp này sẽ càng thêm khẳng định vị thế của quý ông. Top 5 trang sức nam đẹp nhất khi kết hợp cùng Vest.

Goi y 5 mon qua trang suc thay the hoan hao cho kim cuong
Với chiếc nhẫn nam vàng trắng đính đá ECZ, các chàng sẽ được chiêm ngưỡng một siêu phẩm được thiết kế riêng cho phái mạnh.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ

Đá ECZ sở hữu độ tán sắc đáng ngưỡng mộ. Đây cũng là lý do chúng được xem là phiên bản thay thế hoàn hảo của kim cương. Dù mang đến vẻ đẹp tinh tế và duyên dáng nhưng trang sức đá ECZ cũng có mức giá hợp lý và dễ chịu.

Với đôi bông tai lấp lánh, rực rỡ dưới mọi góc nhìn, nàng sẽ sở hữu cho mình siêu điểm nhấn hoàn hảo không tì vết. Ngoài ra, kiểu bông tai nụ luôn khéo lấy lòng chị em vì khả năng tương thích với mọi dáng mặt, dễ dàng phối đồ và có thể mang hàng ngày.

Goi y 5 mon qua trang suc thay the hoan hao cho kim cuong 1
Ngoài ra, kiểu bông tai nụ luôn khéo lấy lòng chị em vì khả năng tương thích với mọi dáng mặt, dễ dàng phối đồ và có thể mang hàng ngày.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ

Độ cứng của đá ECZ cũng rất ổn định nên khi có va chạm thì cũng khó bị trầy xước, sứt mẻ. Do đó, bạn có thể yên tâm lựa chọn điểm nhấn được chế tác từ viên đá này để có thể đeo hàng ngày.

Với chiếc lắc tay vàng trắng đính đá ECZ, nàng sẽ có thêm điểm nhấn cho cổ tay xinh. Mỗi mắt xích đều được được nạm một viên đá ECZ lấp lánh. Như vậy, mỗi lần chuyển động, cổ tay nàng lại phát ra ánh sáng nhảy múa vui mắt.

Goi y 5 mon qua trang suc thay the hoan hao cho kim cuong 2
Với chiếc lắc tay vàng trắng đính đá ECZ, nàng sẽ có thêm điểm nhấn cho cổ tay xinh.

Xem sản phẩm trên hình:

Vòng tay Vàng 18K đính đá CZ PNJ

Thêm một lựa chọn khác thú vị không kém chính là một chiếc vòng tay. Sắc vàng 18K luôn nổi tiếng trong việc nịnh da, nay sẽ khiến nàng càng “yêu” thêm nữa. Vòng tay mang kiểu dáng xoắn mới mẻ và độc đáo. Điểm nổi bật được nhường cho những viên đá CZ lung linh, tạo cảm giác hút mắt đến khó tưởng.

Goi y 5 mon qua trang suc thay the hoan hao cho kim cuong 3
Điểm nổi bật được nhường cho những viên đá CZ lung linh, tạo cảm giác hút mắt đến khó tưởng.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Vàng 18K đính đá CZ PNJ

Long lanh, kiêu sa tựa như những đóa hoa ban nở giữa rừng, thiết kế bông tai của PNJ được tạo nên giữa sự kết hợp của vàng 18K cùng đá CZ lấp lánh. Từng đường viền mềm mại được chế tác sinh động, kết hợp những viên đá CZ tròn nhỏ, tất cả mang đến cho nàng một đôi bông tai nổi bật cùng vẻ đẹp tinh tế.

Goi y 5 mon qua trang suc thay the hoan hao cho kim cuong 4
Long lanh, kiêu sa tựa như những đóa hoa ban nở giữa rừng, thiết kế bông tai của PNJ được tạo nên giữa sự kết hợp vàng 18K cùng đá CZ lấp lánh.

Xem sản phẩm trên hình:

Không chỉ kim cương mới có thể rực rỡ! Nếu đã ưng ý với những món quà trên, bạn hãy ghé ngay đến cửa hàng PNJ gần nhất, hoặc đặt hàng tại pnj.com.vn nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức