spot_img

4 bộ trang sức “cực phẩm” bạn không thể bỏ qua trong tháng 7 này

Sở hữu bao nhiêu món trang sức cũng không đủ với phái đẹp và đây sẽ là 4 bộ trang sức xứng đáng được bạn “xuống tiền” mua ngay!

Vậy là 6 tháng đầu năm đã kết thúc, một hành trình mới sẽ tiếp tục. Để có thêm động lực vững bước phía trước, việc yêu chiều bản thân sẽ vô cùng quan trọng. Đặc biệt, dành tặng cho bản thân những món trang sức lung linh cũng là cách chăm sóc chính mình, phải không? Đâu chỉ là điểm nhấn cho trang phục, trang sức còn được biết đến là sự kết nối giữa tâm trí và năng lượng bên ngoài, gói gọn những tâm tư tình cảm và thông điệp may mắn.

Hãy cùng PNJ khám phá 4 bộ trang sức ý nghĩa trong tháng 7 nhé!

Xem trang sức vàng:

Bộ trang sức Peridot

Peridot được cho là mang lại sự bình an và giúp cải thiện sức khỏe tổng thể. Chúng còn được cho là có khả năng làm giảm căng thẳng, lo âu và khắc phục mệt mỏi. Viên đá này còn có thể giúp củng cố tình yêu, tình hữu nghị và tạo ra sự đồng thuận trong mối quan hệ hôn nhân.

4 bo trang suc cuc pham ban khong the bo qua trong thang 7 nay
Peridot được cho là mang lại sự bình an và giúp cải thiện sức khỏe tổng thể.

Xem sản phẩm trên hình

Bộ trang sức Peridot hiện lên với sắc màu của sự may mắn và sinh sôi nảy nở. Hai tông màu vàng và xanh khéo léo hoà quyện vào nhau, tạo nên nét tinh tế và sang trọng không gì sánh bằng. Với ý nghĩa may mắn của mình, bộ trang sức Peridot xứng đáng là món quà để đánh dấu một cột mốc mới của năm.

Bộ trang sức Ruby

Ruby được coi là biểu tượng của tình yêu, đam mê và lãng mạn, thể hiện sự nồng nhiệt và sự kết nối tình cảm sâu sắc. Viên đá cũng có thể tượng trưng cho lòng trung thành và tình yêu vĩnh cửu. Viên đá này còn mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ, quyết liệt. Nó còn đại diện cho sự can đảm, sự kiên nhẫn và sự quyết đoán. Ruby được cho là có khả năng tăng cường sự tự tin và sự quyết tâm trong cuộc sống.

4 bo trang suc cuc pham ban khong the bo qua trong thang 7 nay 1
Ruby được coi là biểu tượng của tình yêu, đam mê và lãng mạn, thể hiện sự nồng nhiệt và sự kết nối tình cảm sâu sắc.

Xem sản phẩm trên hình

Nếu bạn đang tìm kiếm món quà trang sức giúp củng cố năng lượng để tiếp bước thêm cho hành trình phía trước thì Ruby chính là ứng cử viên sáng giá. Bật mí rằng, đây cũng là bộ trang sức rất thích hợp để diện trong những sự kiện quan trọng, tạo dấu ấn khó phai.

Bộ trang sức vàng trắng

Vàng trắng có vẻ ngoài sang trọng, tinh tế và hiện đại. Màu trắng sáng của nó tạo ra một vẻ đẹp thuần khiết và tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Chất liệu này thường có độ bền cao và không bị ảnh hưởng bởi thời gian hay tác động môi trường. Do đó, những điểm nhấn được chế tác bằng vàng trắng cũng có khả năng giữ được độ bóng sáng và không bị mờ đi sau một thời gian sử dụng.

4 bo trang suc cuc pham ban khong the bo qua trong thang 7 nay 2
Do đó, những điểm nhấn được chế tác bằng vàng trắng cũng có khả năng giữ được độ bóng sáng và không bị mờ đi sau một thời gian sử dụng.

Xem sản phẩm trên hình

Đặc biệt, những điểm nhấn trang sức vàng trắng của PNJ luôn được ưa chuộng bởi sự tinh xảo và đường nét độc đáo. Các thiết kế được làm nên bởi sự tỉ mỉ, chăm chút với hy vọng có thể sánh bước cùng các chủ nhân trong mọi cột mốc hành trình cuộc sống.

Bộ trang sức vàng hồng

Vàng hồng có màu sắc ấm áp, mềm mại và đáng yêu. Màu hồng nhẹ nhàng và lãng mạn tạo ra một vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính. Trang sức vàng hồng mang đến một cái nhìn mới mẻ và hiện đại, thể hiện sự cá nhân hóa và phong cách riêng. Điểm qua 5 món trang sức vàng hồng ngọt lịm tim từ PNJ.

4 bo trang suc cuc pham ban khong the bo qua trong thang 7 nay 3
 Màu hồng nhẹ nhàng và lãng mạn tạo ra một vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính.

Xem sản phẩm trên hình

Với những đặc điểm trên, ngay từ ánh nhìn đầu tiên, những món trang sức vàng hồng đã đủ sức khiến bạn ngắm nhìn không thôi. Ngoài ra, một điểm cộng khác cho trang sức vàng hồng của PNJ chính là sự bền bỉ theo thời gian, những chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ, kiểu dáng đa dạng và vô vàn kiểu dáng cho bạn lựa chọn.

Để tham khảo những bộ sưu tập khác, xem thêm tại www.pnj.com.vn. Cùng khám phá và trải nghiệm những dịch vụ khách hàng chu đáo của PNJ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức