spot_img

Top 5 trang sức Disney|PNJ cùng nàng tỏa sáng chào hè

Với mong muốn chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa của mùa Hè, Disney|PNJ đã ra mắt bộ sưu tập “Mickey & Friends Vol. 3”, lấy cảm hứng từ tình bạn ngọt ngào của những nhân vật đáng yêu như chú chuột Mickey vui nhộn, cùng Minnie, gấu Pooh và cặp đôi vịt Donald – Daisy siêu dễ thương.

Một mùa Hè nữa đã đến, Disney|PNJ  lại sắp chiêu đãi những tín đồ thời thượng của mình bằng những thiết kế ngất ngây, mang âm hưởng biển xanh, nắng và màu hạnh phúc. Đặc biệt, nếu tuổi thơ của bạn gắn liền với những nhân vật hoạt hình như chuột Mickey vui nhộn, Minnie đáng yêu hay chú gấu Pooh dễ thương,… thì chắc chắn bộ sưu tập sẽ như gói gọn những mảnh ký ức tuyệt vời nhất. Những món trang sức giúp vun đắp tuổi thơ con trẻ.

Cùng khám phá nhé!

Xem trang sức Disney|PNJ:

Nhẫn Vàng 14K đính đá CZ Disney|PNJ XMXMH060000

Được lấy cảm hứng từ chiếc nơ Minnie dễ thương, mẫu nhẫn trong BST mang đến sự ngọt ngào đến mức không thể rời mắt. Viền đá CZ lấp lánh như ánh sáng, truyền tải niềm hạnh phúc và tinh thần vui tươi không ngừng. Đây sẽ là món quà hoàn hảo cho ngón tay xinh của nàng trong dịp Hè tưng bừng.

Top 5 trang suc Disney PNJ cung nang toa sang chao he
Món quà hoàn hảo cho ngón tay xinh của nàng trong dịp Hè tưng bừng.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng 14K đính đá CZ Disney|PNJ XM00Y061117

Là một biểu tượng hoạt hình có sức ảnh hưởng toàn cầu, chú chuột Mickey đã trở thành người bạn đồng hành với vô số trẻ nhỏ trong kỷ nguyên của tuổi thơ. Và giờ đây, hình ảnh đáng yêu ấy sẽ tiếp tục kết nối với bạn thông qua chiếc nhẫn độc đáo này. Với gam màu vàng tinh tế, chiếc nhẫn dễ dàng kết hợp với các món trang sức khác. Điểm nhấn đặc biệt là những viên đá CZ lấp lánh, tạo ra một ánh sáng rực rỡ.

Top 5 trang suc Disney PNJ cung nang toa sang chao he 1
 Và giờ đây, hình ảnh đáng yêu ấy sẽ tiếp tục kết nối với bạn thông qua chiếc nhẫn độc đáo này.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng 14K đính đá CZ Disney|PNJ XM00H060000

Hình ảnh trái tim được thiết kế đáng yêu và đặc biệt, với mỗi chi tiết cùng nhau tạo nên sự toả sáng và nổi bật. Những nhà nghệ nhân đã rất khéo léo làm nổi bật chiếc nơ xinh xắn của Minnie, mang lại vẻ ngọt ngào và nữ tính một lần nữa.

Top 5 trang suc Disney PNJ cung nang toa sang chao he 2
Những nhà nghệ nhân đã rất khéo léo làm nổi bật chiếc nơ xinh xắn của Minnie, mang lại vẻ ngọt ngào và nữ tính một lần nữa.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay trẻ em Vàng 14K đính đá CZ Disney|PNJ XM00L060000

Chú chuột Mickey và nàng Minnie hiện diện bên nhau, cùng nhau gửi đến một thông điệp chân thành về tình bạn, tình yêu và sự gắn kết. Việc sử dụng màu sắc đối lập tạo ra một hiệu ứng vui tươi, thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu gặp.

Top 5 trang suc Disney PNJ cung nang toa sang chao he 3
Việc sử dụng màu sắc đối lập tạo ra một hiệu ứng vui tươi, thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu gặp.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay trẻ em Vàng 14K Disney|PNJ 0000L060001

Chắc chắn, đây sẽ là món quà mà bạn nhỏ nào cũng thích mê. Chiếc vòng tay mang sắc vàng óng ánh như những tia nắng, hình ảnh chú chuột Mickey được làm nổi bật, mang phong cách hoạt hình tinh nghịch và dễ thương vô cùng. Các bậc phụ huynh yên tâm, phần khoá vô cùng chắc chắn cùng chất liệu vàng 14K bền bỉ sẽ giúp điểm nhấn nhỏ có thể đồng hành cùng trẻ trong mọi hoạt động.

Top 5 trang suc Disney PNJ cung nang toa sang chao he 4
Các bậc phụ huynh yên tâm, phần khoá vô cùng chắc chắn cùng chất liệu vàng 14K bền bỉ sẽ giúp điểm nhấn nhỏ có thể đồng hành cùng trẻ trong mọi hoạt động.

Xem sản phẩm trên hình

Và còn nhiều điểm nhấn đang đợi bạn mang về tại www.pnj.com.vn. Cùng khám phá và trải nghiệm những dịch vụ khách hàng chu đáo của PNJ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức