spot_img

Kinh nghiệm chọn lắc tay phù hợp trang phục

Lắc tay, vòng tay là món trang sức luôn được phái đẹp được ưu ái. Hôm nay, hãy cùng PNJ học ngay những kinh nghiệm chọn lắc tay phù hợp với trang phục.

1. Những lưu ý khi chọn mua lắc tay

Dù là món trang sức phổ biến nhưng nàng cũng cần nắm rõ vài lưu ý khi mua lắc tay và vòng tay. Đầu tiên, bạn nên chọn kích thước lắc vừa vặn, không quá chật cũng không quá rộng, tránh trường hợp bị tuột mất.

kinh nghiem chon lac tay phu hop voi trang phuc

Nếu bạn là người thường đeo đồng hồ thì nên phối cùng lắc tay và vòng tay không có quá nhiều chi tiết để giảm thiểu va chạm. Những món trang sức này cũng là tác nhân gây nên xước mặt đồng hồ hoặc dây đồng hồ kim loại. Về bảo quản, hãy cất những món trang sức này trong hộp hoặc nơi khô ráo, tránh tiếp xúc chất bảo quản để hạn chế việc ố màu.

2. Nên chọn lắc tay chất liệu gì?

Tại PNJ, chất liệu cho lắc tay rất đa dạng. Phái đẹp có thể tìm được những chiếc lắc tay bạc thời trang hay lắc vàng 10K, 14K, 18K, 24K và vàng Ý. Bên cạnh đó, đá gắn trên món trang sức này cũng rất đa dạng: Kim Cương sang trọng, Citrine hút mắt, Ruby quyến rũ,…

kinh nghiem chon lac tay phu hop voi trang phuc 1
Lắc tay vàng trắng Ý 18K trang nhã cùng những chi tiết tinh nghịch sẽ rất thích hợp với trang phục năng động. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đối với những chuyến du lịch, PNJ xin gợi ý nàng chọn những chiếc lắc tay có chất liệu bạc vì dễ bảo quản và thời trang. Hay trong những buổi tiệc nghiêm trang, trang sức bằng vàng có điểm thêm đá quý sẽ là sự lựa chọn ưu tiên. Ngoài ra, trong ngày trong đại như ngày cưới hay đính hôn, vòng tay, kiềng vàng 24K là vật phẩm không thể thiếu.

3. Cách phối lắc tay cùng trang phục

Để đảm bảo những chiếc lắc tay, vòng tay ‘hợp cạ’ trang phục, hãy cùng PNJ nắm những tip nhỏ sau nhé:

Trang phục thường ngày

Đối với trang phục thường ngày, phái đẹp sẽ có nhiều cơ hội thoả sức phối chiếc lắc tay. Tuy nhiên, để đảm bảo mọi thứ hài hoà, nàng hãy luôn nhớ đến nguyên tắc cùng tông màu. Tức là món trang sức sẽ nằm chung trường màu sắc của trang phục.

kinh nghiem chon lac tay phu hop voi trang phuc 2
Nếu còn nhiều bối rối, nàng có thể tuân thủ nguyên tắc củng tông màu: Chọn lắc tay có chung gam màu sắc với trang phục hay những món phụ kiện khác như mắt kính, đồng hồ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nếu trang phục hay phụ kiện như đồng hồ, mắt kính có sắc vàng, bạn có thể chọn những thiết kế vàng mang sắc vàng để tiệp màu. Hoặc nếu chọn một chiếc đầm nhiều màu sắc thì các sản phẩm đá màu vô cùng thích hợp vì chúng có khả năng kết hợp ăn ý cùng outfit.

kinh nghiem chon lac tay phu hop voi trang phuc 3
Trang sức đá màu sẽ kết hợp ăn ý cùng những chiếc đầm hoa hay những hoạ tiết tràn ngập màu sắc. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trang phục công sở

Đối với môi trường văn phòng, sự trang nhã sẽ là ưu tiên hàng đầu: tinh tế và giản dị. Vì thế, phái đẹp cứ ưu tiên những thiết kế lắc tay, vòng tay ít chi tiết hoặc có gam màu nhẹ nhàng. Hoặc, nàng cũng có thể chọn dòng sản phẩm gắn kim cương sáng ngời, sang trọng vừa đủ.

Trang phục dự tiệc

Những dịp tiệc tùng để nàng chứng minh gout thời trang và thoả sức thể hiện phong cách. Gợi ý dành cho nàng là dòng sản phẩm đá màu lấp lánh, lung linh được chế tác tinh xảo. Nàng chỉ cần chọn một chiếc đầm tinh giản và chọn những món trang sức đá sắc màu để cân bằng lại tổng thể.

kinh nghiem chon lac tay phu hop trang phuc
Vòng tay, lắc tay đính đá thiên nhiên rất được yêu thích vì sự sang trọng và tinh tế. Đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho trang phục tiệc tùng. Xem sản phẩm lắc tay đá Citrine TẠI ĐÂY, lắc tay đá màu đỏ TẠI ĐÂY.

Để có nhiều lựa chọn lắc tay, vòng tay, phái đẹp có thể tham khảo tại website của PNJ hoặc đến cửa hàng gần nhất để được tư vấn kỹ hơn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức