spot_img

Gợi ý chọn nhẫn Vàng phù hợp với tính cách của nàng

Những chiếc nhẫn vàng phần nào cũng nói lên tính cách của các chủ nhân. Vậy đâu là thiết kế phù hợp với nàng đây?

Không ít người cho rằng, những món trang sức phần nào thể hiện tích cách và suy nghĩ của chúng ta bởi từng điểm nhấn đều mang vẻ đẹp, màu sắc riêng.

Thực tế, việc chọn hay phối hợp trang sức cũng là một trải nghiệm. Tuỳ vào từng thời điểm, cảm xúc mà chúng ta sẽ có những lựa chọn khác nhau. Hôm nay, hãy cùng PNJ đi qua 5 món trang sức dựa vào những nhóm tích cách quen thuộc nhé!

Nhiệt huyết, sáng tạo

Người thuộc nhóm tính cách này luôn tò mò với mọi điều xung quanh, ham muốn trải nghiệm và không ngừng khám phá. Với họ, những món đồ độc đáo, lạ lẫm luôn ẩn chứa “sự kích thích” lạ kỳ.  Do đó, món trang sức phù hợp cho nhóm tính cách này chính là chiếc nhẫn vàng đính đá Ruby.

Được chế tác từ vàng 14K cùng vẻ đẹp huyền bí của viên đá Ruby, PNJ mang đến sản phẩm nhẫn sang trọng và quyến rũ dành cho phái nữ. Đá Ruby sở hữu vẻ quyến rũ, khi được cộng hưởng ánh sắc của dãy đá trắng lấp lánh, hài hòa theo từng đường nét thiết kế đã tạo nên một món trang sức đẹp mê hồn. Điểm danh 5 màu son và trang sức đi kèm hot nhất hè 2022.

Goi y chon nhan Vang phu hop voi tinh cach cua nang
Đá Ruby sở hữu vẻ quyến rũ, khi được cộng hưởng ánh sắc của dãy đá trắng lấp lánh, hài hòa theo từng đường nét thiết kế đã tạo nên một món trang sức đẹp mê hồn.

Xem sản phẩm trên hình:

Chăm chỉ, tỉ mỉ

Những người có tính cách tỉ mỉ thường chú trọng tiểu tiết. Họ là người đáng tin trong công việc, luôn dốc hết sức để hoàn thành mục tiêu đặt ra. Đối với mối quan hệ bạn bè, họ là những người trung thành và chân thành, luôn kề vai sát cánh với đồng đội và đưa ra những lời khuyên giá trị. Khi lựa chọn trang sức, những điểm nhấn có kiểu dáng được chăm chút kỹ lưỡng sẽ luôn ấn tượng nhóm người này.

Xem trang sức đá CZ:

Chiếc nhẫn sở hữu thiết kế cầu kỳ, bắt mắt với điểm nhấn bông hoa uốn lượn mềm mại đồng thời được điểm xuyến bởi những viên đá trắng CZ, tạo nên vẻ ngoài vừa mong manh nhưng cũng rất mạnh mẽ.

Goi y chon nhan Vang phu hop voi tinh cach cua nang 1
Chiếc nhẫn sở hữu thiết kế cầu kỳ, bắt mắt với điểm nhấn bông hoa uốn lượn mềm mại đồng thời được điểm xuyến bởi những viên đá trắng CZ, tạo nên vẻ ngoài vừa mong manh nhưng cũng rất mạnh mẽ.

Xem sản phẩm trên hình:

Phóng khoáng, thích mạo hiểm

Phải công nhận rằng nhóm người có tính cách phóng khoáng luôn toát ra một nguồn năng lượng tích cực. Họ  là mẫu người thích làm quen và tiếp xúc với nhiều người, dễ thích nghi, luôn vui vẻ và hoà đồng. Dựa vào những yếu tố này, những món trang sức phù hợp  thường mang vẻ trẻ trung, hiện đại và luôn có điểm nhấn độc đáo.

Với họ, chiếc nhẫn vàng 10K từ STYLE by PNJ sẽ là gợi ý hoàn hảo. Bằng việc áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại cùng sự sáng tạo của các nhà thiết kế, chiếc nhẫn Vàng 10K không chỉ mang đến hơi thở đương đại mà còn thể hiện phong cách và cá tính của riêng mỗi người.

Goi y chon nhan Vang phu hop voi tinh cach cua nang 2
Bằng việc áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại cùng sự sáng tạo của các nhà thiết kế, chiếc nhẫn Vàng 10K không chỉ mang đến hơi thở đương đại mà còn thể hiện phong cách và cá tính của riêng mỗi người.

Xem sản phẩm trên hình:

Cầu toàn, tham vọng

Một người có tính cách cầu toàn thường luôn chỉn chu trong công việc và cuộc sống. Điều này thể hiện rõ nhất trong việc lựa chọn trang phục và trang sức của họ. Đa phần nhóm người này thường yêu thích những vật phẩm có giá trị, mang tính cổ điển.

Do đó, món trang sức xứng tầm với có thể là ngọc trai. Chiếc nhẫn mang dáng hình độc đáo với những đường cong, đường gợn sóng uyển chuyển. Tâm điểm dành trọn cho viên ngọc trai Akoya óng ánh.

Goi y chon nhan Vang phu hop voi tinh cach cua nang 3
Chiếc nhẫn mang dáng hình độc đáo với những đường cong, đường gợn sóng uyển chuyển. Tâm điểm dành trọn cho viên ngọc trai Akoya óng ánh.

Xem sản phẩm trên hình:

Kỷ luật, cẩn trọng

Kỷ luật là những người luôn tuân thủ nguyên tắc và luôn kiên trì với những kế hoạch của mình đặt ra. Trong giao tiếp hay cuộc sống hàng ngày, nhóm người này cũng rất cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói nên luôn nhận được sự tôn trọng của người khác. Món trang sức phù hợp với nhóm tính cách này là những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, được chế tác một cách tỉ mẩn.

Không sở hữu các chi tiết đính đá rực rỡ nhưng lại khoác lên mình thiết kế độc đáo với những đường nét sáng tạo, chiếc nhẫn vàng 24K PNJ sẽ cùng nàng biến hóa đầy phong cách. Với ánh kim hiện đại từ chất liệu vàng 24K, chiếc nhẫn sẽ là item tô điểm cho vẻ đẹp của quý cô vừa là của để dành cho sau này.

Goi y chon nhan Vang phu hop voi tinh cach cua nang 4
Với ánh kim hiện đại từ chất liệu vàng 24K, chiếc nhẫn sẽ là item tô điểm cho vẻ đẹp của quý cô vừa là của để dành cho sau này.

Xem sản phẩm trên hình:

Lựa chọn trang sức phù hợp với tính cách không chỉ giúp bản thân thêm xinh đẹp mà còn tự tin hơn bội phần đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức