spot_img

Top 5 trang sức Ý PNJ được ưa chuộng nhất tháng 7/2023

Ý – một đất nước được thế giới ưu ái đặt cho danh xưng vô cùng mỹ lệ “Kinh đô thời trang lớn nhất thế giới”. Không chỉ nổi tiếng với những sàn diễn thời trang đỉnh cao, nơi đây còn là “cái nôi” của những tuyệt tác trang sức được khắp nơi yêu thích.

Ý – Đất nước hội tụ đủ những yếu tố tuyệt vời của nét đẹp lãng mạn từ thiên nhiên, những công trình kiến trúc tuyệt vời và hội họa cổ đại độc đáo. Với sự kết hợp giữa những yếu tố truyền thống và hiện đại trên, Ý trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới.

Bên cạnh những điểm nổi bật tuyệt hảo trên, Ý còn là một trong những nơi cho ra đời những tuyệt tác trang sức nổi tiếng nhất thế giới. Với sự kết hợp giữa tài năng và kỹ thuật, các nghệ nhân nước Ý đã tạo ra những điểm nhấn tinh tế, chạm đến hàng ngàn trái tim của những quý cô yêu chuộng sự duy mỹ.

Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau chiêm ngưỡng top 5 tuyệt tác trang sức Ý được ưa chuộng nhất tháng 7/2023 nhé!

Xem trang sức vàng Ý

Lắc tay Vàng trắng Ý 18K PNJ 0000W000350

Đứng đầu danh sách, phải kể đến chiếc lắc tay Vàng trắng Ý đang được các nàng săn đuổi trong thời gian qua. Sở hữu những đường nét trẻ trung và dễ thương, chiếc lắc tay là điểm nhấn nổi bật giúp nàng tôn lên đôi tay thon gọn. Với kiểu dáng lạ mắt cùng ánh kim sắc sảo, món trang sức mang hình ảnh trái tim đan xen với những trái châu được chạm trổ khéo léo, khiến trái tim của những cô nàng tinh nghịch, đáng yêu phải tan chảy.

top 5 trang suc y pnj duoc ua chuong nhat thang 7 2023 1
Sở hữu những đường nét trẻ trung và dễ thương, chiếc lắc tay là điểm nhấn nổi bật, giúp nàng tôn lên đôi tay thon gọn.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng trắng Ý 18K PNJ 0000W001408

Lại thêm một điểm nhấn đáng yêu trong danh sách này. Đây sẽ là đôi bông tai không thể thiếu trên kệ trang sức của những nàng yêu thích sự nhí nhảnh và đáng yêu. Nhìn vào đôi bông tai, ta thấy thiết kế tuy đơn giản nhưng từng chi tiết châu đúc tỉ mỉ với những đường vân gợn bên trong chiếc nơ nhỏ xinh lại vô cùng tinh xảo. Chính những đường vân ấy khiến cho tổng thể đôi bông tai bắt sáng một cách tuyệt vời, giúp khuôn mặt của nàng trở nên bừng sáng và duyên dáng.

top 5 trang suc y pnj duoc ua chuong nhat thang 7 2023 2
Nhìn vào đôi bông tai, ta thấy thiết kế tuy đơn giản nhưng từng chi tiết châu đúc tỉ mỉ với những đường vân gợn bên trong chiếc nơ nhỏ xinh lại vô cùng tinh xảo.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Vàng Ý 18K PNJ 0000Z060344

Trái với phong cách tinh nghịch và đáng yêu được thể hiện qua 2 item trên, điểm nhấn tiếp theo là chiếc vòng tay Vàng Ý 18K phù hợp với những quý cô yêu thích sự thanh lịch và sang trọng. Thiết kế sang trọng và tinh tế, chiếc vòng tay được tạo nên bởi sự đan lát khéo léo những sợi vàng vào nhau. Sở hữu 3 gam màu chủ đạo: vàng, trắng, vàng hồng trên cùng 1 điểm nhấn, món trang sức rực rỡ dường như có thể thu hút mọi sự chú ý.

PNJ mách nhỏ với những nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, chiếc vòng tay sẽ giúp nàng trở nên nổi bật hơn khi phối với những outfit đơn giản mang gam màu trung tính, mà không cần quá cầu kỳ. Hãy thử nhé, đảm bảo nàng sẽ không thất vọng đâu!

top 5 trang suc y pnj duoc ua chuong nhat thang 7 2023 3
Sở hữu 3 gam màu chủ đạo: vàng, trắng, vàng hồng trên cùng 1 điểm nhấn, món trang sức trở nên rực rỡ dường như có thể thu hút mọi sự chú ý.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Vàng trắng Ý 18K PNJ 0000W000500

Những quý cô yêu thích sự cầu kỳ và trang trọng khó lòng có thể bỏ qua “em” này. Mặt dây chuyền sở hữu thiết kế tinh xảo cùng những đường vân trên từng cánh hoa chính là điểm nổi bật của điểm nhấn này. Chính sự kỳ công trong việc chế tác món trang sức đã tạo nên sự đẳng cấp cho mặt dây chuyền. Đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn khiến quý cô tỏa sáng rực rỡ, trở thành tâm điểm của mọi sự kiện quan trọng đấy!

top 5 trang suc y pnj duoc ua chuong nhat thang 7 2023 4
Chính sự kỳ công trong việc chế tác món trang sức đã tạo nên sự đẳng cấp cho mặt dây chuyền.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc chân vàng Ý 18K PNJ 0000Y001371

Điểm nổi bật cuối cùng trong danh sách chính là chiếc lắc chân Vàng Ý 18K. Mang trong mình nét đẹp trang nhã vốn có, chiếc lắc chân khiến những cô nàng mang phong cách hiện đại, phóng khoáng không thể rời mắt khỏi. Vẫn là lối thiết kế thanh mảnh nhưng chắc chắn, mọi chi tiết của món nữ trang đều được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Chiếc lắc chân tỏa sáng theo từng nhịp di chuyển của nàng, hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn độc đáo để nàng tự tin thể hiện bản thân đấy!

top 5 trang suc y pnj duoc ua chuong nhat thang 7 2023 5
Mang trong mình nét đẹp trang nhã vốn có, chiếc lắc chân khiến những cô nàng mang phong cách hiện đại, phóng khoáng không thể rời mắt khỏi.

Xem sản phẩm trên hình

Ngoài những điểm nhấn trên, nàng có thể tham khảo thêm những item thú vị khác của trang sức Ý tại https://www.pnj.com.vn/ .Đừng quên rằng PNJ còn có những dịch vụ khách hàng thú vị và vô vàn ưu đãi hấp dẫn đang chờ nàng khám phá đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức