spot_img

Những kiểu áo khoác nữ đẹp nhất cho mùa cuối năm

Thời tiết se lạnh những ngày cuối năm, giáp năm mới luôn là thời điểm thích hợp để nàng chưng diện cùng những chiếc áo khoác.

Bên cạnh giữ ấm cơ thể trong những ngày Đông giá lạnh, áo khoác còn là siêu item giúp nàng thêm phong cách và thời thượng. Hãy cùng PNJ đi tìm những kiểu áo khoác đang được yêu thích trong mùa lễ hội cuối năm nhé!

Xem trang sức STYLE by PNJ:

Áo khoác tweed

Những cô nàng chuộng phong cách tiểu thư sang chảnh thì không còn lạ gì với áo khoác tweed. Tweed là một loại vải được dệt theo kỹ thuật vân chéo hoặc dệt trơn từ sợi len tự nhiên. Bề mặt của loại vải này khá thô nhưng lại có liên kết chặt chẽ hơn các loại vải thông thường hay vải len. Nhìn chung, những thiết kế được tạo nên từ chất liệu đều mang đến vẻ đẹp tinh tế và cổ điển. Ngoài ra, ưu điểm của áo khoác tweed là không nhăn, độ bền cao, phom đứng, giữ ấm tốt và thân thiện với môi trường. Top 5 trang sức Style nhất mùa thu 2022.

Áo khoác tweed cũng đa dạng về kiểu dáng, từ độ dài, không tay, có tay, màu sắc,… Bạn cũng dễ dàng tìm được set đồ tweed để tạo sự đồng nhất và hài hoà.

Nhung kieu ao khoac nu dep nhat cho mua cuoi nam
Áo khoác tweed cũng đa dạng về kiểu dáng, từ độ dài, không tay, có tay, màu sắc,… Bạn cũng dễ dàng tìm được set đồ tweed để tạo sự đồng nhất và hài hoà. Hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình:

Áo giả lông

Những chiếc áo khoác giả lông luôn là lựa chọn hàng đầu của hội chị em khi mùa Đông đến. Đây là kiểu áo giữ ấm cơ thể hiệu quả, cùng kiểu dáng quá khổ, cá tính. Ngoài ra, áo giả lông còn được biết đến là siêu phẩm thời trang vì dễ phối đồ cũng như mang đến hình ảnh thời thượng và hiện đại.

Nếu nàng cũng đang tăm tia một chiếc áo khoác kiểu này, thì đừng chần chừ nữa, hãy tậu ngay nhé. Đừng lo lắng áo giả lông sẽ to “sù sụ” vì thiết kế áo cũng được tân tiến nên vừa vặn, không chiếm quá nhiều diện tích.

Nhung kieu ao khoac nu dep nhat cho mua cuoi nam 1
Đừng lo lắng áo giả lông sẽ to “sù sụ” vì thiết kế áo cũng được tân tiến nên vừa vặn, không chiếm quá nhiều diện tích. Hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình:

Áo khoác blazer

Là kiểu áo mà chị em công sở nào cũng có vài ba chiếc trong tủ đồ, blazer còn kiểu áo khoác được yêu thích bậc nhất trong mùa Đông. Đây là thiết kế có khả năng giữ ấm, cũng là siêu phẩm có khả năng nâng tầm phong cách của hội chị em trong tích tắc. Ngoài ra, phái đẹp có thể phối blazer cùng áo len cổ lọ, áo sơ mi hay áo thun đơn giản,…

Nhung kieu ao khoac nu dep nhat cho mua cuoi nam 2
Là kiểu áo mà chị em công sở nào cũng có vài ba chiếc trong tủ đồ, blazer còn kiểu áo khoác được yêu thích bậc nhất trong mùa Đông. Hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình:

Áo khoác denim

Nói về độ cá tính và bụi bặm thì không item nào có thể vượt qua những thiết kế từ chất liệu denim. Ưu điểm của kiểu áo này là bền, không hoặc ít nhăn, dễ phối đồ, đặc biệt là khả năng giữ ấm. Màu sắc của chất liệu của denim cũng đa dạng, kiểu dáng thì không ngừng sáng tạo nên sẽ tạo cơ hội cho nàng thỏa sức biến tấu trong việc mix-match.

Nhung kieu ao khoac nu dep nhat cho mua cuoi nam 3
Màu sắc của chất liệu của denim cũng đa dạng, kiểu dáng thì không ngừng sáng tạo nên sẽ tạo cơ hội cho nàng thoả sức biến tấu trong việc mix-match. Hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình:

Áo khoác len

Cuối cùng của danh sách gợi ý hôm nay chính là khoác len. Ưu điểm của áo len là tạo cảm giác mềm mại, uyển chuyển và có phần nữ tính. Chất liệu len còn được biết đến là chất liệu có khả năng giữ ấm tuyệt vời, dễ phối và cũng không khó bảo quản. Tuy những chiếc áo len có kiểu dáng đơn giản như những chi tiết thì vô cùng đặc sắc, đa dạng. Đây cũng là ưu điểm để áo khoác len luôn được lòng hội chị em.

Nhung kieu ao khoac nu dep nhat cho mua cuoi nam 4
Chất liệu len còn được biết đến là chất liệu có khả năng giữ ấm tuyệt vời, dễ phối và cũng không khó bảo quản. Hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình:

Để thêm phong cách, nàng đừng quên điểm thêm những món trang sức lung linh, tạo điểm nhấn thú vị cho cả outfit nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức