spot_img

Top 5 mặt dây chuyền hot nhất tháng 3/2021

Tôn chỉ của bất kỳ ai không chỉ riêng phái đẹp, trang sức luôn đi kèm với trang phục, bởi khi bộ đôi này đi chung, chúng ta sẽ trở nên tự tin và đặc biệt hơn bao giờ hết. Sự tự tin giúp bạn trở nên đặc biệt hơn, nhận được sự tin tưởng và thiện cảm của mọi người xung quanh. Ngoài nhẫn, bông tai thì mặt dây chuyền cũng là một trong những item được nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng PNJ điểm danh qua Top 5 mặt dây chuyền hot nhất tháng 3/2021 nhé.

dai dien top 5 mat day chuyen hot nhat thang 3 2021
Top mặt dây chuyền hot nhất tháng 3/2021

1. Sang trọng và đẳng cấp với mặt dây chuyền vàng trắng 14K đính kim cương

Kim cương được mệnh danh là nữ hoàng đá quý và là biểu tượng của sự vĩnh cửu bởi đặc tính cứng cỏi, không bị tác động từ môi trường và thời gian. Lấy cảm hứng thiết kế từ nét đẹp kiêu hãnh của quý cô, PNJ mang đến chiếc mặt dây chuyền Kim cương với vẻ đẹp sang trọng.

Sức hút riêng của thiết kế được kết tạo từ điểm nhấn kim cương cực kì đẳng cấp với 57 giác cắt chuẩn xác, tạo nên sự tán sắc độc đáo, lấp lánh chinh phục mọi ánh nhìn. PNJ tự hào mang đến những mẫu trang sức đính đá tinh tế, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cho phong cách của mình. 

top 5 mat day chuyen hot nhat thang 3 2021 01
Mặt dây chuyền Kim cương – Chinh phục mọi ánh nhìn xung quanh. Xem tại đây

2. Mặt dây chuyền vàng trắng 10K đính đá ECZ – điểm nhấn cho vẻ đẹp của nàng

Mặt dây chuyền gắn liền với những thiết kế mang phong cách hiện đại của thương hiệu PNJ là một trong những xu hướng trang sức đáng chú ý hiện nay. Sự kết hợp giữa chất liệu vàng 10K cùng đá ECZ đã mang đến chiếc mặt dây hoàn hảo đến từng chi tiết.

Kiểu mặt dây đính đá với sắc trắng đặc trưng không chỉ làm tăng nét quyến rũ và tôn vẻ đẹp của người đeo mà còn góp phần lan tỏa sức hút của những món trang sức trong mùa thời trang mới. 

top 5 mat day chuyen hot nhat thang 3 2021 02
Mặt dây chuyền vàng trắng 10K đính đá ECZ – Niềm kiêu hãnh của riêng nàng. Xem tại đây


3. Dây cổ vàng trắng 14K đính kim cương – đẳng cấp và kiêu hãnh

Thu hút ánh nhìn bằng điểm nhấn Kim cương sang trọng, chiếc dây cổ sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo và bất biến với thời gian bằng chất liệu vàng trắng 14K tinh xảo. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa những bí quyết nhà nghề chế tác kim hoàn cao cấp của PNJ chưa bao giờ làm các tín đồ trang sức thất vọng.

Thiết kế đủ mềm mại biến tấu hình tượng từ dịu dàng cho đến phá cách tựa như sự khác lạ của quý cô. Với sản phẩm dây cổ kim cương này, PNJ tin chắc rằng quý cô luôn biết cách ghi dấu phong cách của mình qua gu thời trang thời thượng mang phong thái tự tin của phái đẹp hiện đại.

top 5 mat day chuyen hot nhat thang 3 2021 03
Chiếc dây cổ sở hữu vẻ đẳng cấp và sang trọng đến từ chi tiết nhỏ. Xem tại đây

4. Mặt dây chuyền vàng trắng 10K đính đá ECZ – làn gió mới cho xu hướng thời trang hiện đại

Khoác lên vẻ ngoài đầy tinh xảo từ vàng 10K, chiếc nhẫn sở hữu nét trẻ trung và thời thượng. Những viên đá  ECZ đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng cùng độ chính xác trong từng giác cắt, được đính một cách khéo léo trên chiếc nhẫn vàng 10K càng làm cho sản phẩm trở nên rực rỡ và kiêu sa.

Trang sức ECZ nói chung và mặt dây nói riêng là sự hội tụ của phong cách thiết kế hiện đại kết hợp đỉnh cao của trình độ chế tác PNJ. Đây sẽ là làn gió mới trong xu hướng làm đẹp với trang sức, mang đến cho nàng thêm nhiều sự lựa chọn. 

top 5 mat day chuyen hot nhat thang 3 2021 04
Mặt dây chuyền vàng trắng 10K – Làn gió mới cho xu hướng làm đẹp cùng trang sức. Xem tại đây

5. Lộng lẫy và quyến rũ với chiếc dây cổ vàng trắng 14K đính kim cương

Sản phẩm sở hữu thiết kế mềm mại đầy quyền năng, nét phá cách từ chất liệu vàng 14K với 58% vàng nguyên chất cùng kim cương, PNJ tự hào đem đến món trang sức dành riêng cho nàng. Chiếc dây cổ với những viên kim cương được đính một cách tinh xảo, đã sẵn sàng để nàng sở hữu.

Trang sức kim cương nói chung và dây cổ nói riêng được mệnh danh là ‘nữ hoàng’ của các loại trang sức bởi sự lộng lẫy và vẻ đẹp đầy mê hoặc. Những viên kim cương tuyệt đẹp mang đến cho trang sức vẻ đẹp lộng lẫy đầy quyến rũ và người sở hữu trang sức toát lên sự tự tin, tươi trẻ và tràn đầy năng lượng.

top 5 mat day chuyen hot nhat thang 3 2021 05
Chiếc dây cổ kim cương tôn vinh vẻ đẹp sang trọng và thời thượng của quý cô. Xem tại đây

Mỗi sản phẩm tại PNJ là sự hội tụ tinh hoa trong chế tác trang sức của hãng. Trang sức đính kim cương hay đính đá là một trong những xu hướng mới trong trào lưu sử dụng trang sức một cách đa dạng phong phú, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho mình. Xem tại đây.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức