spot_img

Top 5 trang sức ECZ giúp tán sắc cảm hứng lãng mạn mùa Valentine

Nhắc đến trang sức ECZ phải nhắc đến khả năng tán sắc hoàn hảo. Hãy cùng điểm qua top trang sức ECZ giúp tán sắc cảm hứng lãng mạn mùa Valentine.

ECZ là viết tắt của Excellent Cubic Zirconia. Đây là một loại đá nhân tạo với chất lượng thượng hạng nhưng lại có mức giá vô cùng khiêm tốn. Chúng là một dạng tinh thể được tạo ra từ quá trình tinh chế hỗn hợp với thành phần bột zirconium oxide có độ tinh khiết cao ở nhiệt độ, áp suất lớn. Những điều cần biết về trang sức ECZ.

Xem trang sức ECZ:

Tại PNJ, đá ECZ nổi trội với những giác cắt tinh xảo kết hợp cùng vàng 10K. Để đạt được ngưỡng chất lượng đáng mơ ước này, những viên đá ECZ phải trải qua quá trình sản xuất khắt khe.

Điểm nổi bật của đá ECZ chính là khả năng khúc xạ và phản xạ của đá ECZ hầu như tương đương khi so với kim cương thật. Từ đó, ECZ có thể tán sắc thành các chùm sáng lung linh, tạo điểm nhấn cho món trang sức.

Với những lý do trên, viên đá này dễ dàng chiếm trọn tình cảm của những người yêu trang sức. Đây cũng là sự lựa chọn phổ biến của các đấng mày râu khi tìm kiếm món quà gửi đến người thương. Nhân dịp Valentine, hãy cùng PNJ ngắm nhìn top 5 món trang sức ECZ đẹp đến khó cưỡng bên dưới nhé!

Mặt dây chuyền Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ True Love XMXMW001868

Thiết kế mặt dây chuyền mang biểu tượng trái tim – hình ảnh của một tình yêu vĩnh cửu và son sắt. Món trang sức được cắt mài cẩn thận, đường nét chỉn chu và tinh xảo. Nổi bật hơn cả là những viên đá ECZ lấp lánh ánh sáng của hạnh phúc chứa chan, cộng hưởng tinh tế với sự duyên dáng của người phụ nữ.

Những món trang sức trong BST True Love và chiếc mặt dây chuyền nói riêng được chế tác từ chất liệu vàng luôn mang trong mình vẻ đẹp của sự tinh tế, tô điểm thêm nét nữ tính cho chủ sở hữu.

Top 5 trang suc ECZ giup tan sac cam hung lang man mua Valentine
Thiết kế mặt dây chuyền mang biểu tượng trái tim – hình ảnh của một tình yêu vĩnh cửu và son sắt.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ True Love XMXMW001749

Đôi bông tai nhỏ xinh chứa đựng những ấp ủ, những tia sáng hạnh phúc ngọt ngào. Lấy hình ảnh trái tim mang tính biểu tượng, thiết kế khơi gợi vẻ tinh tế của người phụ nữ hiện đại. Đây hứa hẹn sẽ là món quà hoàn hảo dành cho cô gái bạn yêu nhân dịp Valentine.

Top 5 trang suc ECZ giup tan sac cam hung lang man mua Valentine 1
Đôi bông tai nhỏ xinh chứa đựng những ấp ủ, những tia sáng hạnh phúc, ngọt ngào.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ True Love XMXMW002577

Đúng như tên gọi True Love, mẫu nhẫn mang trọn thông điệp tình yêu ấm áp của lứa đôi. Đặc biệt, những viên đá ECZ được xếp đặt có ý tứ, góp phần giúp độ tán sắc thêm rực rỡ. Có thể nói, sản phẩm này như là lời ví von xinh đẹp mà PNJ gửi tặng đến các giai nhân. Vì nàng luôn biết cách rực rỡ theo sắc màu riêng, như cầu vồng tản ánh sắc không bao giờ trùng lắp.

Top 5 trang suc ECZ giup tan sac cam hung lang man mua Valentine 2
Vì nàng luôn biết cách rực rỡ theo sắc màu riêng, như cầu vồng tản ánh sắc không bao giờ trùng lắp.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMW000253

Chiếc dây cổ được chế tác từ vàng 10K và ghi điểm với sự lộng lẫy của những viên đá ECZ, món trang sức sẽ cùng nàng kiêu hãnh tỏa sáng trên mọi bước đường. Sở hữu kiểu dáng mảnh mai, sản phẩm sẽ làm nổi bật vẻ đẹp kiêu sa của nàng.

Top 5 trang suc ECZ giup tan sac cam hung lang man mua Valentine 3
Sở hữu kiểu dáng mảnh mai, sản phẩm sẽ làm nổi bật vẻ đẹp kiêu sa của nàng.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn cưới Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ Bạch Khổng Tước XMXMW003070

Mẫu nhẫn với chi tiết tinh xảo dễ dàng chinh phục sự chú ý của nàng. Thêm vào đó, những viên đá ECZ luôn có khả năng lan toả vẻ đẹp tinh tế và thời thượng.

Top 5 trang suc ECZ giup tan sac cam hung lang man mua Valentine 4
Mẫu nhẫn với chi tiết tinh xảo dễ dàng chinh phục sự chú ý của nàng.

Xem sản phẩm trên hình

Hiện tại, trang sức ECZ đang có tại website www.pnj.com.vn cùng nhiều lựa chọn hấp dẫn từ mức giá đến kiểu dáng. Hãy chọn ngay cho mình một món trang sức thích hợp để nhắn gửi yêu thương trong dịp Valentine này nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức