spot_img

Bí quyết chọn trang sức phù hợp cho những chuyến đi

Mùa hè đang vẫy gọi. Các nàng đã lên kế hoạch cho những chuyến du lịch gần xa chưa? Đừng quên mang theo những món phụ kiện trang sức để những shoot hình thêm lộng lẫy nhé!

1. Đâu là trang sức phù hợp cho những chuyến du lịch?

Trang sức lung linh là món phụ kiện không thể thiếu trong những chuyến du lịch. Bạn phải dịch chuyển thường xuyên nên thời gian chuẩn bị trang phục cũng ít đi nên việc thủ sẵn phụ kiện là rất cần thiết.

trang suc dep cho nhung chuyen du lich
Trang sức bạc sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những chuyến du lịch vì dễ bảo quản, thiết kế đẹp mắt. Xem sản phẩm nhẫn TẠI ĐÂY, bông tai TẠI ĐÂY.

Tuy nhiên, nàng nên lưu ý rằng, tất cả đồ đạc sẽ được cất hết trong một chiếc vali và tình trạng thất lạc đồ cũng hay diễn ra nên hãy hạn chế mang theo những món trang sức quá đắt đỏ. Với lý do trên, trang sức bạn sẽ là sự lựa chọn tối ưu: dễ bảo quản nhưng thiết kế vẫn đẹp mắt và phong cách.

2. Cách bảo quản trang sức

Đầu tiên, phái đẹp nên cất trang sức trong hộp đựng cứng cáp để dù có va đập thì vẫn không ảnh hưởng đến hình dáng của thiết kế. Hoặc, nàng cũng có thể đựng những đôi bông tai, chiếc nhẫn vào một chiếc túi trong và đặt ở giữa những món quần áo mềm mại. Khi đến khách sạn, đừng để trang sức ở khu vực phòng tắm hay gần những chất tẩy rửa cồn cao. Các dung dịch này có thể làm trang sức bị ố đen.

Đối với những chuyến du lịch biển, hãy hạn chế đeo trang sức khi tắm biển. Không ít trường hợp thất lạc phụ kiện vì làm rớt xuống biển và khả năng tìm lại được rất thấp. Ngoài ra, nước biển cũng có ảnh hưởng đến độ bóng của trang sức.

3. Gợi ý phối trang sức cùng trang phục du lịch

Chọn trang sức gắn đá cho trang phục màu sắc

Trang sức gắn đá màu luôn có quyền năng đặc biệt chính là mang đến màu sắc tươi món cho trang phục, thổi bùng phong cách trong tích tắc. Với dạng phụ kiện này, nàng có thể phối cùng chiếc đầm dài thắt eo thanh lịch, rất hợp cho những chuyến dã ngoại bên hồ thơ mộng.

trang suc dep cho nhung chuyen du lich 1
Trang sức gắn đá vừa mang đến tia sáng vui mắt, vừa tạo cảm giác tinh tế cho trang phục. Xem sản phẩm bông tai TẠI ĐÂY TẠI ĐÂY; dây chuyền TẠI ĐÂY.

Ngọc trai cho trang phục thanh lịch

Nếu trong lịch trình của nàng có một buổi tối lãng mạn thì đừng quên những món trang sức tinh tế để tô điểm cho chính mình nhé. Gợi ý ở đây chính là trang sức ngọc trai long lanh, đơn giản nhưng đủ sức ‘cân’ mọi trang phục. Nàng chỉ cần diện một chiếc đầm tối giản, đeo theo đôi bông tai ngọc trai và chiếc nhẫn chung chất liệu là đã đủ sáng bừng trong mắt đối phương rồi đấy.

trang suc dep cho nhung chuyen du lich 2
Trang phục đơn giản kết hợp cùng trang sức ngọc trai là đã đủ giúp nàng sáng bừng trong buổi tối lãng mạn. Xem sản phẩm bông tai TẠI ĐÂY, nhẫn TẠI ĐÂY.

Trang sức cá tính cho trang phục thoải mái

Nếu bạn là người đam mê những chuyến đi phượt, khám phá những cung đường thì những món trang sức có thiết kế cá tính xứng đáng được cân nhắc. Đối với nàng mê phượt, trang phục sẽ có phần năng động để thoải mái di chuyển thì những sợi dây chuyền hay đôi bông tai, chiếc vòng tay cá tính, độc đáo vô cùng thích hợp.

trang suc dep cho nhung chuyen du lich 3
Trang phục đi phượt rất thích hợp phối cùng những món trang sức cá tính, độc đáo. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Để khám phá thêm những món trang sức thời thượng, bắt mắt, mời bạn đến ngay cửa hàng PNJSilver nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức