spot_img

Rado – Thương hiệu đồng hồ lừng danh của Thụy Sĩ đã chính thức có mặt tại PNJ Watch

Tin vui cho những tín đồ đồng hồ Rado! PNJ Watch đã chính thức ký kết hợp tác với thương hiệu đồng hồ Rado nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ! Sự hợp tác này đánh dấu cam kết của cả hai thương hiệu trong việc mang đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo và những chiếc đồng hồ Rado với chất lượng đẳng cấp.

Tại PNJ Watch, quý khách sẽ được đắm chìm trong thế giới đồng hồ Rado phong phú với đa dạng mẫu mã, từ những thiết kế thanh lịch, sang trọng đến những phong cách cá tính, thời thượng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu sâu sắc về sản phẩm sẽ luôn sẵn sàng tư vấn tận tình, giúp quý khách lựa chọn được chiếc đồng hồ ưng ý nhất, phù hợp với từng nhu cầu và phong cách cá nhân.

Vì là nhà phân phối chính hãng của Rado tại Việt Nam, PNJ Watch cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với đầy đủ giấy tờ chứng nhận và bảo hành quốc tế lên đến 5 năm.

Còn bây giờ, hãy cùng PNJ Watch khám phá ngay 05 mẫu đồng hồ Rado “được săn đón” nhất hiện nay nhé!

Đồng hồ Rado Captain Cook Nam R32129158 Dây Cao Su 43 mm

Captain Cook của Rado rất biết chiều lòng những vị “thượng đế” yêu đồng hồ bằng các tính năng ưu việt. Chắc chắn rằng, kể cả những vị khách khó tính nhất cũng phải ấn tượng với mặt kính nguyên khối bằng tinh thể sapphire của Caption Cook. Không chỉ đạt tính thẩm mỹ chuẩn mực, mặt kính này còn sở hữu khả năng chống xước cực tốt với lớp phủ chống phản chiếu trên cả hai mặt. Ngoài ra, chiếc đồng hồ còn có khả năng chống nước với độ sâu lên đến 300m (1000 ft).

rado thuong hieu dong ho lung danh cua thuy si da chinh thuc co mat tai pnj watch
Sự quyến rũ khó cưỡng của gam đen huyền bí

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Điểm nhấn khác biệt của Rado Captain Cook R32129158 với những mẫu mã khác là thiết kế dây đeo cao su cùng sắc đen ấn tượng. Chất liệu cao su cao cấp mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng, đồng thời đảm bảo độ bền bỉ và khả năng chống nước tuyệt vời. Dù bạn đang chinh phục những đỉnh núi cao hay khám phá đại dương sâu thẳm, Rado Captain Cook Nam R32129158 luôn đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình.

Đồng hồ Rado Captain Cook Nam R32144102 Dây Ceramic 43 mm

Chiếc đồng hồ Rado Captain Cook Nam R32144102 Dây Ceramic 43 mm với tông xám đen đầy quyền lực tựa như được thiết kế riêng cho những quý ông lịch lãm. Ngoài ngoại hình ấn tượng, mẫu đồng hồ Rado Caption Cook này còn mang lại cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu cho chủ sở hữu khi đeo nhờ cấu tạo từ chất liệu thép không gỉ 316L cùng lớp phủ Ceramos™ cao cấp. 

rado thuong hieu dong ho lung danh cua thuy si da chinh thuc co mat tai pnj watch 01
Tự tin khẳng định  đẳng cấp với đồng hồ Rado lịch lãm

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Rado Captain Cook Nam R32144102 Dây Ceramic 43 mm được hỗ trợ cỗ máy R734 mạnh mẽ với khả năng trữ cót lên đến 80 giờ. Nhờ vậy, dù bạn có không sử dụng trong thời gian dài, chiếc đồng hồ này vẫn sẽ hoạt động ổn định và chính xác khi bạn cần đến. Đây là một tính năng vô cùng tiện lợi, đặc biệt dành cho những quý ông thường xuyên bận rộn và không có thói quen đeo đồng hồ mỗi ngày.

Đồng hồ Rado Captain Cook Nam R32505203 Dây Kim Loại 42 mm

Đồng hồ Rado Captain Cook Nam R32505203 Dây Kim Loại 42 mm là sự hòa quyện hoàn hảo giữa nét funky và retro của bản gốc nhưng được khoác lên dáng dấp hiện đại phù hợp cho phong cách hàng ngày. Kim giờ, phút và giây lớn được phủ Super-LumiNova® phát quang, giúp bạn dễ dàng xem giờ trong mọi điều kiện ánh sáng, kể cả trong những bữa tiệc tối.

rado thuong hieu dong ho lung danh cua thuy si da chinh thuc co mat tai pnj watch 02
Thần thái trong mọi khoảnh khắc cùng thiết kế đồng hồ thời thượng

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Ngoài những tính năng tuyệt vời, điểm đặc biệt của mẫu đồng hồ này chính là dây đeo kim loại “hạt gạo” có thể điều chỉnh linh hoạt, giúp ôm sát cổ tay người đeo một cách thoải mái. Nhân dịp hè đã đến, hãy tô điểm cho phong cách phái mạnh thêm ấn tượng với sắc xanh bạc thanh lịch của chiếc đồng hồ Rado Captain Cook R32505203 nhé!

Đồng hồ Rado Captain Cook Nam R32504205 Dây Da 42 mm

Đồng Hồ Rado Captain Cook Nam R32504205 sẽ thu hút cái nhìn của bạn ngay từ lần đầu tiên chạm mắt với mặt số tông màu xanh lam và vàng kim mang lại vẻ đẹp tinh tế và thời thượng. Thiết kế càng thêm phần nổi bật khi được kết hợp với chi tiết dây da cổ điển, khiến chiếc đồng hồ như bản giao hưởng giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại.

rado thuong hieu dong ho lung danh cua thuy si da chinh thuc co mat tai pnj watch 03
Bản phối màu sắc tinh tế cho những tâm hồn rực rỡ

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Rado Captain Cook Nam R32504205 còn chinh phục những trái tim phiêu lưu bởi khả năng thích ứng hoàn hảo với mọi môi trường. Được chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, mặt kính sapphire nguyên khối và sở hữu khả năng chống nước lên đến 300m, chiếc đồng hồ sẽ đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình khám phá đại dương, dù là trên boong tàu hay lặn xuống đáy biển sâu thẳm.

Đồng hồ Rado Florence Nữ R48915703 Dây Kim Loại 30 mm

Thiết kế hài hòa của Đồng hồ Rado Florence Nữ R48915703 Dây Kim Loại 30 mm gợi nhớ đến những mái vòm và tòa tháp trang nhã của thành phố Ý. Để gây ấn tượng với các quý cô, các nhà chế tác đã sử dụng mặt đồng hồ chất liệu Sapphire cao cấp tràn viền với 4 cọc số là 4 viên kim cương 0.011 carat. Những chất liệu này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao, vừa mang đến cho phái đẹp sản phẩm đồng hồ bền bỉ với thời gian.

rado thuong hieu dong ho lung danh cua thuy si da chinh thuc co mat tai pnj watch 04
Bí quyết tỏa sáng cùng nàng tạo nên sự khác biệt

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Nổi bật giữa ánh vàng sang trọng và sắc đen huyền bí, Rado Florence Nữ R489157 sẽ là điểm nhấn độc đáo trên cổ tay, khẳng định sắc màu riêng của người sở hữu. Thiết kế này chắc chắn là điểm nhấn hoàn hảo cho từng cử động của quý cô ở mọi nơi nàng xuất hiện.

Bên cạnh 5 mẫu đồng hồ Rado nổi bật đã được giới thiệu bên trên, PNJ Watch còn gợi ý thêm cho bạn thêm những thiết kế đồng hồ Rado khác tại đây. Hãy cùng khám phá ngay để chọn cho mình chiếc đồng hồ Rado ưng ý bạn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức