spot_img

Top 4 phụ kiện giúp nàng luôn có những ý tưởng phối đồ mới mẻ

Phụ kiện thời trang không chỉ làm nổi bật cá tính của bạn, mà còn có khả năng thay đổi hoàn toàn sự ấn tượng của bộ trang phục. Cùng đi tìm 4 món phụ kiện giúp nàng có thêm ý tưởng sáng tạo trong việc mix-match nhé!

Nếu bạn biết cách đầu tư vào các món phụ kiện phù hợp, không chỉ giúp bạn tiết kiệm ngân sách mà còn tạo ra những bản phối trang phục linh hoạt trong mọi tình huống. Và đâu là món phụ kiện mà bạn cần tậu ngay trong dịp này? Tự tin hơn với 5 tuyệt chiêu nâng cấp phong cách thời trang bản thân.

Xem trang sức vàng:

Trang sức nhựa cườm DIY

Sự trở lại của những món trang sức nhựa cườm đã trở thành một xu hướng mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Thực tế, trang sức hạt nhựa cườm đã có từ lâu và được biết đến như là “đồ chơi đồ hàng” dành cho các bé gái nhỏ. Tuy nhiên, hiện nay, chúng đã trở thành một “hot trend” được cả người lớn yêu thích. Một số ưu điểm của món phụ kiện này là giá cả phải chăng, mang sự đa dạng về kích thước và màu sắc, cho phép bạn tạo ra sản phẩm có phong cách riêng. Ngoài ra, xu hướng phong cách Y2K cũng đã góp phần thúc đẩy sự trỗi dậy của các món trang sức nhựa cườm, giúp chúng trở nên phổ biến và được ưa chuộng rộng rãi.

Top 4 phu kien giup nang luon co nhung y tuong phoi do moi me
Một số ưu điểm của món phụ kiện này là giá cả phải chăng, có sự đa dạng về kích thước và màu sắc, cho phép bạn tạo ra sản phẩm có phong cách riêng.

Mắt kính gọng màu trắng

Kính mát được xem là siêu phụ kiện, luôn được ưa chuộng trong việc giúp nàng thêm cá tính. Món đồ “hot hit” của thời điểm này chính là những thiết kế có gọng trắng hoặc mang tông màu be. Đây là những điểm nhấn tuyệt vời để làm sáng bừng trang phục của bạn, bất kể outfit của bạn đang là màu gì. Ngoài ra, đối với những ai đang mê mẩn phong cách thời trang thập niên 90 thì đây chính xác là món đồ không thể bỏ qua.

Top 4 phu kien giup nang luon co nhung y tuong phoi do moi me 1
Ngoài ra, đối với những ai đang mê mẩn phong cách thời trang thập niên 90 thì đây chính xác là món đồ không thể bỏ qua.

Xem sản phẩm trên hình

Túi xách mang tông màu cá tính

Nếu bạn cảm thấy những bảng phối màu trung tính theo phong cách tối giản đã trở nên nhàm chán, hãy thử tạo sự đột phá bằng cách sử dụng các phụ kiện màu sắc nổi bật, ví dụ như túi xách. Chỉ cần thay đổi nhỏ bằng việc chọn một chiếc túi baguette, túi croissant hoặc thậm chí túi tote có màu sắc tươi sáng như cam, hồng, xanh lá cây,… trang phục của bạn sẽ trở nên độc đáo hơn.

Top 4 phu kien giup nang luon co nhung y tuong phoi do moi me 2
Nếu bạn cảm thấy những bảng phối màu trung tính theo phong cách tối giản đã trở nên nhàm chán, hãy thử tạo sự đột phá bằng cách sử dụng các phụ kiện màu sắc nổi bật, ví dụ như túi xách.

Xem sản phẩm trên hình

Trang sức ngọc trai

Đây là khoảng thời gian mà trang sức ngọc trai đang trở thành một xu hướng thịnh hành và được nhiều người săn đón. Ưu điểm của dòng trang sức này là không kén da, dễ dàng phối hợp với trang phục, có sự đa dạng về kiểu dáng và giá cả. Ngoài ra, chỉ cần thêm một chi tiết ngọc trai, bạn sẽ tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Top 4 phu kien giup nang luon co nhung y tuong phoi do moi me 3
Đây là khoảng thời gian mà trang sức ngọc trai đang trở thành một xu hướng thịnh hành và được nhiều người săn đón.

Xem sản phẩm trên hình

Hãy theo dõi liên tục PNJ để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Bạn sẽ không chỉ được khám phá những sản phẩm thời trang độc đáo mà còn có cơ hội nhận các ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng. Truy cập vào trang web https://www.pnj.com.vn/ để tìm hiểu thêm về những ưu đãi hấp dẫn khác nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức