spot_img

Top 5 trang sức dây chuyền PNJ được ưa chuộng nhất tháng 6/2023

Dây chuyền là một trong những món trang sức thú vị giúp phái đẹp nâng tầm trang phục và thu hút mọi ánh nhìn. Những thiết kế quyến rũ và thanh mảnh xứng đáng nằm trong danh sách “điểm tô nhan sắc” cho bóng hồng duyên dáng. PNJ gợi ý nàng top 5 trang sức dây chuyền “phụ nữ rất yêu” trong tháng 6 này, cùng tham khảo nhé!

Ngay cả khi phái đẹp diện cho mình phong cách đơn giản, nàng chỉ cần biết cách phối cùng item dây chuyền thật chuẩn là có thể thu hút ánh nhìn. Theo chân PNJ, chúng ta cùng khám phá 5 điểm nhấn sau, hứa hẹn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Xem trang sức dây chuyền:

Dây chuyền Vàng 18K PNJ 0000Y000109

Sợi dây chuyền không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế, chất liệu và sự chế tác kì công mà còn ở sức sống bền bỉ theo năm tháng. Điều gì đã làm nên sức hút đặc biệt này của món trang sức? Đó chính là thiết kế thanh mảnh và tinh tế, được nối liền với nhau bằng những hạt châu xinh xắn. Chi tiết nhỏ này làm cho điểm nhấn trở nên sang trọng và quý phái hơn bao giờ hết. Cho dù sở hữu thiết kế thanh mảnh nhưng chất lượng của món trang sức vô cùng bền bỉ, chắc chắn. Để tăng thêm sức hấp dẫn, nàng có thể “add on” thêm mặt dây chuyền được chế tác từ chất liệu khác như kim cương hay ngọc trai.

top 5 trang suc day chuyen pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 1
Điều gì đã làm nên sức hút đặc biệt này của món trang sức? Đó chính là thiết kế thanh mảnh và tinh tế, sợi dây được nối liền với nhau bằng những hạt châu xinh xắn.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW001971

Dù mix&match cùng trang phục trẻ trung, cá tính hay dịu dàng, nữ tính, mặt dây chuyền với thiết kế độc đáo này sẽ giúp nàng tạo dấu ấn mạnh mẽ với người đối diện. Sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu vàng trắng 14K và những viên kim cương được đính kết một cách tỉ mỉ, tạo nên sự đẳng cấp của món trang sức. Bên cạnh đó, mặt dây chuyền còn sở hữu nét đẹp vừa trẻ trung vừa toát lên khí chất quyền lực của người phụ nữ. Những viên kim cương được tinh tuyển kỹ lưỡng tỏa sáng lấp lánh và cuốn hút người nhìn, giúp nàng tỏa sáng một cách kiêu sa trong mọi bữa tiệc.

top 5 trang suc day chuyen pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 2
Song, mặt dây chuyền còn sở hữu nét đẹp vừa trẻ trung vừa toát lên khí chất quyền lực của người phụ nữ.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DD00W060063

Không gây ấn tượng bằng kích thước hay thiết kế cầu kỳ, mặt dây chuyền với những đường nét thanh mảnh vẫn có thể truyền tải dáng vẻ nhẹ nhàng và nữ tính của người phụ nữ. Với tạo hình giọt nước, mặt dây thể hiện sự tinh tế và thuần khiết của phái đẹp. Bên cạnh đó, họa tiết bên trong điểm nhấn mang những đường nét uốn lượn mềm mại, tựa như những con sóng dập dìu xô vào nhau. Đây hứa hẹn sẽ là món trang sức hoàn hảo tôn vinh vẻ đẹp và sự quyến rũ của phái đẹp.

top 5 trang suc day chuyen pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 3
Với tạo hình giọt nước, mặt dây thể hiện sự tinh tế và thuần khiết của phái đẹp.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW000396

Trang sức dây cổ sở hữu thiết kế thanh mảnh và đơn giản luôn có một sức hút không đổi qua năm tháng, đặc biệt là sợi dây cổ mảnh. Lấy cảm hứng từ chiếc vòng nguyệt quế, chiếc dây cổ mang ý nghĩa kết nối, tượng trưng cho tình yêu và tình bạn mãi không có hồi kết như vòng tròn của nguyệt quế. Song, món trang sức còn tạo sự thanh thoát và tôn lên nét đẹp nơi xương quai xanh của phái đẹp. Đây là một item nhất định không thể thiếu trong bộ sưu tập của những cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ và nữ tính.

top 5 trang suc day chuyen pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 4
Món trang sức còn tạo sự thanh thoát và tôn lên nét đẹp nơi xương quai xanh của phái đẹp.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Kim cương Vàng trắng 14K PNJ First Diamond DD00W000104

Phái đẹp sẽ không cần phải đợi đến các buổi tiệc linh đình hay sự kiện quan trọng để diện chiếc dây cổ mà mình yêu thích. Mỗi ngày đều là ngày đặc biệt để nàng có thể phối trang phục ăn ý cùng chiếc dây cổ đáng yêu này. Món trang sức được chế tác từ chất liệu vàng 14K, với điểm nhấn là những viên kim cương được đính kết một cách tinh xảo. Nét đẹp thanh lịch của quý cô được bật lên nhờ thiết kế tinh tế và tỉ mỉ của sợi dây cổ. Những viên kim cương lấp lánh trên chiếc dây cổ sẽ hướng mọi sự chú ý vào vùng cổ thanh thoát khiến nhiều cô nàng mê mẩn với em item này.

top 5 trang suc day chuyen pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 5
Mỗi ngày đều là ngày đặc biệt để nàng có thể phối trang phục ăn ý cùng chiếc dây cổ đáng yêu này.

Xem sản phẩm trên hình

Hãy “thắp sáng” tâm trạng của nàng bằng món trang sức yêu thích cho mùa mới ngay hôm nay nào! Tham khảo thêm nhiều trang sức mới nhất tại https://www.pnj.com.vn/ để tận hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm dịch vụ khách hàng thú vị khác nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức