spot_img

Top 5 bông tai PNJ được ưa chuộng nhất tháng 7/2023

Nàng có biết, những đôi bông tai mang thiết kế và màu sắc khác nhau chính là đại diện cho nét đặc trưng của mỗi người phụ nữ, đồng thời tượng trưng cho phong cách riêng biệt của phái đẹp? Hãy để PNJ giúp nàng liệt kê những phong cách đặc trưng được thể hiện thông qua Top 5 trang sức bông tai được yêu thích nhất tháng 7/2023 nhé!

Trong những sự kiện quan trọng, những buổi party linh đình hay những cuộc họp mặt gia đình nhẹ nhàng, món trang sức luôn được phái đẹp ưu ái bậc nhất chính là bông tai. Với khả năng tôn lên đường nét thanh tú cho gương mặt nàng, một đôi bông tai sẽ thể hiện nên gu thẩm mỹ riêng biệt của nàng.

Không chỉ là nét duyên của phái đẹp, trang sức bông tai còn được ví như những vì “tinh tú” thu nhỏ trên đôi tai nàng khiến bao trái tim của người đối diện phải thổn thức. Và những vì tinh tú ấy lại chứa đựng phong cách đặc trưng của mỗi người phụ nữ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá top 5 điểm nhấn bông tai PNJ được ưa chuộng nhất tháng 7/2023 để tìm ra “nét duyên” phù hợp với phong cách bản thân, nàng nhé!

Xem thêm trang sức bông tai

Bông tai Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW000495

Nếu nàng là quý cô theo đuổi phong cách thanh lịch thì chắc chắn không thể bỏ qua “em” item này. Sở hữu thiết kế đặc biệt, đôi bông tai mang đến sự hài hòa tuyệt đối khi kết hợp giữa chất liệu vàng trắng 14K sang trọng và viên kim cương lấp lánh. Hơn thế nữa, điểm nhấn chính là viên kim cương chủ được điểm ngay tâm giữa của món trang sức, giúp nhấn nhá thêm phần sắc sảo của phái đẹp. Hãy trở thành một quý cô thanh lịch cùng điểm nhấn độc đáo này trên đôi tai, nàng nhé!

top 5 bong tai pnj duoc ua chuong nhat thang 7 2023 1
Điểm nhấn chính là viên kim cương chủ được điểm ngay tâm giữa của món trang sức, giúp nhấn nhá thêm phần sắc sảo của phái đẹp.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW001700

Điểm nhấn tiếp theo dành cho những cô nàng mang phong cách quý phái, yêu thích sự dịu dàng. Với thiết kế tinh tế và độc đáo, đôi bông tai khiến nàng ngỡ như lạc vào khu vườn hoa rực rỡ sắc màu. Bên cạnh đó, từng đường viền của điểm nhấn được chế tác một cách sinh động và mềm mại càng tôn vinh lên nét đẹp dịu dàng cho phái đẹp. Với những điểm nổi bật trên, chắc chắn đây sẽ là món trang sức “đắc lực” dành cho những cô nàng yêu sự quý phái đấy.

top 5 bong tai pnj duoc ua chuong nhat thang 7 2023 2
Với thiết kế tinh tế và độc đáo, đôi bông tai khiến nàng ngỡ như lạc vào khu vườn hoa rực rỡ sắc màu.

Xem sản phẩm trên hình

Xem thêm trang sức bông tai kim cương

Bông tai Vàng 18K đính Ngọc trai Akoya PNJ PAXMY000040

Bên cạnh những viên kim cương sáng giá, những đôi bông tai làm từ chất liệu ngọc trai cũng là sự hỗ trợ đắt giá giúp cho phong cách phái đẹp thêm nét kiêu sa và thanh tú. Sở hữu sắc xà cừ óng ánh, viên ngọc trai Akoya toát lên vẻ đẹp của một “nàng tiên” đến từ biển cả, mang trong mình ý nghĩa sâu sắc về sự thuần khiết.

Đi kèm sắc ngọc trai là chất liệu vàng 18k vốn rất khéo léo trong việc tôn lên nét thanh tú và bừng sáng gương mặt nàng. Cộng hưởng những điểm nổi bật trên, đôi bông tai khiến mọi cô nàng yêu thích nét đẹp kiêu sa chỉ có thể say “Yes” ngay từ lần đầu trông thấy.

top 5 bong tai pnj duoc ua chuong nhat thang 7 2023 3
Sở hữu sắc xà cừ óng ánh, viên ngọc trai Akoya toát lên vẻ đẹp của một “nàng tiên” đến từ biển cả, mang trong mình ý nghĩa sâu sắc về sự thuần khiết.

Xem sản phẩm trên hình

Xem thêm trang sức bông tai đính ngọc trai

Bông tai Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMW001293

Mang trong mình vẻ đẹp hoàn hảo, không tì vết, đôi bông tai này sẽ là “trợ thủ đắc lực” nâng tầm nhan sắc cho mọi quý cô ưa chuộng phong cách hiện đại và sang trọng. Sở hữu thiết kế tinh xảo, điểm nhấn tựa như đóa hoa nở rộ trên đôi tai, tô điểm nét duyên cho gương mặt nàng. Với những điểm nổi bật trên, quý cô hiện đại không cần diện trang phục quá cầu kỳ, chỉ cần “điểm sáng” trên đôi tai cũng đủ thu hút ánh nhìn của mọi người.

top 5 bong tai pnj duoc ua chuong nhat thang 7 2023 4
Mang trong mình vẻ đẹp hoàn hảo, không tì vết, đôi bông tai này sẽ là “trợ thủ đắc lực” nâng tầm nhan sắc cho mọi quý cô ưa chuộng phong cách hiện đại và sang trọng.

Xem sản phẩm trên hình

Xem thêm trang sức bông tai đính đá ECZ

Bông tai Vàng 18K đính đá CZ PNJ 00XMY000049

Ngự trị ở vị trí cuối cùng của danh sách này chính là đôi bông tai mang phong cách ngọt ngào và đáng yêu. Sở hữu chi tiết đặc biệt, điểm nhấn mang hình ảnh của một trái tim tinh nghịch bất đối xứng. Một bên được điểm xuyết bằng những viên đá CZ sáng lấp lánh, bên còn lại được tạo hình với chất liệu vàng 18K chuẩn mực. Hứa hẹn món trang sức sẽ là điểm sáng tinh tế, làm nổi bật lên nét đáng yêu cho những cô nàng yêu thích phong cách ngọt ngào đấy nhé!

top 5 bong tai pnj duoc ua chuong nhat thang 7 2023 5
Ngự trị ở vị trí cuối cùng của danh sách này chính là đôi bông tai mang phong cách ngọt ngào và đáng yêu.

Xem sản phẩm trên hình

Xem thêm trang sức bông tai đính đá CZ

Nàng đã tìm ra được phong cách nào phù hợp với bản thân mình chưa? Hãy trải nghiệm thêm những sản phẩm mới nhất của PNJ tại www.pnj.com.vn để có cơ hội tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn cùng dịch vụ khách hàng tuyệt vời nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức