spot_img

Top 5 trang sức giúp nàng rực rỡ gam màu mùa Giáng Sinh

Một mùa Giáng Sinh ấm áp đang đến, và để càng thêm rực rỡ trong ngày vui của năm, đừng quên điểm thêm cho mình những món trang sức sau nhé!

Được biết đến là thời điểm đẹp nhất trong năm, Giáng Sinh thường gắn liền với lễ hội, buổi gặp mặt thân mật với người thân, bạn bè hay những buổi tiệc tùng tưng bừng. Tất nhiên, ngày vui cũng là dịp để chúng ta thoả sức chưng diện cùng bộ cánh lộng lẫy và những món trang sức rực rỡ. Đặc biệt, đây là thời điểm mà những điểm nhấn đá quý lên ngôi vì vẻ đẹp đa sắc màu, phù hợp với không khí vui tươi mùa cuối năm. Top 5 trang sức đá quý giúp bạn đa dạng phong cách dịp cuối năm.

Xem trang sức đá quý tại đây

Dây cổ Vàng 18K đính đá Ruby PNJ RBXMY000041

Sắc đỏ nồng nàn của Ruby luôn là điểm nhấn được yêu thích bậc nhất trong mùa Giáng Sinh. Đây là tông màu đại diện cho sự ấm áp, cháy bỏng và mãnh liệt.

Đến với thiết kế dây cổ vàng, điểm nhấn gây chú ý bằng kiểu dáng thanh mảnh, cùng sự sắp xếp khéo léo các viên đá, tạo cảm giác ngọt ngào yêu kiều.

Top 5 trang suc giup nang ruc ro gam mau mua Giang Sinh
Sắc đỏ nồng nàn của Ruby luôn là điểm nhấn được yêu thích bậc nhất trong mùa Giáng Sinh. Đây là tông màu đại diện cho sự ấm áp, cháy bỏng và mãnh liệt.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn Vàng trắng 14K đính đá Peridot Disney|PNJ The Little Mermaid NPXMW000025

Sắc xanh của Peridot luôn gắn liền với sự trẻ trung, sôi nổi của mùa lễ hội. Viên đá như ánh lên những tia hạnh phúc cùng thông điệp ý nghĩa về tâm linh. Nhiều người cho rằng Peridot có khả năng cân bằng cảm xúc, giúp tinh thần ổn định và mang đến may mắn, tài lộc.

Top 5 trang suc giup nang ruc ro gam mau mua Giang Sinh 1
Sắc xanh của Peridot luôn gắn liền với sự trẻ trung, sôi nổi của mùa lễ hội.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ Xmas XM00W001001

Đôi bông tai được các nghệ nhân kim hoàn khoác lên vẻ ngoài đầy tinh xảo bởi được chế tác từ vàng 10K với 41,6% vàng nguyên chất. Và những viên đá ECZ đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng cùng độ chính xác trong từng giác cắt, được đính một cách khéo léo trên đôi khuyên tai càng làm cho sản phẩm trở nên rực rỡ và kiêu sa.

Top 5 trang suc giup nang ruc ro gam mau mua Giang Sinh 2
Đôi bông tai được các nghệ nhân kim hoàn khoác lên vẻ ngoài đầy tinh xảo bởi được chế tác từ vàng 10K với 41,6% vàng nguyên chất.

Xem sản phẩm trên hình:

Vòng tay Vàng 18K đính đá Ruby PNJ RBXMY000050

Làm mới quy chuẩn cổ điển của sắc vàng 18K chuẩn mực cùng viên đá Ruby tinh tế, chiếc vòng tay PNJ hiện hữu nét tươi mới, lại thật vừa vặn để sáng bừng vẻ đẹp lạc quan của quý cô.

Top 5 trang suc giup nang ruc ro gam mau mua Giang Sinh 3
Chiếc vòng tay PNJ hiện hữu nét tươi mới, lại thật vừa vặn để sáng bừng vẻ đẹp lạc quan của quý cô.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây cổ Vàng trắng 14K đính đá Peridot Disney|PNJ The Little Mermaid NPXMW000001

Có nhiều màu sắc khác nhau, nhưng màu xanh luôn là sắc thái được ưa chuộng nhất. Dây cổ sở hữu thiết kế sử dụng đá Peridot mang sắc xanh thanh thuần để tôn vinh nét thanh lịch của phái đẹp. Và khi được điểm xuyến vàng 14K và đá trắng, sản phẩm Disney|PNJ sẽ cùng nàng tỏa sáng rực rỡ mà không có từ gì có thể miêu tả.

Top 5 trang suc giup nang ruc ro gam mau mua Giang Sinh 4
Dây cổ sở hữu thiết kế sử dụng đá Peridot mang sắc xanh thanh thuần để tôn vinh nét thanh lịch của phái đẹp.

Xem sản phẩm trên hình:

Để mùa Giáng sinh thêm đáng nhớ, đừng quên ghé thăm website https://www.pnj.com.vn/ để mua sắm cũng như trải nghiệm những dịch vụ chất lượng.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức